กันตนา X อมรินทร์ทีวี ลุยต่อ Y Moment 2023 เปิดตัว PARTNER IN CRIME ซีรีส์วาย LGBTQIA+ เรื่องแรกของไทย - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

กันตนา X อมรินทร์ทีวี ลุยต่อ Y Moment 2023 เปิดตัว PARTNER IN CRIME ซีรีส์วาย LGBTQIA+ เรื่องแรกของไทย

 


กันตนา X อมรินทร์ทีวี ลุยต่อ Y Moment 2023

เปิดตัว PARTNER IN CRIME ซีรีส์วาย LGBTQIA+ เรื่องแรกของไทย

 

บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วาย PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย” ซีรีส์ทนายแนวโรแมนติก สืบสวนสอบสอน และ LGBTQIA+ นำโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กลับมารีเทิร์นสู่บทบาทนักแสดงเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี พร้อมด้วยกองทัพศิลปิน Kantana KOL แบบฟูลทีม นับเป็นซีรีส์วาย LGBTQIA+ เรื่องแรกของไทย พร้อมประเดิมจอต้นปี 2023 ในช่วงของ Y Moment ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 หลังออนแอร์ซีรีส์วายเพียง 6 เดือน ดันกระแสขึ้นแรงกว่าเท่าตัว




คุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. กันตนา กรุ๊ป เปิดเผยว่า “กันตนาได้ร่วมมือกับอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 และพาร์ทเนอร์หลากหลายค่ายผลิตคอนเทนต์ซีรีส์วายมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โปรเจ็ค Y Moment ตั้งแต่เรื่องแรก Love‘s Stage ที่ร่วมกับ Hollywood Thailand ตามด้วยเรื่อง รักวุ่นวายนายรสแซ่บ ที่ร่วมกับ สตาร์ ฮันเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ต่อเนื่องด้วยเรื่องที่ 3 คืนนั้นกับนายดาวเหนือ Check Out ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ที่ร่วมกับ        ๙ หน้าโปรดักชั่น เรียกได้ว่า เพียงแค่ 6 เดือน ทั้ง 3 เรื่องประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ทั้งในด้านเรตติ้งบนดิจิทัลทีวี ยอดวิวบนออนไลน์แพลตฟอร์ม ร่วมไปถึงกระแสตอบรับที่เกิดขึ้นจากฐานผู้ชมกลุ่มเป้าหมายที่แข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ และผลักดัน Soft Power อุตสาหกรรมบันเทิงไทยให้ดังไกลระดับโลก ผ่านการสร้าง Identity ที่ชัดเจนว่า Y Moment เป็นช่วงเวลาความสุขของคอนเทนต์วายในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในปีนี้ก็จะมีซีรีส์เรื่องที่ 4 และ 5 ให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง”

“สำหรับซีรีส์วายปีหน้า 2023 นั้น เราวางไว้ว่าจะเปิดตัวด้วยโปรเจ็คใหญ่เรื่อง PARTNER IN CRIME อาชญกรรมรัก นักกฎหมาย ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวน และ LGBTQIA+ เรื่องแรกของประเทศไทยก็ว่าได้ รวมถึงได้รับเกียรติจากคุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ซึ่งห่างหายจากบทบาทนักแสดงกว่า 20 ปี มาร่วมแสดงในซีรีส์นี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องขอบคุณในความกรุณาคุณศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ อมรินทร์ เทเลวิชั่น ได้มอบช่วงเวลาดีๆ วันเสาร์ 22.30 . ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคนรักซีรีส์วาย”




ทางด้านคุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไลน์อัพเส้นซีรีส์ช่วง Y Moment ทุกวันเสาร์ 22.30 – 23.30 น. นั้น เป็นช่วงเวลาไพร์มไทม์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ซีรีส์วายดูจะเป็นความแปลกใหม่ของอมรินทร์ ทีวี แต่กลับกลายเป็นว่า มีกระแสตอบรับที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มช่วงวัย 18+ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของผู้ชมซีรีส์วายในประเทศไทย ปัจจุบันเราให้ความสำคัญกับกลุ่ม LGBTQIA+ เพิ่มมากขึ้น เพราะเล็งเห็นว่าความเสมอภาคทางเพศและการคุ้มครองสิทธิของ LBGTQIA+ เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความทันสมัยและเข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง อมรินทร์ทีวีพร้อมสนับสนุนกลุ่ม LBGTQIA+ เราต้องการสนับสนุนความหลากหลาย สร้างความเข้าใจกันในสังคม พร้อมดึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ให้เข้าถึงอมรินทร์ทีวีมากยิ่งขึ้น”
















คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้บริหารรุ่นใหม่กันตนา เผยถึงสาเหตุที่กลับมารับบทบาทการแสดงครั้งแรกในรอบ 20 ปีว่า “จุดประกายจากทีมงานเข้ามาทาบทาม เพราะเห็นว่าบทนี้เหมาะกับเต้และก็ไม่ได้เล่นมานานมาก ประกอบกับอาชีพนักการเมืองเป็นความใฝ่ฝันและอยู่ในใจของเต้มานาน เราอยากผลักดันกฎหมายความเท่าเทียมทางเพศให้มันไปได้ เห็นได้จากแม้จะผลิตรายการอะไรก็ตามเต้ก็จะต่อสู้กับเรื่องนี้มาตลอด แม้วันนี้เราจะไม่ใช่นักการเมืองจริงๆ ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นก็คือ การได้เล่นบทนักการเมืองที่เป็น LGBTQIA+ จริงๆ ไม่ใช่ นักการเมืองที่เป็นผู้ชายแต่ต้องแสร้งทำเป็น LGBTQIA+ จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เต้ตัดสินใจรับเล่นบทนี้”



                                                                           

PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย” เป็นเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ต้องห้ามในที่ทำงาน กับการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบของทีมทนายความรุ่นใหม่ เพื่อชนะคดี ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ ในยุคหลังโควิด-19 ภายในสำนักงานทนายความที่มีชื่อเสียงระดับท๊อป 5 ของไทย ความยาวทั้งหมด 8 EP. กำกับโดย วู๊ดดี้ พงษ์ชัยพัฒน์ ผู้กำกับ 7วันจองเวร , Trailer 1 KinnPorsche รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก เขียนบทโดย บอลลูน วรลักษณ์  ผลงาน สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก , 30+ โสดออนเซล และ มายด์ เพียงไพฑูรย์ จากผลงาน นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ , Closed Friend โครตแฟน , Mother เรียกฉันว่าแม่ นำแสดงโดย ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก , บิ๊กบอส ณัฐกิตติ์ , ปิ๊ง กันตพัฒน์ ,               บอส ธวัชนินทร์ , ปีเตอร์ ชลพัขร , ดารัณ เศรษฐิณิช , เซีย อานาสเตนเซีย , สแน็ค วุฒินันท์ , เฟรม วรนันท์ , อู๋ วุฒินันท์ ,       บอม นนทัช , วิคเตอร์ ปวรพัฒน์ , กรีน ชวิศ , ทับทิม ภรัณยา , เอมมี่ คิม ซอเยอร์ , เกรท จันทรัตว์ , บีม อติชาติ ,            หมอไวท์ ถาวโรจน์





ติดตามคอนเทนต์สายวายที่บรรจงคัดสรรส่งตรงถึงบ้านตลอดปี ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 – 23.30


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here