google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เปิดแล้ว“ตลาดนัดกรีนวินเทจ รัชโยธิน” แหล่งรวมสินค้า กิน ช้อป ชิลล์ ใจกลางกรุงเทพฯ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

เปิดแล้ว“ตลาดนัดกรีนวินเทจ รัชโยธิน” แหล่งรวมสินค้า กิน ช้อป ชิลล์ ใจกลางกรุงเทพฯ

 




เปิดแล้วตลาดนัดกรีนวินเทจ รัชโยธิน

แหล่งรวมสินค้า กิน ช้อป ชิลล์ ใจกลางกรุงเทพฯ

 

 จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (โควิด-19) ประกอบกับเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง ทำให้นักท่องเที่ยวรวมทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติลดน้อยและหายไป ปฏิเสธไม่ได้ว่าส่งผลให้ผู้ค้าในตลาดนัดทุกพื้นที่ทั่วไทยได้รับผลกระทบมากน้อยแตกต่างกันไป ผู้บริโภคเองก็ได้รับผลกระทบไปด้วย และจากแผนรองรับนโยบายเปิดประเทศ ด้านการแพทย์และสาธารณสุข ในสถานการณ์ COVID – 19 เพื่อให้การเปิดประเทศมีความปลอดภัย สามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) สามารถกลับมาดําเนินกิจกรรมด้านสังคมและวัฒนธรรมตามเดิมได้ วันนี้หากคุณอยากทำธุรกิจของตัวเอง อยากค้าขาย และเลือกทำเลเป็นตลาดนัดที่มีผู้คนเดินสัญจรมากมาย ตลาดนัดกรีนวินเทจรัชโยธินเปิดรองรับผู้ขายมาจับจองร้านค้า ซึ่งตอนนี้เต็มครบถ้วน และเปิดตลาดให้ผู้ซื้อมาเดินจับจ่ายสินค้าหลากหลายชนิด ทั้งของกิน ของใช้ เสื้อผ้าแฟชั่น




























 ชวนเพื่อนๆมาเดินคลายร้อนกลางเดือนเมษายนกับกิจกรรมเอาใจขาช้อปและเหล่าเพื่อนอีกี้ นำปายุดและปาวิด ประกาศนโยบายชัด ไม่ต้องยกเลิก บูโร แบล็กลิสต์ทุกคนก็มีสิทธิ์ช้อป คิดใหญ่ทำเป็น กรีนวินเทจ รัชโยธิน เปิดแล้ว เปิดอยู่ เปิดต่อ แลนด์สไลด์ทั้งแยกรัชโยธิน  ไม่ต้องปิดสวิตซ์ ไม่ต้องรอบัตรแก้จน ประชาชนก็มีกินมีใช้ ตลอดเจ็ดวัน ใจกล้าท้าทายกับร้านค้านับพัน ก้าวข้ามความหิวกับอาหารเครื่องดื่มที่ผู้ใช้สิทธิยืนยันความอร่อย ก้าวข้ามความขัดแย้งการแต่งตัวกับแฟชั่นหลากสไตล์ ของใช้ วินเทจ ของสะสม  ค้าขายจริงไม่ทิ้งพื้นที่  สร้างเงิน สร้างงาน สร้างชาติ เลือกตลาดนัด กรีนวินเทจรัชโยธิน ก้าวไม่ไกลแต่อยากให้ไปเดินด้วยกัน หลังจากนั้น นำปายุดและปาวิดนำสื่อมวลชนเดินเยี่ยมชมร้านค้ายาวกว่าพันร้านพร้อม Live ผ่านช่องทาง Facebook  โดยน้องนุ๊ก influencer สายเซ็กซี่ และน้องจ๊อบ วิทยา บุญพัฒน์ นายแบบinfluencer




 ตลาดนัดกรีนวินเทจ รัชโยธินเป็นตลาดนัดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้เปิดพื้นที่ให้เข้าเลือกซื้อสินค้าได้อย่างปลอดภัยที่ตลาดกรีนวินเทจ รัชโยธิน มีอาหาร เสื้อผ้า แฟชั่น ของสะสม ชิคๆ แนวๆ วินเทจ ร้านนั่งชิลล์ อยู่ฝั่งตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธิน เปิดทุกวัน 16.00-24.00 น. และตลาดกรีนวินเทจ โซนคลาสสิค สำหรับผู้ที่สนใจ ของเก่า ของโบราณ งานสินค้าhandmade อะไหล่รถเก่า รถคลาสสิค และ ฟูดทรัค ฝั่งข้างตึกช้าง วันเสาร์คืนเดียว 16.00-24.00 น.




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/greenvintagenightmarket

GOOGLE MAPS : https://goo.gl/maps/7ExHuAe1F6QHZFhm6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here