google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 บิ๊กเซอร์ไพรส์ ! เปิดตัว “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ผู้จัดละครช่อง 7HD ประเดิม “ลมพัดผ่านดาว” ประกบ “อั้ม พัชราภา – เข้ม หัสวีร์” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บิ๊กเซอร์ไพรส์ ! เปิดตัว “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ผู้จัดละครช่อง 7HD ประเดิม “ลมพัดผ่านดาว” ประกบ “อั้ม พัชราภา – เข้ม หัสวีร์”

 


บิ๊กเซอร์ไพรส์ ! เปิดตัว “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ผู้จัดละครช่อง 7HD  

ประเดิม “ลมพัดผ่านดาว” ประกบ “อั้ม พัชราภา เข้ม  หัสวีร์”

                เรียกเสียงฮือฮาบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทำแฟน ๆ กรี๊ดหนักสนั่นโซเชียล ส่งแฮชแท็กชื่อละคร ลมพัดผ่านดาว เป็นที่นิยมติดเทรนด์ทวิตทันที หลัง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เปิดใจ ขึ้นแท่นผู้จัดละครหลังข่าวภาคค่ำช่อง 7HD ครั้งแรก เรื่อง ลมพัดผ่านดาว ดึงซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ประกบพระเอกฮอต เข้ม-หัสวีร์ พร้อมร่วมแสดงนำเองด้วย



วันนี้ (12 พฤษภาคม) หลังจาก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ตั้งโต๊ะเปิดใจให้สัมภาษณ์กับทัพสื่อมวลชน ณ สตูดิโอ ช่อง 7HD  หลังบันทึกเทปรายการ ฮัลโหลซุปตาร์  ว่า เตรียมทำหน้าที่ผู้จัดละคร ค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น  ประเดิมด้วยโปรเจกต์ละครแนวโรแมนติกดราม่า ลมพัดผ่านดาว จากบทประพันธ์อมตะของ ว.วินิจฉัยกุล พร้อมกับเปิดโผนักแสดงที่ทำเอาทุกคนร้องว้าว !!! เพราะงานนี้ ผู้จัดสุดหล่อจะรีเทิร์นกลับมาร่วมงานกับ นางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยฝากผลงาน เรื่อง นางสาวจริงใจกับนายแสนดี ไว้เมื่อ 18 ปีที่ผ่านมา แถมในโผยังมีรายชื่อของพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่จะมาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก  รวมทั้งยังเปิดโผนักแสดงอื่น ๆ ด้วย เพียงเท่านี้โลกโซเชียลก็ร้อนระอุ  แฮชแท็ก ลมพัดผ่านดาว และแฮชแท็ก bigsurpriseอั้มติ๊กเข้ม ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตประเทศไทยทันที




โดย ติ๊ก ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ตัวติ๊กเองจะมาเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 7HD นะครับ ก่อนหน้านี้ก็อาจจะมีข่าวออกมาบ้างแล้ว วันนี้ผมขอถือโอกาสบอกอย่างเป็นทางการเลยแล้วกันครับ กับบทบาทใหม่วันนี้ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะการเป็นผู้จัดจะต้องรับผิดชอบอะไรเยอะมาก ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ในด้านของศิลปะ ยังรวมถึงด้านการบริหารจัดการด้วย รวมถึงจิตวิทยา ศาสตร์หลาย ๆ อย่าง แต่ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ท้าทาย และเราอยากทำให้สำเร็จ

งานนี้ชิ้นนี้ถือเป็นงานชิ้นใหม่ของเรา ถามว่ามีความกังวลไหม ก็มีครับ เพราะเป็นงานละครชิ้นแรกที่เราได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอน รวมถึงความคาดหวังของผู้ชม และบทประพันธ์เรื่องนี้ ก็ยังไม่เคยสร้างที่ไหนมาก่อน ดังนั้นเราพยายามหาทีมงาน รวมถึงจัดสรรสิ่งต่าง ๆ ออกมาเพื่อให้เราสามารถสร้างผลงานออกมาให้ดีที่สุด วันนี้เราก้าวขาเข้ามาทำงานเบื้องหลังอีกก้าวหนึ่ง ผมเองก็เปิดโอกาสให้กับตัวเอง และคนอื่น ๆ ในวันที่เรามีโอกาสเราอยากเห็นงาน และเรื่องราวที่ยังไม่มีใครทำ เราอยากทำ ดังนั้นต้องลองดูครับ ต้องขอบคุณทางช่อง 7HD มาก ๆ ครับที่ให้โอกาสกับผม




สำหรับนักแสดงในละครเรื่องนี้ก็จะมี อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) เป็นนางเอกครับ รวมตัวผมเองก็เล่นเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ด้วย ถามว่าทำไมต้องเป็นอั้ม จากบทประพันธ์แล้วผมคิดว่าต้องเป็นผู้หญิงคนนี้เท่านั้นครับ ผมก็เลยปรึกษาทางช่องว่าพอจะได้ไหม ตัวผมเองก็ได้ติดต่อกับอั้มไว้ด้วย คือเราก็ต้องถามความพร้อมของเขาก่อนด้วยว่าโอเคไหม ผมกับอั้มเองเคยร่วมงานกันมาแล้วในละครเรื่อง นางสาวจริงใจ กับนายแสนดี ที่ช่อง 7 นี่แหละครับ เมื่อ 18 ปีก่อน วันนี้ถือว่าเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ถามว่าจะต้องปรับตัวอะไรอย่างไรไหม ก่อนที่เราจะเริ่มงานกันน่าจะต้องมาเวิร์กชอป อ่านบทร่วมกัน ผมคิดว่าการทำงานร่วมกันไม่น่าจะยาก ด้วยความเป็นมืออาชีพของเขา เรายอมรับ และคิดว่าจูนกันได้แน่นอนอยู่แล้ว นอกจากอั้มแล้ว ในเรื่องยังมีน้องเข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล)  เจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี)  รวมถึงนักแสดงของช่อง 7HD อีกหลายคนเลยครับ ผมคิดว่าส่วนผสมต่าง ๆ ทั้งทีมงาน ผู้กำกับ ทุกอย่างจะทำให้งานมีประสิทธิภาพมาก ๆ ซึ่งเราจะเริ่มงานกันในเดือนกรกฎาคมนี้ ผมขอฝากเนื้อฝากตัวในฐานะผู้จัดละครคนใหม่ กับผลงานละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ด้วยนะครับ ผมจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”










เห็นโผรายชื่อนักแสดง แฟน ๆ คงอยากเห็นผลงานเร็ว ๆ แล้ว ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here