google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ROXY X OH FUTON ครั้งแรกแบรนด์ระดับโลก เมื่อ ROXY คว้าตัว โอ๋ ฟูตอง ศิลปินสาวสุดอาร์ตของไทย ออกแบบคอลเลคชั่น Petals & Pools - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2564

ROXY X OH FUTON ครั้งแรกแบรนด์ระดับโลก เมื่อ ROXY คว้าตัว โอ๋ ฟูตอง ศิลปินสาวสุดอาร์ตของไทย ออกแบบคอลเลคชั่น Petals & Pools

 


ROXY X OH FUTON ครั้งแรกของแบรนด์ระดับโลก

เมื่อ ROXY คว้าตัว โอ๋ ฟูตอง ศิลปินสาวสุดอาร์ตของประเทศไทย

ออกแบบคอลเลคชั่น Petals & Pools เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วเอเชีย!

กรุงเทพมหานคร, 2 มีนาคม 2564 - ROXY แบรนด์เสื้อผ้า Action Sport & Beach Lifestyle ระดับโลกสำหรับผู้หญิงและเพื่อผู้หญิง แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลก จับมือกับศิลปินหญิงชาวไทยแนวร่วมสมัย โอ๋ ฟูตอง OH FUTON ในการออกแบบคอลเลคชั่น Petals & Pools  


ครั้งแรกที่แบรนด์ระดับโลก ROXY พัฒนาและทำโปรเจกต์พิเศษร่วมกับศิลปินชาวเอเชียในการออกแบบคอลเลคชั่นและร่วมกันทำแคมเปญโฆษณาพิเศษออกมา เพื่อวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและทั่วเอเชีย นอกเหนือจากนั้น ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT ยังเป็นครั้งแรกที่แคมเปญของ ROXY ใช้นางแบบคนไทยในการนำเสนอคอลเลคชั่น โดยภาพสิ่งพิมพ์และสื่อในแคมเปญนี้จะถูกใช้และเผยแพร่ไปทั่วเอเชียเพื่อประชาสัมพันธ์และให้ทุกคนเห็นความสวยงามของคอลเลคชั่นนี้ผ่านนางแบบคนไทยอีกด้วย











โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด, นางสาวกาญจน์กนิษฐ์ นิมิตโสภณ Brand Manager (Roxy) และศิลปินสุดอาร์ตเจ้าของผลงานออกแบบ โอ๋ ฟูตอง (หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ) ร่วมเปิดตัว ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS & POOLS พร้อมเปิดตัวสามสาวที่มาร่วมเป็นนางแบบทั้ง 3 คาแรคเตอร์ ได้แก่ นท นท พนายางกูร, ก้อย อรัชพร โภคิณนภากร และ อาย กมลเนตร เรืองศรี ผ่านเลนส์กล้องและมุมมองของ 2 ช่างภาพสุดหล่อ อั๊ต อัษฎา พานิชกุล และ ฟิลิป ณัทธนพล ทินโรจน์ ในคอนเซ็ปต์ Naturally Beautiful Through The Eyes of Two Brothers

 

ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS & POOLS ได้แรงบันดาลใจจากความน่ารักและความสดใสของผู้หญิงแบบ ROXY ผสมผสานเข้ากันความสวยงามและสีสันของมวลดอกไม้ ออกมาเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับในคอลเลคชั่นซัมเมอร์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและคืนความสดใสให้สาวๆ ให้ออกมากระโจนลงว่ายน้ำในสระน้ำที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้หลากสีสัน

โดยคอลเลคชั่น PETALS & POOLS ประกอบด้วย 3 คาแรคเตอร์ ที่มีสีสันและลวดลายที่แตกต่างกันไป โดยมีนางแบบที่มีคาแรคเตอร์ที่เข้ากันกับคอลเลคชั่นนี้ที่แตกต่างกันไป ประกอบด้วย

 


·         CAMOUFLEUR - เสน่ห์ลึกลับภายใต้กลีบดอกไม้ชวนให้ค้นหานำเสนอและถ่ายทอดโดย นท นท พนายางกรู โดยได้แรงบันดาลใจจากการที่ได้เอาคาแรคเตอร์ของโอ๋เข้าไปอำพรางภายใต้กลีบดอกไม้ที่สวย เพื่อนำเสนอความลึกลับ ชวนให้ค้นหาผ่านลายพรางกลีบดอกไม้

 


·         FALLEN ANGEL สาวสวยที่ว่ายลงมาจากสรวงสวรรค์นำเสนอและถ่ายทอดโดย ก้อย อรัชพร โภคิณนภากร โดยโอ๋ได้ออกแบบลวดลายสาวน้อยที่น่ารักและสวยงาม แหวกว่ายน้ำลงมาจากสรวงสวรรค์ เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับสาวๆทั่วโลกในซัมเมอร์นี้



·         B’DAZZLED – ดอกไม้สีสดพร้อมสะกดทุกสายตานำเสนอและถ่ายทอดโดย อาย กมลเนตร เรืองศรี ในคอนเซ็ปต์สีสันของดอกไม้ในสวนที่ละลานตาเสมือนสีรุ้ง เพิ่มความเป็นประกายและสะกดสายตาทุกคนให้หลงใหล

 








ความสวยงามของเสื้อผ้าคอลเลคชั่น PETALS& POOLS และความน่ารักสดใสของสาวสวยทั้งสาม ได้ถูกถ่ายทอดผ่านสายตาและเลนส์กล้องของสองพี่น้อง อั๊ต อัษฎา พานิชกุล และ ฟิลิป ณัทธนพล ทินโรจน์​ โดยมีคอนเซ็ปต์​ Naturally Beautiful Through The Eyes of Two Brothers ที่ตั้งใจนำเสนอความสวยงามแบบธรรมชาติผ่านสายตาของผู้ชายธรรมดาสองคน เพื่อเป็นตัวแทนของสายตาของผู้คนทั่วไปที่ได้มอง





ROXY X OH FUTON COLLABORATION PROJECT คอลเลคชั่น PETALS& POOLS พร้อมวางจำหน่ายและให้ทุกคนได้เลือกคาแรคเตอร์และลายพิมพ์ที่เหมาะกับตัวคุณ เพื่อคืนความสดใสและเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ออกไป Make Waves Move Mountains พร้อมกระโจนลงสระ ที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้หลากสีสัน ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2021 พร้อมกันทั่วประเทศและทั่วเอเชีย!

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here