“เบน สันติราษฎร์ ” ชื่นใจ “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” กระแสสุดปัง สัปดาห์แรกเรตติ้งแรงไม่หยุด - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“เบน สันติราษฎร์ ” ชื่นใจ “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” กระแสสุดปัง สัปดาห์แรกเรตติ้งแรงไม่หยุด

 


 

 เบน สันติราษฎร์” ชื่นใจ “พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ” กระแสสุดปัง

สัปดาห์แรกเรตติ้งแรงไม่หยุด

 

                ออกอากาศเปิดตัวสัปดาห์แรก ด้วยเรตติ้งแรงทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่นคอมิดี้เรื่องพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ   จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์)  ที่เป็นการพบกันครั้งแรกของคู่เคมีใหม่  เบน - สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และ แจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ โดยสัปดาห์แรกคว้าเรตติ้งสูงถึง 4.9 (ข้อมูลวันที่ 14 ตุลาคม 2565)  งานนี้เบน -สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ  พระเอกของเรื่องผู้รับบทนายกุหลาบ สุดหล่อ เปิดใจขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับ กระแสแรงต่อเนื่อง โดยเผยว่า





                “ผมขอขอบคุณมากครับ ที่แฟน ๆ ให้การตอบรับละคร พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ ดีมาก ๆ ซึ่งพอเห็นกระแสที่ดีทั้งทางโซเชียล แล้วก็เรตติ้งที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็รู้สึกดีใจมากเลย นักแสดงและทีมงานทุกคนดีใจมากเช่นกัน รู้สึกหายเหนื่อยมาก ๆ เลยครับ ที่มีแฟนๆ ต้อนรับนายกุหลาบดีมาก เพราะผมตั้งใจเต็มที่ ขอบคุณที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้นะครับ  อยากบอกว่าเรื่องราวความสนุกนี้แค่เริ่มต้นนะครับ  ยังมีอะไรที่น่าติดตามอีกมากเลย หลังจากนี้ความรักและความลับที่กุหลาบมีให้กับน้ำหนึ่ง (แจมมี่-ปาณิชดา) จะเริ่มเกิดปมต่าง ๆ ให้หาคำตอบ  ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่อยากให้แฟน ๆ พลาดเลยสักตอน อยากให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ รวมทั้งนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ”



            ติดตามชมในละครเรื่อง พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 . ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here