google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 “เจมส์-เต้ย-ริว” ฟินห้างแตก!! “เปิดร้านเวทมนตร์มาตาลดา” เตรียมส่งพลังบวก “มาตาลดา” ฮีลใจทุกคนพร้อมกัน 6 มิถุนายนนี้! - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“เจมส์-เต้ย-ริว” ฟินห้างแตก!! “เปิดร้านเวทมนตร์มาตาลดา” เตรียมส่งพลังบวก “มาตาลดา” ฮีลใจทุกคนพร้อมกัน 6 มิถุนายนนี้!

 




“เจมส์-เต้ย-ริว” ฟินห้างแตก!! “เปิดร้านเวทมนตร์มาตาลดา

เตรียมส่งพลังบวก มาตาลดาฮีลใจทุกคนพร้อมกัน 6 มิถุนายนนี้!



                เรียกได้ว่าใจฟูกันสุด ๆ สำหรับงานเปิดตัวละครฮีลใจเรื่องใหม่ มาตาลดา ของผู้จัดคนเก่ง จ๋า ยศสินี ค่าย เมคเกอร์ วาย กับกิจกรรม เปิดร้านเวทมนตร์มาตาลดา นำทีมโดยพระเอก เจมส์ จิรายุ ควงคู่มากับนางเอก เต้ย จรินทร์พร และ ริว วชิรวิชญ์ แท็กทีมกันมาประชันบทบาทกันในละครเป็นครั้งแรก พร้อมเหล่านักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ทั้ง ต้น อาชว์ , มิ้นท์ มิณฑิตา , ฟาโรห์ ธำรงค์ , โกโก้ กกกร , ไตเติ้ล กีรติ, ซีพี อรณัชชา, แคนดี้ สุกุล และ ป๋อมแป๋ม นิติ เรียกว่ายกขบวนมามอบความสุขให้แฟนละครได้อบอุ่นหัวใจลอยฟูฟ่องกันไปเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมคณะผู้บริหารช่อง 3 และครอบครับของผู้จัด จ๋า ยศสินี ครอบครัวสาว เต้ย จรินทร์พร รวมถึงเพื่อนซี้ แต้ว ณฐพร มาร่วมให้กำลังใจในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

















                ต้องยกให้เป็นละครฟีลกู๊ดจริงๆ สำหรับ “มาตาลดา” เพราะแค่เห็นทีเซอร์ก็ทำให้ใครหลายคนที่หัวใจกำลังเหี่ยวเฉา อยู่ในอารมณ์หม่นหมองกลับมาสดใสมีพลังบวกพลังใจมากขึ้นทันที นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดมุมมองการยอมรับให้กว้างมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของกลุ่ม LGBTQ+ เรื่องราวโดนใจขนาดไหน เตรียมชมพร้อมกัน ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 6 มิถุนายนนี้  งานนี้ต้องบอกว่าจัดเต็มพลังบวกสุด ๆ แค่เริ่มต้นงานก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะทีเดียวกับป๋อมแป๋มที่รับหน้าที่พิธีกรพิเศษให้กับงานนี้โดยเฉพาะ ก่อนจะเชิญผู้จัดฯ จ๋า ยศสินี มาเล่าถึงแรงบันดาลใจและการทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับละครเรื่องนี้ว่า “จ๋าอยากให้ทุกคนเปิดใจกว้างกับกลุ่ม LGBTQ+ ให้มากกว่านี้ เพราะไม่อยากให้ทุกคนมองว่ามนุษย์คนหนึ่งที่มีชีวิตเป็นของตัวเอง เขาไม่ใช่ตัวตลกแค่ในละครเท่านั้น” และที่จะขาดไม่ได้สำหรับละครเรื่องนี้ก็ต้องมีโชว์แดร็กสุดปั้วะปังเรียกน้ำย่อย จากสองแดร็กควีน ซีพี อรณัชชา และ แคนดี้ สุกุล ที่ออกมาอวดสเต็ปแดนซ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร ในเพลง “บุพเพสันนิวาส” แบบรีมิกซ์เรียกเสียงฮือฮาและรอยยิ้มจากแฟน ๆ จากนั้นก็ถึงเวลาเชิญเหล่านักแสดงทั้งหมดมาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการโชว์พลังเสียงของพระเอกหนุ่ม เจมส์  กับเพลงประกอบละคร  “ถ้าฉันเปิดโหมดรักหัวกับหัวใจ” ซึ่งเป็นการร้องสด ๆ เป็นครั้งแรก พร้อมปิดท้ายด้วยการส่งพลังบวกให้กับแฟนละครสมาชิก 3Plus Premium ที่เป็นผู้โชคดีได้มาร่วมกิจกรรมมีตติ้งอย่างในครั้งนี้ ด้วยการมอบของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟกลับบ้านไปนอนกอดกันแบบฟิน ๆ!



แฟนละครช่อง 3 รอติดตามละคร มาตาลดาจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . โดยจะเริ่มปล่อยพลังบวกฮีลใจตอนแรกในวันอังคารที่ 6 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here