google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 “Central X Vogue Summer in The City Fashion Show” แฟชั่นโชว์สุดอลังการ ใจกลางเมือง อัพเดตเทรนด์ฮอต - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2565

“Central X Vogue Summer in The City Fashion Show” แฟชั่นโชว์สุดอลังการ ใจกลางเมือง อัพเดตเทรนด์ฮอต

 


ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการผนึกกำลังทางแฟชั่น 

สร้างสีสันบนรันเวย์!

“Central X Vogue Summer in The City Fashion Show

 แฟชั่นโชว์สุดอลังการ ใจกลางเมือง

อัพเดตเทรนด์ฮอต พร้อมมอบแรงบันดาลใจทุกสไตล์รับซัมเมอร์

 

ยกให้เป็นปรากฏการณ์ทางแฟชั่น ที่มาสร้างสีสันในซัมเมอร์นี้ เมื่อ “ห้างเซ็นทรัล” จับมือ นิตยสาร โว้ก ประเทศไทย สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์ที่สุดของความอลังการแห่งปี Central x Vogue Summer in The City Fashion Show ภายใต้คอนเซ็ปต์ Summer in the Cityที่ได้ถ่ายทอดบรรยากาศซัมเมอร์ของเมืองใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยแฟชั่นอันสดใสและจัดจ้านด้วยขบวนแฟชั่น Spring/Summer 2022  อัดแน่นด้วยเสื้อผ้าชิ้นคีย์พีซสุดอินเทรนด์ และไอเท็มชิ้นเด็ด จากกว่า 60 แบรนด์ดัง ยกมาไว้บนรันเวย์ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้มาอัพเดตเทรนด์ฮิตกันแบบจัดเต็ม กับแฟชั่นโชว์ทั้ง 3 รอบตลอด 2 วัน ในวันที่ 24 และ 25 มีนาคม 2565 นี้ ณ บริเวณลาน Square E,F ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด และสามารถติดตามชมไลฟ์สดได้ทาง Facebook และ Youtube ของ Central Department Store และ  Vogue Thailand  

 


ภายในงานเนรมิตลานสแควร์  ห้างเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นรันเวย์แลนด์มาร์คของแฟชั่นรับซัมเมอร์ ที่อัดแน่นทั้งแบรนด์แฟชั่นระดับลักชัวรี , แบรนด์สตรีตแวร์ และแบรนด์แฟชั่นสำหรับเด็กจากห้างเซ็นทรัล พร้อมได้รับเกียรติจาก มร. โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, โลร็องต์ โปซ ประธานบริหารสาย Commercial บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ธาพิดา นรพัลลภ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารสินค้าลักชัวรี่ และแฟชั่นสตรี บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อีกทั้งยังขนทัพเหล่าเซเลบริตี้ แฟชั่นไอคอนตัวท็อป และคนดังจากหลากหลายวงการพร้อมใจกันมาร่วมอัพเดตเทรนด์แฟชั่น รวมทั้งอินสไปเรชันในการครีเอทลุคสุดแซบรับซัมเมอร์นี้! อาทิ นวดี โมกขะเวส, ชินทัต ศิริชนะชัย, จุฬาลักษณ์ ผลภิภม,รวิวัลย์ ทานาก้า, โบว์ เมลดา, น้ำตาล พิจักขณา, เป๊ก เปรมณัช, จันจิ จันจิรา, ฌอห์ณ จินดาโชติ, พอร์ช ศรัณย์, โอปอล์ ปาณิสรา, พลอย หอวัง, เจนสุดา ปานโต, เจมี่เจมส์ ธีรดนย์, แก้ม มลลิกา, หมู พลพัฒน์, วทานิกา ปัทมสิงห์, จงกล พลาฤทธิ์ เป็นต้น

 












รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล ถือเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่รวบรวมแบรนด์ระดับโลกทั้งไทยและต่างประเทศไว้มากมาย เรียกได้ว่าเรามีแฟชั่นครบทุกแบบและหลากหลายมากที่สุด ครั้งนี้เราได้ร่วมกับ นิตยสาร โว้กประเทศไทย จัดแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ เพื่อประกาศจุดยืนการเป็นผู้นำด้านแฟชั่นในธุรกิจค้าปลีกอย่างแท้จริง พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นคอลเลกชันใหม่ๆ ผ่านแฟชั่นโชว์ถึง 3 รอบ ซึ่งจะทำให้ซัมเมอร์นี้ของทุกคนสนุกยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ”  

 

ด้าน กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสาร โว้ก ประเทศไทย และท็อปลิสต์แห่งวงการแฟชั่นไทย กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งสำคัญในการสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์ครั้งแรก กับห้างเซ็นทรัลที่มีความพิเศษมากมาย ทั้งในเรื่องของการครีเอทรันเวย์ และการรังสรรค์โชว์ต่างๆ รวมไปถึงในช่วงท้ายของแฟชั่นโชว์ทั้ง 3 รอบ ยังจะได้พบกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Curated by Vogue” โดยเหล่าบรรณาธิการและทีมงานมืออาชีพผู้โลดแล่นในวงการแฟชั่นมานานนับทศวรรษ ที่ได้หยิบแฟชั่นฮอตและไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ชั้นนำในครั้งนี้ มาสไตลิ่งลุคในแบบฉบับของ Vogue พร้อมส่งต่อไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้คอแฟชั่นทุกคน ซึ่งรับรองได้ว่าสามารถนำไปแต่งตามได้จริงในซัมเมอร์นี้แน่นอน”

 

เริ่มจากโชว์แรกในวันที่ 24 มีนาคม 2565 พบกับโชว์ “LUXE Brands and Thai Designers Fashion Show” ที่มาพร้อมแฟชั่นแบบไฮเอนด์ บนรันเวย์ที่ถ่ายทอดบรรยากาศของเมืองใหญ่อันมีสีสันจัดจ้าน  อันเป็นจุดร่วมของสังคมเมืองทั่วโลกที่ผู้คนต่างคุ้นตา พรั่งพร้อมด้วยกองทัพแบรนด์ระดับลักชัวรี  ทั้งจากไทยและต่างประเทศ ส่งตรงมาไว้ในงานนี้ที่เดียว อาทิ แบรนด์ดังจากอิตาลี Moschino ซึ่งครองใจทุกคนด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนใครชื่นชอบแฟชั่นผู้ดีอังกฤษ ต้องไม่พลาดแบรนด์หรู Vivienne Westwood ตามด้วยแบรนด์สไตล์คอนเทมโพรารีจากแคนาดา PortsPURE” และแบรนด์แฟชั่นเฮ้าส์สัญชาติฝรั่งเศสMaje และ  Sandro รวมทั้งยังมีแบรนด์ระดับโลก สำหรับสาวช่างฝัน อย่าง “Alice + Olivia” และแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา Polo Ralph Lauren” นอกจากนี้ยังมี Guess, Lancel, Marimekko, Michael Kors และ Coach ที่จะมาทำให้แฟชั่นโชว์ครั้งนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

 

































ส่วนสาวกแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ก็มีมาให้ชื่นชมแน่นรันเวย์ ทั้งแบรนด์ไทยชื่อก้องโลก อย่าง Vatanika, Vickteerut, Jensuda, Milin, Anchavika, Disaya, ASV รวมถึงยังมีแบรนด์ดัง Asava ที่เคยอวดความงดงามของแฟชั่นและฝีมือดีไซน์เนอร์ไทยให้ชาวโลกได้เห็น ผ่านการดีไซน์ชุดไทยประยุกต์ให้ ลิซ่า Blackpink ในโซโล่อัลบั้มของเธอ และ Kloset แบรนด์ดังสัญชาติไทยที่ครองใจสาว ๆ หลายประเทศ รวมทั้งแบรนด์ Pipatchara, Gentle Women, Soda และ The Parrot  ที่พาเหรดกันมาให้อัพเดตเทรนด์แบบจัดเต็ม ใครเป็นสายไฮสตรีท
อย่าพลาดเลยทีเดียว
!

 





















ต่อกันในแฟชั่นโชว์วันที่ 2 วันที่ 25 มีนาคม 2565 กับ 2 แฟชั่นโชว์ 2 สไตล์ เริ่มจากรันเวย์โชว์ “Kids Fashion Show” ถ่ายทอดเมืองในมุมมองของเด็กๆ ที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนาน สีสันสดใสเข้ากับช่วงวัย และเต็มไปด้วยจินตนาการอันสร้างสรรค์ พร้อมเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย ด้วยกองทัพแฟชั่นและไอเท็มจากแบรนด์ดังมากมาย ที่คัดเน้นๆ มาให้เลือกใส่รับซัมเมอร์นี้กัน อาทิ แบรนด์หรูระดับโลก อย่าง Moschino Kids, Emporio Armani Junior, Paul Smith Junior, Kenzo Kids, Little Marc Jacobs, Boss Kids, Zara Kids และ Cath Kidston หรือจะเป็นสไตล์สปอร์ตแบรนด์ชื่อดัง ทั้ง Nike Kids, Adidas Kids, Fila Kids และ Rookie USA ก็มีมาให้เลือกกันอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นที่เอาใจขวัญใจเด็ก ๆ อย่าง Sanrio รวมถึง Sfera Kids, Defry 01,Little Celebs และ FOF เป็นต้น

 

ส่วนคอแฟชั่นแนวสตรีท ในวันเดียวกันห้ามพลาดรันเวย์ปิดท้ายโชว์ Street Brands Fashion Show ที่สะท้อนถึงบรรยากาศการใช้ชีวิตของคนเมือง ผสมผสานกับแอคทีฟไลฟ์สไตล์แนวสตรีทแสนสนุก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้แฟชั่นสไตล์นี้เป็นอมตะ และได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย โดยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและไอเท็มแนวสตรีทแวร์สุดฮอต ทั้งแบรนด์ดังระดับโลก ที่หนึ่งในใจของใครหลายๆ คน อย่าง Nike, Adidas และ Tommy Hilfiger ซึ่งครองใจแฟนๆ เสมอมา นอกจากนี้ยังมี EA7 แบรนด์สปอร์ตคุณภาพแน่น หนึ่งในแบรนด์ภายใต้แบรนด์หรู  Emporio Armani, Evisu แบรนด์สตรีทแวร์แนวนิปปอน, Takeo Kikuchi อีกหนึ่งแบรนด์ชื่อดังจากญี่ปุ่น รวมทั้งแบรนด์ Scotch & Soda, Champion,Fila,Khaki Bros,Fred Perry,Pronto,Pavament,The North Face และ Zara  เป็นต้น ที่นำมาให้ทุกคนได้สนุกไปกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์แบบไม่มีเบื่อ

 

มาอัพเดตเทรนด์ฮอต พร้อมรับแรงบันดาลใจในการครีเอทลุคสุดปังรับซัมเมอร์ ที่งาน “Central x Vogue Summer in The City Fashion Show”  ในวันที่ 24 และ 25 มีนาคม 2565 นี้ ที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และติดตามชมไลฟ์สดได้ทาง Facebook และ Youtube ของ Central Department Store และ Vogue Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here