google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เตรียมส่งซิตคอมลงจอช่อง 7HD 2เรื่อง 2รส “ผู้ใหญ่โย่ง” และ “รัก สุด ซอย” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564

เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เตรียมส่งซิตคอมลงจอช่อง 7HD 2เรื่อง 2รส “ผู้ใหญ่โย่ง” และ “รัก สุด ซอย”

 



เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เตรียมส่งซิตคอมลงจอช่อง 7HD

2 เรื่อง 2 รส “ผู้ใหญ่โย่ง” และ “รัก สุด ซอย” 

เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ลุยผลิตซิตคอม 2 เรื่อง 2 รส “รัก สุด ซอย” และ “ผู้ใหญ่โย่ง” จ่อลงจอช่อง 7HD ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.45 น.  เริ่มมิถุนายนนี้






เตรียมมอบความสุขบันเทิงยามบ่ายให้กับแฟนละครช่อง 7HD กับละครเบาสมองแต่แฝงไว้ด้วยสาระ พร้อมแง่คิด และศิลปะการอยู่ร่วมกันบนความขัดแย้งในชุมชน กับละคร 2 เรื่อง ตลอดสัปดาห์ ประเดิม วันจันทร์-อังคาร-พุธกับ “ผู้ใหญ่โย่ง” เรื่องราวของชายผู้มีดนตรีในหัวใจที่มีวิธีการแก้ไขปัญหา  ในชุมชนที่ไม่เหมือนใคร  รับประกันความฮาโดย น้าโย่ง น้านง น้าพวง ชาวคณะเชิญยิ้ม และยังมีดาวตลกอีกเพียบนำทีมโดย โอบะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลก[ประเทศไทย ]  พร้อมคู่ พระ-นาง รุ่นใหม่ โหน ธนากร และ มิ้นท์ บารมีตา ที่จะมาร่วมสร้างเรื่องราวความสนุก ต่อด้วยเรื่องราวของการคลี่คลายปัญหาด้วยด้วยความรัก ความเข้าใจ กับเรื่อง “รัก สุด ซอย” นำแสดงโดยคู่พระ-นาง บอม พงศกร และ แจมมี่ ปาณิชดา พร้อมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมือ ทุกวันพฤหัส – ศุกร์  เวลาเดียวกัน



“ผู้ใหญ่โย่ง” เป็นเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของคนหรือที่เราเรียกว่า สังคม ไม่ว่าจะเป็นสังคมในเมืองหรือชุมชนต่างๆ ที่มักจะเกิดปัญหา และทุกๆ ปัญหามักได้รับการแก้ไข และไม่ว่าจะด้วยวิธีใด   สุดท้ายสิ่งที่ได้ก็คือการแก้ปัญหา เฉกเช่นปัญหาในชุมชน สำเริงสำราญ ที่มักถูกแก้ไขด้วยสติปัญญาที่ชอบกล ของผู้นำนามว่า “ผู้ใหญ่โย่ง” ซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของผู้ใหญ่โย่งจะเป็นอย่างไร จะชอบกล จนเรียกเสียงฮาขนาดไหน สามารถติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร – พุธ เวลา 13.45 - 14.45 น. ทางช่อง 7HD เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564



“รัก สุด ซอย” เป็นเรื่องราวของสังคมปัจจุบัน ที่เกิดความขัดแย้งกัน ในทุกชุมชน ทุกพื้นที่ มีปัญหาไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ซึ่งเรื่องเล็กๆ ก็สามารถทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ แต่ความรักและความเข้าใจ    จะทำให้ปัญหาต่างๆ ผ่านไปได้ โดยเริ่มจากครอบครัวเล็กๆ สร้างความเข้าใจ มอบความรักให้แก่กัน จะนำไปสู่การสร้างภูมิคุ้มกันปัญหา สู่ชุมชนคนในซอยได้ และเริ่มจากตัวเรา ซอยเรา ชุมชนเรา  สู่สังคมใหญ่ต่อไป เรื่องราวความรัก ความเข้าใจ จะช่วยให้คนในซอยสุดสุข ผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างไรนั้น สามารถติดตามชมได้ทุกวันพฤหัส – ศุกร์ เวลา 13.45 - 14.45 น. ทางช่อง 7HD  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564


























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here