google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 มิสแกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​-สระบุร​ี 2024 ​รอบออดิชั่นครบรส​ "โหด​ มัน​ ฮา" เฟ้นหาสาวงามที่พร้อมใช้มาตรฐาน​ 4B และ​มีความเป็นไอดอล - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2566

มิสแกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​-สระบุร​ี 2024 ​รอบออดิชั่นครบรส​ "โหด​ มัน​ ฮา" เฟ้นหาสาวงามที่พร้อมใช้มาตรฐาน​ 4B และ​มีความเป็นไอดอล

 


มิสแกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​-สระบุรี​ 2024​ รอบออดิชั่นครบรส​ "โหด​ มัน​ ฮา"

  เฟ้นหาสาวงามที่พร้อมใช้มาตรฐาน​ 4B และ​ มีความเป็นไอดอล

 

มิสแกรนด์​กรุงเทพ​ฯ-สระบุรี​ 2024  เปิดการออดิชั่นแบบใหม่แบบสับ​ เฟ้นหาสุดยอดสาวงาม​ที่ตอบโจทย์​ 4B Beauty Body Brain Business​  รวมถึงความเป็นไอดอล​ ที่กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024​ ตามหา​เพื่อความเป็นที่สุดของเวทีนางงามอันดับหนึ่งของไทย




มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคํา ​ ผู้อำนวยการกองประกวดมิส​แกรนด์​กรุงเทพ​มหานคร​ และ​ มิสแกรนด์​สระบุรี​ 2024​  ทุ่มสุดตัวอีกครั้งกับการสร้างผลงานสะเทือนวงการนางงามด้วยการจัดการ​ออดิชั่นนางงามรูปแบบใหม่​  ผ่านการคัดสรรสุดหิน​ 4​ ขั้นตอน​กว่า​ 8​ ชั่วโมง​ ทั้ง​ การเดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำเพื่อค้นหา​สุดยอด​ ในด้าน​ Beauty และ​ Body​  /  การตอบคำถามชิงไหวชิงพริบ​สุดท้าทายเพื่อหาสุดยอดนางงามสมองไวตอบโจทย์​ Brain​ / ไลฟ์สดขายสินค้า​ในติ๊กต๊อกชอป  "ms bag shop" เพื่อคนหาสาวงามที่เป็นสุดยอดด้าน​ Business​ /  รวมถึงการอวดความสามารถพิเศษในรอบการค้นหาไอดอล​  งานนี้สาวงามเกือบ 50​ ชีวิต​ ที่เข้ามาในรอบออดิชั่น​มิสแกรนด์​กรุงเทพ​มหานคร​ และ​ มิสแกรนด์​สระบุรี​ 2024​ ต่างฟาดฟันกันสู้ชนิดหลังชนฝา​ในทุกรอบ

 




















ด้านรุ่นพี่อย่าง​ อิงฟ้า​ วราหะ​ มิสแกรนด์​ไทยแลนด์​ 2022  และ​ ชาล็อต ออสติน​  รองอันดับ​ 5​ มิสแกรนด์​ไทยแลนด์​ 2022  มารวมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกในรอบออดิชั่นด้วย​ ทั้งคู่ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าการเปิดศักราช​ของมิสแกรนด์​กรุงเทพ​มหานคร​ และ​ สระบุรี​ 2024​ สร้างแรงกระเพือมให้วงการนางงามแบบก้าวกระโดด​ และ​ คาดหวังผู้ที่จะได้ครองมงกุฎ​ของมิสแกรนด์​กรุงเทพ​ และ​ สระบุรี​  จะตอบโจทย์​กองประกวดมิสแกรนด์​ไทยแลนด์​2024​ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน​

 



การประกวดมิสแกรนด์​กรุงเทพ​มหานคร​ และ​ มิสแกรนด์​สระบุรี​ 2024​  ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วพร้อมผู้เข้าประกวดตัวจริง​มากกว่า​ 40​ ชีวิต​ มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคํา​ ในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดมิส​แกรนด์​กรุงเทพ​มหานคร​ และ​ มิสแกรนด์​สระบุรี​ 2024​  ได้ประกาศแล้วว่าชีวิตของผู้เข้าประกวดของเธอทุกคนจะเปลี่ยนไปและเติบโตสร้างรายได้ไปพร้อมๆ​ กัน​ เพราะประกวดมิสแกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​ -​  สระบุรี​2024​ ทุกคนจะมีแต่ความมั่งคั่งแน่นอน​

 






ร่วมเป็นกำลังใจและติดตามทุกความเคลื่อนไหวของผู้เข้าประกวด​มิสแกรนด์​กรุงเทพ​มหานคร​ และ​ มิสแกรนด์​สระบุรี​ 2024​ ได้​ผ่านแฟนแพจเฟสบุ๊กของกองประกวดทั้ง​ 2​ จังหวัด​ แล้วพบกันอีกครั้งในงานเปิดตัวผู้เข้าประกวดพร้อมกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ​ ในวันที่​ 27  สิงหาคม​นี้​


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here