ช่อง 3 ชูรายการ“BTimes”และ“BTimes Weekend” โดยบัญชา ชุมชัยเวทย์ เวลาใหม่ แนวคิดใหม่“ดูก่อน ฟื้นก่อน รวยก่อน” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

ช่อง 3 ชูรายการ“BTimes”และ“BTimes Weekend” โดยบัญชา ชุมชัยเวทย์ เวลาใหม่ แนวคิดใหม่“ดูก่อน ฟื้นก่อน รวยก่อน”

 


ช่อง 3 ชูรายการ“BTimes”และ“BTimes Weekend” โดยบัญชา ชุมชัยเวทย์ เวลาใหม่ แนวคิดใหม่“ดูก่อน ฟื้นก่อน รวยก่อน”

ช่อง 3 ชูรายการ BTimes” และ “BTimes Weekend” โดยบัญชา ชุมชัยเวทย์ ขึ้นหน้าจอเวลาใหม่ กับแนวคิด “ดูก่อน ฟื้นก่อน รวยก่อน” พบวาไรตี้ธุรกิจแห่งอนาคต-การตลาดใหม่ยุคดิจิทัล-โอกาสทำเงินมั่งคั่ง เตรียมตัวบุกธุรกิจวิถีใหม่รับสัญญาณเศรษฐกิจฟื้นตัวในอนาคต

18 มีนาคม 2564 - กรุงเทพ บัญชา ชุมชัยเวทย์ กูรูเศรษฐกิจและธุรกิจยุควิถีใหม่ กับบทบาทผู้ดำเนินรายการวาไรตี้แนวธุรกิจโฉมใหม่ มีชื่อว่าBTimes” และ “BTimes Weekend” เปิดเผยว่า สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หรือ ช่อง 33 HD ให้ความสำคัญ และการสนับสนุนรายการคุณภาพที่ติดอาวุธทางความคิด และนำเสนอโอกาสใหม่ให้กับคนไทยทุกเจนเนอเรชั่น ซึ่งพร้อมจะขับเคลื่อนกิจการ การค้า การลงทุน ในทุกกลุ่มธุรกิจไปสู่วิถีใหม่แห่งอนาคต ท่ามกลางสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกและประเทศไทย ควบคู่กับโรคระบาดโควิด-19 ซึ่งในที่สุดจะถูกควบคุม และป้องกันได้ในอนาคต





ไม่เพียงเท่านั้น แนวคิดที่ว่า “เวลาสุขภาพแข็งแรง เวลาธุรกิจแข็งแกร่ง” จะถูกสะท้อนในช่วง Young@Heart Show ซึ่งอยู่ในรายการ BTimes และ BTimes Weekend ผ่านการนำเสนอไลฟสไตล์ในการดูแลรักษาสุขภาพของนักธุรกิจชั้นนำ และบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการในยุควิถีใหม่ รวมถึงการบอกเล่าเทคโนโลยีด้านสุขภาพ และวิธีปฏิบัติที่ถูกตัองจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทั้งจากวงการแพทย์ และวงการสุขภาพชั้นนำ ทำให้ผู้ชมพบความสมดุลย์แห่งความสำเร็จทั้งธุรกิจส่วนตัวและสุขภาพที่ยั่งยืน



แฟนคลับช่อง 3 และผู้ชมทั่วไปที่พร้อมค้นหาความสำเร็จ เพื่อเตรียมตัวในการทำธุรกิจ การค้า และการลงทุนบนโอกาสใหม่ๆ รวมถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพยุคนิวนอร์มอลสำหรับนักธุรกิจและคนทุกรุ่นทุกวัย ต้องไม่พลาดเด็ดขาด เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ ทุกท่านสามารถติดตามรับชมทางช่อง 3 กดเลขช่อง 33 กับรายการBTimes” ทุกวันพุธเวลา 00.00-00.30 น. และรายการ BTimes Weekend”ทุกวันเสาร์เวลา 05.35-06.00 น.          ทั้ง 2 รายการออกอากาศประจำทุกสัปดาห์ที่ 2 และสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน




ไม่เพียงเท่านั้น แฟนคลับช่อง 3 และผู้สนใจทั่วไปยังสามารถติดตามย้อนหลังเพื่อชมทุกตอนสำคัญ รวมถึงรับทราบข่าวสารข้อมูลวงการเศรษฐกิจ ธุรกิจ การตลาดยุคดิจิทัล การเงินการลงทุนจากทั้งในและต่างประเทศ ที่สดใหม่ทุกนาทีตลอด 24 ชั่วโมง ทางสื่อออนไลน์ ได้แก่ Facebook, YouTube และ Twitter BTimes นอกจากนี้ ยังติดตามรายการอื่นๆ นอกเหนือจากรายการ BTimes และ BTimes Weekend ได้ที่เว็ปไซต์ www.btimes.biz (หรือ www.misterban.com) และ YouTube BTimes

ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/btimesch3

ดูคลิปได้ที่ https://www.facebook.com/btimesch3/videos/765258374387819/

 YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=yms5oeLNmHM


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here