“M39” ร่วมกับ “ไผ่ร้อยกอ”บวงสรวงภาพยนตร์ “รักได้แรงอก” ดึง “จิณณ์ จิณณะ”ประกบ ”เปา กิ่งกาญจน์” ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“M39” ร่วมกับ “ไผ่ร้อยกอ”บวงสรวงภาพยนตร์ “รักได้แรงอก” ดึง “จิณณ์ จิณณะ”ประกบ ”เปา กิ่งกาญจน์” ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก

 



M39” ร่วมกับ “ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงภาพยนตร์ รักได้แรงอกดึง จิณณ์ จิณณะประเดิมจอเงิน ประกบ เปา กิ่งกาญจน์ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก



“M39 - บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัดโดย คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมเดินหน้าลุยสร้างสรรค์ผลงานเอาใจคนดูอย่างต่อเนื่อง จัดงานพิธีบวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด รักได้แรงอก โดยได้รับเกียรติจาก คุณอภิชาติ คงชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจโรงภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานพร้อมทีมผู้กำกับและนักแสดงภาพยนตร์ รักได้แรงอกณ เมเจอร์ซีนิเพล็กซ์ รัชโยธิน





ไม่เคยปล่อยให้วงการภาพยนตร์ไทยเงียบเหงาต้องยกให้สาวเก่งแห่งค่าย M39 นก-ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ ที่ล่าสุดร่วมมือกับบริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น โดย คุณอริยา บัวคงเตรียมสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ออกมาอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสุขความบันเทิงให้คนดู  โดยล่าสุดจัดเต็มกับพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ รักได้แรงอกและเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบหลายปีของผู้กำกับ ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข พร้อมกองทัพนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รวมตัวกันอย่างคับคั่ง อาทิ จิณณ์ จิณณะ, เปา กิ่งกาญจน์, บิว กัลยาณี, เอ๋-อัจฉรา ทองเทพ, ปู นาตยา, นิล พนัชกร, พลตรี แสงมณี, ก็อต สุทธิรักษ์, จัสมิน จีน คลาก, อังเปา จันทกานต์, พีเจ-เพรสลี่ย์ เจมส์, ขวัญ-ปิ่นทิพย์ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาตั้งแต่วันแรกของการทำงาน

















โดยภาพยนตร์ รักได้แรงอกเป็นอีกหนี่งผลงานภาพยนตร์ที่สอดแทรกกลิ่นอายของภาคใต้อย่างการรำโนราห์ ศิลปะการแสดงพื้นเมือง มรดกภูมิปัญญาไทย เข้ามาผูกเรื่องไปกับความทันสมัยของเรื่องราวที่ทั้งพิสดาร พันลึก คละเคล้าเสียงฮาแบบไร้ขีดจำกัดตามประสาคนใต้ ที่คุณจะสนุกและประทับใจไปในเวลาเดียวกัน

เรื่องย่อ รักได้แรงอก เมื่อเธอเป็นฉัน และฉันเป็นเธอความเกลียดชัง ไม่ชอบขี้หน้ากัน เกิดขึ้นเพราะเราไม่เคยเอาหัวใจเข้าไปมองฝ่ายตรงข้าม วิธีแก้ปัญหาให้ได้ผลมากที่สุดคือต้องเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขา และความพิสดาร พันลึก คละเคล้าเสียงฮาไร้ขีดจํากัด ตามประสาคนใต้  "ไข่นุ้ย" หนุ่มโนราห์สุดฮอตกำลังจะได้เข้าแข่งขันโนราห์ระดับภาค แต่อนิจจาเขาดันประสบอุบัติเหตุจนสลับร่างกับ "น้ำหวาน" สาวคู่กัดผู้รำโนราห์ไม่เป็นสักนิด แค่ปรับตัวกับร่างใหม่ก็ยากแล้ว นี่ดันต้องมาสอนร่างเดิมของตนรำโนราห์อีก แล้วแบบนี้ความฝันในการเป็นแชมป์โนราห์ของเขาจะออกมาเป็นยังไงกันเนี่ย อะไรก็เกิดขึ้นใน....รักได้แรงอกผลงานคุณภาพเรื่องใหม่ล่าสุดจาก M39 (เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์)

       








ข้อมูลภาพยนตร์

ชื่อภาพยนตร์         :  รักได้แรงอก

แนวภาพยนตร์       :  โรแมนติกคอมเมดี้

ผู้กำกับ                 :  วโรดม ศิริสุข  (ชายแฮ็คส์)

บทภาพยนตร์        :  นิรัติศัย ราษฏร์พิทักษ์

ผู้อำนวยการสร้าง  :  ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer

                               บริษัท เอ็ม เทอตี้ไนน์ จำกัด (M39)                                                                                                                                                           

ผลงาน                 :  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ (M39) ร่วมกับ บ.ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น โดย อริยา บัวคง

 

รายชื่อนักแสดง

จิณณ์ - จิณณะ นวรัตน์                           เปา - กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง         

นิล - พนัชกร แท่นประมูล                        จัสมิน จีน คลาก                        

อังเปา จันทกานต์                                    พลตรี แสงมณี                          

พีเจ - เพรสลี่ย์ เจมส์                               ปู - นาตยา จันทร์รุ่ง                   

เอ๋ - อัจฉรา ทองเทพ                                ก็อต สุทธิรักษ์                           

บ่าววี - วีรยุทธิ์ นานช้า                             บิว - กัลยาณี เจียมสกุล              

ขวัญ - ปิ่นทิพย์ อรชร                               เพลง - วิสสุตา จงรักษ์

สกาย - อดิศักดิ์ อินจันทร์                         บีบี คัพเค้ก - สุปาณี ราชนาม

วันใหม่ - วิชาดา คงฉาย                          เมญ่า - โกศล แสงวิเชียร

มั่ญ - วรัญญู สุวรรณ                             
โนราห์เหรี๊ยบ นิรันต์รักษ์

 

เรื่องย่อ “รักได้แรงอก

“รักได้แรงอก”   เมื่อเธอเป็นฉันและฉันเป็นเธอ  ความเกลียดชัง ไม่ชอบขี้หน้ากัน เกิดขึ้นเพราะเราไม่เคยเอาหัวใจเข้าไปมองฝ่ายตรงข้าม วิธีแก้ปัญหาให้ได้ผลมากที่สุดคือต้องเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขา และความพิสดารพันลึก คละเคล้าเสียงฮาไร้ขีดจํากัด ตามประสาคนใต้ "ไข่นุ้ย" หนุ่มโนราห์สุดฮอตกำลังจะได้เข้าแข่งขันโนราห์ระดับภาค แต่อนิจจาเขาดันประสบอุบัติเหตุจนสลับร่างกับ "น้ำหวาน" สาวคู่กัดผู้รำโนราห์ไม่เป็นสักนิด แค่ปรับตัวกับร่างใหม่ก็ยากแล้ว นี่ดันต้องมาสอนร่างเดิมของตนรำโนราห์อีก แล้วแบบนี้ความฝันในการเป็นแชมป์โนราห์ของเขาจะออกมาเป็นยังไงกัน อะไรก็เกิดขึ้นใน....รักได้แรงอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here