google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 “แน็ก ชาลี” ตัวแทนคนรุ่นใหม่!! ใส่วีอิ้งพร้อมวิ่งทุกสถานการณ์ ดันรองเท้าแตะวิ่งมาราธอนกระฉ่อนไทย - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2567

“แน็ก ชาลี” ตัวแทนคนรุ่นใหม่!! ใส่วีอิ้งพร้อมวิ่งทุกสถานการณ์ ดันรองเท้าแตะวิ่งมาราธอนกระฉ่อนไทย

 




“แน็ก ชาลี” ตัวแทนคนรุ่นใหม่!! ใส่วีอิ้งพร้อมวิ่งทุกสถานการณ์ ดันรองเท้าแตะวิ่งมาราธอนกระฉ่อนไทย


ยกให้เป็นหนุ่มฮอตที่สุดในขณะนี้ไปเลย สำหรับนักแสดงหนุ่มสายติสท์ “แน็ก-ชาลี ปอทเจส” ล่าสุด VING Thailand แบรนด์รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนยังยกให้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่วีอิ้งแล้วพร้อมวิ่งทุกสถานการณ์ พร้อมเปิดตัวและเปิดประสบการณ์กันไปแล้วเมื่อวานก่อนในงาน “JOY YOUR WAY X CHARLIE” ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 หน้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 9












ภายในงาน JOY YOUR WAY X CHARLIE ที่จัดขึ้น ณ โรบินสันพระราม 9 ยังถือเป็นวันที่ได้ปล่อย inspiration ในทางของคุณสำหรับการเลือกสวมใส่รองเท้าแตะ การหารองเท้าแตะที่ดีที่สุดที่ใส่ นุ่ม เบา สบาย และยังสามารถใส่เดิน วิ่ง ได้สบายที่สุดอีกด้วย ซึ่งมีไอเทมหลักมาจากวัสดุ TPE ที่จะทำให้ทุกๆ วันของคุณ เท่ห์ มีสไตล์โดดเด่นเกินใครในการสวมใส่รองเท้า โดยเฉพาะความเบา ความเด้ง เหมาะกับสาวกรองเท้าที่จะได้มาเลือกกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอย่าง แน็ก ชาลี ที่ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่วีอิ้งได้อย่างลงตัว และโดดเด่นเป็นที่สุด งานนี้ยังได้รับชมมินิคอนเสิร์ตแบบเอกคลูซีฟและใกล้ชิดพรีเซนเตอร์แบบสุดๆ และยังร่วมพูดคุยถึง Lifestyle คูลๆ เกี่ยวกับการเลือกรองเท้า พร้อมกับแชร์ไอเดียให้กับทุกคน รวมถึง FC ที่ยังได้ขึ้นมาร่วมสนุกกับเกมส์สนุกๆ พร้อมกับพรีเซนเตอร์ภายในงานอีกด้วย




“ยินดีครับแล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยครับที่ได้มาร่วมงานกับทางแบรนด์รวมถึงได้เป็นพรีเซนเตอร์ และสวมใส่รองเท้าแบรนด์ VING สนุกและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาเป็นตัวแทนแบรนด์ นำเสนอรองเท้าแตะที่ใส่สบาย ซึ่งจะใส่ได้ในหลากหลายโอกาสเพราะมีหลายรูปแบบมาก  ส่วนตัวผมเลือกรองเท้า VING เพราะใส่สบาย นุ่ม ผมจึงรับเป็นพรีเชนเตอร์และพร้อมนำเสนอ อยากให้ทุกคนได้ลอง รับรองว่าติดใจ ทั้งน้ำหนักเบา ทั้งนุ่ม ใส่ออกกำลังได้ด้วย” แน็ก ชาลี เผยถึงการที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์



ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยทีมผู้บริหารอย่าง “คุณวาที วิเชียรนิตย์” ประธานกรรมการบริหาร และ “คุณจิติมา ยิ่งชนะเกียรติ” รองกรรมการบริหาร ผู้ก่อตั้งแบรนด์ VING รองเท้าแตะวิ่ง ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพพร้อมกับพรีเซนเตอร์และต่างร่วมกันยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า New Collection ใหม่ล่าสุดจากรองเท้า VING ที่ยกขบวนกันมามอบไอเทมเด็ดโดนใจพร้อมด้วยส่วนลดสุดปังและสิทธิพิเศษมากมายให้ทุกคนกันแบบเต็มสตรีมนั้น เบา นุ่มสบาย และโดดเด่นมากที่สุดในตอนนี้ และสามารถเข้ามาเลือกช้อปรองเท้าและหาไอเดียการแมทรองเท้ากับการแต่งตัวใหม่ๆ ได้ในงานนี้ และโซเชียลต่างๆ ของวีอิ้ง เพียงเซิร์ท VING Thailand ทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here