มะปราง-อลิสา ภูมิใจร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ในกิจกรรมทรูวิชั่น - โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

มะปราง-อลิสา ภูมิใจร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ในกิจกรรมทรูวิชั่น - โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์ แชมเปี้ยนชิพ 2023

 


มะปราง-อลิสา ภูมิใจร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ

ในกิจกรรมทรูวิชั่น - โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์ แชมเปี้ยนชิพ 2023

 


สืบเนื่องจาก ทูดับเบิลยูคาร์ทติ้ง โดยประธานโครงการรถคาร์ทเยาวชน คุณขจร เจียรวนนท์ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมให้กับเยาวชนอายุ 8-11 ปี ใช้รถคาร์ทเป็นสื่อการสอน เพื่อสร้างความรู้นอกห้องเรียนให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้ความสำคัญของการพัฒนาตนเอง การปลูกฝังวินัยจราจร จนถึงขึ้นสร้างโอกาสการพัฒนาเป็นนักกีฬาระดับโลก ในชื่อโครงการ ทรูวิชั่น - โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ทเทรนนิ่ง นั้น





โครงการฯ ภาคภูมิใจ ในการสร้างความสำเร็จต่างๆ มีเยาวชนสมัครเกินจำนวนกว่า 240 คนต่อปี กระทั่งถึงปีนี้ ปีที่ 21 แล้ว ซึ่งทำให้มีสถิติครอบครัวผ่านโครงการอย่างเป็นทางการกว่า 5,000 ครอบครัว สร้างนักกีฬารถคาร์ทและรถยนต์กว่า 300 คน รวมถึงเป็นส่วนเริ่มต้นของการพัฒนาความมุ่งมั่นของเยาวชนไทยสู่ความ สำเร็จระดับโลก เช่น น้องเอนโซ่ ธารวณิชกุล เติบโตสู่การเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬารถคารท์ระดับโลก ปูทางสู่ฟอร์มูล่าวัน

โดยในปีนี้ กิจกรรมฯ เดินทางมาถึงช่วงการแข่งขัน ทรูวิชั่น - โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 เป็นการแข่งขันนักกีฬาเยาวชนแข่งขันรถคาร์ทจับเวลาแชมป์แห่งประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก มะปราง-อลิสา ขุนแขวง นางเอกสาวและนักกีฬารถยนต์ ที่ได้รับเลือกให้เป็นแรงบันดาลใจของเยาวชนในปีนี้ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย








หลังจากเปิดตัว สาวมะปราง ในงาน น้องๆ ก็ต่างปรบมือต้อนรับกันอย่างเกรียกราว พร้อมบอกความรู้สึกในการถูกคัดเลือกให้เป็นแรงบันดาลใจของน้องๆ ซึ่งเธอก็บอกว่า

รู้สึกดีใจ ภูมิใจ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับคัดเลือกเป็นแรงบันดาลใจของน้องๆ ในครั้งนี้ ก็อยากจะบอกว่า น้องๆ โชคดีมากๆ ที่ได้มาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เด็ก จะได้รู้ว่าต่อไปเราจะเดินไปเส้นทางไหน โดยมีคนสนับสนุน คนซับพอร์ตที่ดี ครอบครัว ก็สำคัญ การขับรถเนี่ย เพื่อนๆ มิตรภาพก็สำคัญ มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน แชร์กัน เชื่อเลยว่า น้องๆ ที่อยู่ในที่นี้ ก็จะประสบความสำเร็จตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ค่ะ  ซึ่งในงานนี้ สาวมะปราง ยังขับรถโกคาสท์โชว์น้องๆ เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี เพราะขับได้ดีและเวลาก็ดีด้วย  





ส่วนผลการแข่งขันรถคาร์ทเยาวชนจับเวลา รุ่นแอดวานซ์  รุ่นอายุ 8 ปี ได้แก่ อันดับที่ 1 ด.ช.ภีมพัฒน์ แก้วรุ่งฟ้าไทย เวลา 25.365 อันดับ 2 ด.ช.ภคพล ไกรศรีสินสุข เวลา 26.461 อันดับที่ 3 ด.ช.ณัฏฐ์ชยชล รัตนวรพงศธร เวลา 26.730  รุ่นอายุ 9 ปี อันดับที่ 1 ด.ช.นัธทวัฒน์ ภู่ระมาด เวลา 25 อันดับที่ 2 ด.ช.นพรัตน์ สว่างฉาย เวลา 25.862 อันดับที่ 3 ด.ช.จิรณัฐ อินมณี  เวลา 26.192 รุ่นอายุ 10 ปี อันดับที่ 1 ด.ญ.กีรติ์วิชญ์ ปุกหุต เวลา 25.717 อันดับ 2 ด.ช.ชยกร มีนะกนิษฐ เวลา 25.902 อันดับที่ 3 ด.ช.นพมงคล ม่วงเงิน เวลา 25.964 รุ่นอายุ 11 ปี  อันดับที่ 1 ด.ช.กฤตนันท์ จิรายุพา เวลา 25.571 อันดับที่ 2  ด.ช.จิรายุส์  แท่นแก้ว เวลา 25.801 อันดับที่ 3 ด.ช.วชิรวิทย์ ไชยประสิทธิ์ เวลา 25.986 โดยมีพิธีมอบรางวัล ณ สนามรถคาร์ทในร่ม ชั้น 2 อาร์ซีเอ พลาซ่า ถนนพระราม 9 ที่ผ่านมา









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here