google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 “กลัฟ-เจนี่” นำทีม บวงสวงละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” อลังการ! ฟู้ดทรัค 27 คัน แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ! - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“กลัฟ-เจนี่” นำทีม บวงสวงละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” อลังการ! ฟู้ดทรัค 27 คัน แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 !

 

 “กลัฟ-เจนี่” นำทีม บวงสวงละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์”
อลังการ
! ฟู้ดทรัค 27 คัน แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 !

อลังการดาวล้านดวงจริงๆ สำหรับละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” หลังจากปล่อยภาพฟิตติ้งจนเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว ล่าสุด วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ณ ช่อง 3 หนองแขมผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา และ ผู้กำกับฯ นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ถือฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงอย่างเป็นทางการ นำทีมโดย พระเอกดาวรุ่ง กลัฟ คณาวุฒิ  ไตรพิพัฒนพงษ์ กับผลงานละครเรื่องแรกประกบนางเอกมากฝีมือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่ใจอ่อนกลับมารับละครในรอบ 4 ปี ร่วมด้วย  ฐากูร การทิพย์นิศาชล ต้วมสูงเนิน, จริยา แอนโฟเน่,มรุริญ ผ่องผุดพันธ์, เปรมณัช สุวรรณานนท์,วรายุฑ มิลินทจินดา,พัสกร พลบูรณ์,ศรุต วิจิตรานนท์,ดารณีนุช ปสุตนาวิน,ภีรวัฒน์ สารีวงษ์,ศกุนตลา เทียนไพโรจน์,นาตาชา จุลานนท์ , ภาพินี แย้มนัดดา,ศิรินุช เพ็ชรอุไร,นฤมล พงษ์สุภาพ,ธงธง มกจ๊ก ,วีระชัย หัตถโกวิท มรอง เค้ามูลคดี ฯลฯ


และด้วยความเป็นผลงานละครเรื่องแรกของหนุ่มกลัฟ งานนี้เหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศร่วม 7 ประเทศ แท็กทีมจัดโปรเจกต์ส่งกำลังใจซัพพอร์ตกันแบบจัดเต็มด้วย Food Truck จำนวน 27 คัน! ตั้งร้านพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่ตี 5 มีทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม บริการทีมงาน นักแสดง นักข่าว แบบจัดเต็ม นอกจากนี้แฟนคลับยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการเหมารถตุ๊กๆ ติดป้ายเชียร์อัพหนุ่มกลัฟกันอีกด้วย พร้อมส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก #บวงสรวงมัดหัวใจยัยซุปตาร์ ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ชั่วพริบตา!



               โดยหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ได้พูดถึงงานบวงสรวงครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะว่าละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ เป็นละครเรื่องแรกของผมด้วย วันนี้ในงานบวงสรวงผมก็ได้มาเจอกันพี่ๆ นักแสดงเกือบทั้งหมดเราก็ตื่นเต้นกันมากๆ บรรยากาศวันนี้ดีมากเลยครับ ต้องขอขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกคนทั้งในไทยและต่างประเทศด้วยนะครับ ที่ซัพพอร์ตผมมาตลอดไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ยังอยู่ด้วยกันเสมอ รวมถึงฟู้ดซัพพอร์ตที่ส่งมาเป็นกำลังใจให้กันถึง 7 ประเทศ ขอบคุณมากๆ ครับ”


































แฟนๆ อดใจรอกันอีกนิดถ่ายทำเสร็จเมื่อไหร่ได้ดูกันอย่างแน่นอนกับ “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

เรื่องย่อละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์

ละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์

บทประพันธ์ เนตรภัคตรา

บทโทรทัศน์ ตาวัน

กำกับการแสดง สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร

ผู้จัดละคร คุณวรายุฑ มิลินทจินตา

ผลิตในนาม บริษัท ฮู แอนด์ ฮู จำกัด

วาสิตาหรือวา ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย หลังจากที่วาปี ผู้เป็นแม่ของเธอเสียชีวิต วาก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจาก ป้ารัญญา และรินญา ลูกสาว โคยมี รัฐกร หรือกั๊ต ญาติผู้น้องของริน อาศัยอยู่ในบ้านเติบ โตมาด้วยกัน กั๊ตอายุอ่อนกว่าวาหลายปี! ทำให้วารักกั้ต เหมือนน้องชายคนหนึ่ง นอกจากนั้น กั๊ต ยังเป็นช่างแต่งหน้ากูใจ ซึ่งภายนอก กั้ดเหมือนผู้ทายสายหวาน เพราะเขาเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่แท้ที่จริงแล้ว กั๊ตคือผู้ชายเต็มตัว ที่สำคัญในหัวใจของกิ๊ต มีแต่วาสิตาเพียงผู้เดียวเท่านั้น กั้ดกลายทั้งน้อง และช่างแต่งหน้า ถูใจของวาสิตา ก็ตรู้ดีว่า วาสิตา ฝันที่จะมีชีวิตรักอันสวยหรูเพียงใค วาสิตาคบหาคูใจอยู่กับ รชานนท์ ไฮโซหนุ่มลูกชายสุดที่รักของนันทพร ถึงแม้รชานนท์ จะเจ้าชู้ มีผู้หญิงมากหน้าหลายตา แค่เขาก็ยืนยันจะแต่งานกับวาสิตาให้ได้ แต่แล้ววันหนึ่ง ปรายฟ้า นักแสดงสาวก็บอกว่า เธอตั้งท้องกับรชานนท์ แถมยังไปฝากท้องกับหมอปฏิญาหรือเจ้เง เพื่อนสนิทของวาสิตา เรื่องรู้ถึงหูของวาสิตาเข้าจนได้ เธอร้องไห้เสียใจอย่างหนัก กั้ตเองก็เสียใจที่รชานนท์ทำให้วาสิตาผิดหวัง

วาสิตาดื่มเหล้าจนเมามายร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก กั้ตเฝ้าปลอบใจไม่ห่าง แล้วคืนนั้น วาสิตากับก็คก็ตกเป็นของกันและกัน สำหรับวาสิตา อาจเป็นความผิดพลาคในชีวิต แต่สำหรับกั้ตแล้ว วาสิตาคือผู้หญิงที่เขารักและเทิดทูน เมื่อวาสิตาได้สติ ตื่นขึ้นมาในรุ่งเช้าของอีกวัน เธอช็อคหนัก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นความสัมพันธ์ของเธอและก็ต จะไม่มีวันกลับไปเหมือนเดิมอีกแล้ว

วาสิตาเกิดตั้งท้องลูกของกั๊ตขึ้นมา เธอรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อความจริงเปีดเผย ทั้งหมอเง

ดาค้า ผู้จัดการส่วนตัว ป้ารัญญา และรินญา ทุกคนก็ต่างช็อคไปพร้อม ๆ กัน ในขณะที่รชานนท์ ก็พยายามตามง้อขอคืนดีกับวาสิตา

 

      ปรายฟ้าขอร้องให้วาสิตาเลิกยุ่งเกี่ยวกับรชานนท์ ในขณะที่รชานนท์เอง ก็ยังตงให้สัมภาพณ์กับสื่อว่าจะแต่งงานกับวาให้เร็วที่สุด นันทพร ไม่อยากได้ปรายฟ้าเป็นลูกสะไภ้ จึงหาทางกีคกันทุกอย่างหมอเจพยายามเกลี้ยกล่อมวาสิตา ให้ยอมรับความจริง ว่าสุดท้าย กั๊ต ก็คือพ่อของเด็กไม่ว่าเธอจะอยากแต่งานกับผู้ชายที่เดิศเลอขนาคไหน วาสิตาจึงตัดสินใจ ให้ก็ตพิสูจน์ตัวเอง ว่าเขาเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้ววาจะขอมแต่งงานด้วยื แต่ถ้ากั๊ต ทำไม่สำเร็จเธอจะไปคลอดลูกที่ต่างประเทศงานแต่งงานของวาสิตาและกั้ต ถูกจัดขึ้นอย่างกระทันหัน โคยมีป้เจ็ก จัดเตรียมเสื้อผ้าให้ หมอเจให้เจติยา หรือเจ้แจน ผู้พี่สาว เป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว แต่เมื่อเจ้แจนรู้ว่าเจ้าบ่าวของวาสิตาไม่ใช่รชานนท์

 

เธอก็ผิดหวังเป็นอย่างมาก รชานนท์ ตามมาอาละวาดในงานแต่ง จนก็ต ต้องพาวาสิตาไปทำพิธีต่อ กับหลวงพ่อที่วัด ที่นั่นเอง ป้ารัญญาได้พบกับทัค พ่อของกั๋ต ที่หายหน้าไปหลายปี ปัารัญญาให้ทัดเก็บเป็นความลับเรื่องที่ได้เห็นกั้ตแต่งานในวันนี้ และขอร้องไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับกั้ตอีก ถึงแม้กั้ดจะรักของห่วงใยวาสิตามากเท่าไหร่ แค่สิ่งที่ทำให้เขาปวดใจ ก็คือสัญญาที่วาให้เขาเซ็นต์ ว่าก็ตไม่มีสิทธิ์ใด ๆ ในตัวลูก และการแต่งงานจะเป็นเพียงแค่ในนาม ขาไม่มีสิทธิ์แตะต้องวาสิตาได้ตามต้องการ ส่วนธีรคล เพื่อนสนิทของกั๊ต ก็ตกใจไม่

น้อย เมื่อได้รู้ข่าวการแต่งงานของก็ตนันทพรให้สิริและทนายความ ไปรับปรายฟ้ามาอยู่ที่บ้าน แล้วให้พิสูจน์ดีเอ็นเอ ถ้าเป็นลูกของรชานนท์จริง นันทพรจะให้อยู่ที่นี่พร้อมค่าเลี้ยงดูหลานอีกด้วย รชานนท์แค้นใจไม่หาย ให้ทนายตามสืบประวัติกั๊ด จึงรู้ว่า ณาราเคยเป็นแฟนเก่าของกั้ตมาก่อน นนทรีบหาทางดีสนิทกับณาราทันที ทั้งสองสานสัมพันธ์กัน

อย่างรวคเร็ว รชานนท์ ขอให้ณารา ร่วมมือกับเขา แก้แต้นกั๊ต ในขณะที่ผลดีเอ็นเอ ลูกของปรายฟ้า ออกมาแล้ว ว่าคือลูกของนนท์ จริง ๆ นันทพร ขอให้ลูกของปรายฟ้าอยู่ในความคูแลของเธอ เพราะรู้ดีว่า รชานนท์ ไม่คิดใยดีปรายฟ้าและลูกแน่นอน

กั๊ตพาวาสิตา ไปตรวจครรกั กับหมอเจ จึงรู้ว่าวาสิตาได้ถูกแฝด ทั้งสองดีใจมาก ทั้งกั๊ต และวาสิตาจะประกับประคองชีวิตคู่กันต่อไปได้หรือไม่ บทพิสูจน์ใด ที่จะทำให้วาสิตา มั่นใจในตัวก็ต ว่าเขาคือผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องติดตามกันต่อไป


Food Truckกำลังใจจากแฟนคลับสุดแสนใจดี ของกลัฟ  คณาวุฒิ จำนวน27ค้น













 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here