google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 “นีโน่ รัฐบาล”ลูกชาย “เพชร-พุฒิพงศ์-แตน ราตรี”ตามรอยพ่อเป็นผู้จัด-กำกับ จัดบวงสรวงซีรีส์ Naka De Salon - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“นีโน่ รัฐบาล”ลูกชาย “เพชร-พุฒิพงศ์-แตน ราตรี”ตามรอยพ่อเป็นผู้จัด-กำกับ จัดบวงสรวงซีรีส์ Naka De Salon

 




นีโน่ รัฐบาลลูกชาย เพชร-พุฒิพงศ์-แตน ราตรีตามรอยพ่อเป็นผู้จัด-กำกับ จัดบวงสรวงซีรีส์  Naka De Salon

 

จัดบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง Naka De Salon ที่จะออนแอร์ทางช่อง3 เริ่มออนแอร์EP.แรก วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566 เวลา 22:45 - 23:45 น. ช่อง 3HD หมายเลข 33 โดยมี นีโน่ รัฐบาล วิทวัสนั่งแท่นเป็นผู้จัดและกำกับด้วยตนเองภายใต้ บริษัท สวิมสโตน จำกัด และยังมีหัวเรือใหญ่นั่งแท่นเป็นที่ปรึกษาการันตีผลงานคุณภาพอย่าง คุณแตนราตรี วิทวัส & คุณพุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

 









พิธีบวงสรวงจัดขึ้นในช่วง9.00น.เริ่มจากการรำบวงสรวงถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพิธี โดยนางเอกของเรื่องจิงจิง ยูพร้อมด้วยนางรำอีกหลายท่าน เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนั้นจะเป็นพิธีบวงสรวงโดยมีพราห์ม เป็นผู้ประกอบพิธี นำโดย ผู้จัดไฟแรง นีโน่ รัฐบาล, แตนราตรี วิทวัส,พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร พร้อมด้วยดารานักแสดงนำ จิงจิง ยู (นางเอก),นิต้า(นุ่น) พินญดา สรินวระดา,วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์(พระเอก),คิม โดเชคาโลวา (มีมิค),บอมบ์ ธนา,ตั้งโอ๋ ณัฐวัฒน์,เม้ง ชัยวัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ














เสร็จจากพิธีบวงสรวง แตน ราตรี วิทวัส ได้เอาใจสายมู ด้วยการล้วงใข่พญานาคในไห เพื่อเป็นแนวทางในเรื่องตัวเลขให้กับทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย ในเมื่อซีรีส์เรื่อง Naka De Salon เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสายมู ทางทีมงานยังได้จัดหมอดู มาเปิดโต๊ะทำนายดวงให้กับทุกคนที่สนใจอีกด้วย

 










ทางด้านผู้จัดไฟแรง นีโน่ รัฐบาล เปิดเผยว่า "ซีรีส์เรื่องนี้เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างผลงานเพราะชอบงานด้านนี้อยู่แล้ว ผมมีคุณพ่อเป็นไอดอล ในเรื่องของงานกำกับ งานเบื้องหลัง มีอะไรก็ให้คุณพ่อคุณแม่คอยแนะนำ จนมาถึงวันนี้ถ่ายทำไปได้พอสมควรแล้ว  นอกจากน้องนักแสดงรุ่นใหม่แล้ว เรื่องนี้ยังมีทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ อาวอ จิราวัฒน์,เด๋อ ดอกสะเดา,แก้ว อภิรดี ,สมเล็ก ศักดิกุล,ราตรี วิทวัส,เชฟป้อม หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ และอีกหลายท่าน ฝากติดตามด้วยนะครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here