google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ไบร์ท-แอลลี่-ต้าเหนิง-บลู-ใบปอ-เอินเอิน ร่วมงาน อาดิดาส จัดกิจกรรม ORIGINALS BLOCK PARTY พร้อมเปิดตัว แบรนด์ เซ็นเตอร์ ใหม่ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

ไบร์ท-แอลลี่-ต้าเหนิง-บลู-ใบปอ-เอินเอิน ร่วมงาน อาดิดาส จัดกิจกรรม ORIGINALS BLOCK PARTY พร้อมเปิดตัว แบรนด์ เซ็นเตอร์ ใหม่

 


อาดิดาส จัดกิจกรรม ORIGINALS BLOCK PARTY พร้อมเปิดตัว แบรนด์ เซ็นเตอร์ ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์สปอร์ตลักชัวรี ด้วยการนำ Y-3 มาเสริมทัพแบบจัดเต็ม 

 


อาดิดาส จัดกิจกรรม ORIGINALS BLOCK PARTY ซึ่งเป็นกิจกรรมแรก ที่จัดขึ้นในโอกาสเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน อย่างเป็นทางการ โดยมีแบรนด์ไอคอนของอาดิดาสอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแอลลี่ อชิรญา พร้อมด้วยอินฟลูแนวหน้า อาทิ ต้าเหนิง กัญญาวีร์, บลู พงศ์ทิวัตถ์, ใบปอ ธิติยา, เอินเอิน ฟาติมา ร่วมงาน 

 








ทั้งนี้ สื่อมวลชน และเหล่าเซเลบอินฟลูเอนเซอร์จะได้สัมผัสอาดิดาสแบรนด์เซ็นเตอร์ ในรูปแบบลักชัวรี ที่อัดแน่นไปด้วยสินค้าสไตล์สปอร์ตแวร์ และแฟชั่นไลฟ์สไตล์ แล้วยังเป็นครั้งแรก ที่อาดิดาสเพิ่มสินค้าในไลน์สปอร์ตลัคชัวรีอย่าง Y-3 เข้ามาอย่างจัดเต็ม 


โดยภายในร้าน แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ โดยทุกโซนจะตกแต่งด้วยสไตล์สุดล้ำเพื่อเน้นย้ำถึงความทันสมัย ทั้งด้านแฟชั่น กีฬา และเทคโนโลยี ซึ่งถ่ายทอดผ่านการออกแบบเส้นสายภายในร้าน และการตกแต่งด้วยการใช้ราวเหล็ก นอกจากนี้ บริเวณห้องแต่งตัวยังออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่เต็มไปด้วยสีสัน เพื่อยกระดับร้านอาดิดาสให้หรูหราขึ้นอีกขั้น และที่ขาดไม่ได้คือผลงานอาร์ติสไทย ที่มาร่วมออกแบบชิ้นงานอาร์ต ที่ผสมผสานคาเร็คเตอร์ของอาดิดาส กับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว เพื่อเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้ง ที่เหนือกว่าให้นักช้อปปิ้งสายสตรีทสไตล์

 


มร.จอร์จ ยูสเซ็ฟ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สาขาใหม่ที่มาในคอนเซ็ปต์ความหรูหราครั้งนี้ จะมาเพิ่มสีสันความสนุกให้กับนักช้อปปิ้งสายสตรีทแฟชั่น ที่ชื่นชอบการแต่งกายในแนวสปอร์ต ขณะเดียวกันก็ยังตอบโจทย์สายออกกำลังกาย เพราะเรามีสินค้าครบครัน ทั้งไลน์สินค้าแฟชั่นจากอาดิดาส ออริจินอลส์ อาดิดาส สปอร์ตสแวร์ และไอเทมกีฬาจากอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ พร้อมโซนพิเศษสำหรับสินค้าในไลน์ Stella McCartney และสินค้าในไลน์สปอร์ตลัคชัวรีอย่าง Y-3 ซึ่งเป็นครั้งแรก ที่อาดิดาสนำมาจัดจำหน่ายภายในร้านอย่างเป็นทางการ

 























สำหรับกิจกรรม “ORIGINALS BLOCK PARTY” ที่จัดขึ้นในโอกาสเดียวกันนี้เพื่อยกย่องรองเท้ารุ่นไอคอนิกทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ GAZELLE, SAMBA และ SPEZIAL โดยอาดิดาสได้เปิดพื้นที่ตรงข้ามร้านให้แฟนตัวยงของอาดิดาส ออริจินอลส์ ได้เพลิดเพลินไปกับ บทเพลงจากดีเจ สตรีทฟู้ด และเครื่องดื่มภายในงาน พร้อมอัดแน่นด้วยกิจกรรมในโซนต่างๆ อย่าง โซน Poster Booth ถ่ายภาพแบบไอคอนิกอาดิดาส ลงบนโปสเตอร์ขนาด A2 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองไปกับโซน ADIDAS WALL ที่จะนำภาพรองเท้าคู่โปรดของผู้ร่วมงานทุกคน มาร้อยเรียงบนกำแพง และยังมี Limited Store ป๊อปอัพสโตร์ที่มีสินค้าลิมิเต็ดให้เลือกสรร 

 



และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ กับโซน Photo Souvenir ที่อาดิดาสจัดช่างภาพส่วนตัวให้เหล่าผู้ร่วมงานได้ถ่ายภาพสไตล์สตรีท อวดสไตล์การแต่งตัวกับรองเท้าคู่โปรดอย่าง GAZELLE, SAMBA, และ SPEZIAL ในมุมต่างๆ ภายในงาน พร้อมรับรูปขนาดโปสเตอร์เป็นที่ระลึกกลับบ้านฟรีอีกด้วย 

 

พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งความพิเศษในช่วงเฉลิมฉลองการเปิดช็อปใหม่ รับฟรีของที่ระลึก 1 ชิ้น สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท สามารถรับตัวรีดติดเสื้อผ้า fluffy patch รูปโลโก้ 1 ชิ้น เอ็กคลูซีฟเฉพาะภายในวันงานเท่านั้น

 




ส่วนใครที่พลาดงาน ORIGINALS BLOCK PARTYก็ยังสามารถร่วมกิจกรรมได้ โดยจะได้รับของที่ระลึก หมอนรูปโลโก้ 1 ใบต่อใบเสร็จ ซื้อสินค้าครบ 7,000 บาท ณ ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สยามพารากอน ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2667  – 25 พฤษภาคม 2667 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด​ 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here