“สไมล์ ศศินา” ยิ้มฟีดแบ็กสุดปัง เผยบท “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” มุมมองรักต่างจากตัวจริง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“สไมล์ ศศินา” ยิ้มฟีดแบ็กสุดปัง เผยบท “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” มุมมองรักต่างจากตัวจริง

 


“สไมล์ ศศินา” ยิ้มฟีดแบ็กสุดปัง

เผยบท  “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” มุมมองรักต่างจากตัวจริง

 

                ในละคร “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” อีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งมาแรงที่ฝีมือเป็นที่น่าจับตามอง และมีผลงานมาให้แฟน ๆ ชมอย่างต่อเนื่อง ต้องยกให้กับสาวสวยหน้าหวานคนนี้ สไมล์ – ศศินา พนมธรนิจกุลในบท รินลภัส ซึ่งเธอบอกว่าบทนี้ไกลตัวเธอมากโดยเฉพาะเรื่องความรัก โดย สไมล์ เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า



            กับบทรินลภัสกับตัวจริงของสไมล์บอกเลยค่ะว่ามันแตกต่างกันมาก  รินลภัสเป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจคิดอะไรก็พูดออกมาตรง ๆ เป็นคนที่รักก็บอกว่ารัก ไม่รักก็บอกไม่รัก  รินลภัสจะสู้ไม่ถอยเพื่อสิ่งที่เขาตั้งใจเป็นสาวสายบุกจีบก่อนโดนเทก็สู้ต่อไม่ยอมถอย  ซึ่งชีวิตจริงถ้าเรื่องความรักแล้วสไมล์ต้องเจอแบบรินลภัสก็คือ ถอยเลยค่ะ เพราะสไมล์มองว่าถ้าเรารักใครเราต้องมีสติเราต้องรักตัวเองด้วย  แล้วตัวจริงสไมล์จะเป็นคนที่ถ้าจะพูดอะไรสไมล์จะเซฟความรู้สึกคนอื่นจะคิดก่อนพูดเสมอ  บทรินลภัสเลยสนุกสำหรับสไมล์เพราะได้ลองแสดงอะไรใหม่ ๆ ซึ่งฟีดแบ็กละครก็คือ ดีมากค่ะ  ดูจากเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะด้วยความที่มันมีเรื่องราวที่ครบรส ดราม่า โรแมนติก แอ็กชั่น  แล้วแต่ละตัวละครต่างก็จะมีภารกิจของตัวเองที่ต้องทำ แล้วซึ่งในแต่ละภารกิจของแต่ละคนก็มีเหตุให้ต้องมาเจอกัน อย่างรินลภัสก็จะได้รู้ว่าจริง ๆ แล้ว
พ่อของเขาเป็นคนอย่างไรซึ่งพอรับรู้แล้วเขาต้องตัดสินใจอะไรหลายอย่าง อันนี้อยากให้ติดตามค่ะว่ารินลภัสจะจัดการกับปัญหาของตัวเองอย่างไร นอกจากพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบสไมล์ก็ยังมีผลงานละครอีก 2 เรื่องที่อยากฝากให้รอติดติดตามกับละคร ทุกอณูฤทัย และแม่ปูเปรี้ยว โดยเรื่องแม่ปูเปรี้ยวเป็นละครเรื่องแรกที่สไมล์ได้ขึ้นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกเล่นคู่กับพี่โหน (ธนากร ศรีบรรจง) และติดตาม
หรือมาทักทายกันทางโซเชียลของสไมล์ได้ทาง
INSTAGRAM :
SMILE_SASINA_ ได้เลยนะคะ”



            ติดตามชมในละครเรื่อง พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 . ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here