ช่อง 7HD ร่วมกับค่ายคนทีวี บวงสรวงละคร “ปิ่นไพร” นำโดย พระเอกนางเอกเลือดใหม่มาแรง เบน-สันติราษฎร์, เกรช-พัชร์สิตา - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD ร่วมกับค่ายคนทีวี บวงสรวงละคร “ปิ่นไพร” นำโดย พระเอกนางเอกเลือดใหม่มาแรง เบน-สันติราษฎร์, เกรช-พัชร์สิตา

   


     ช่อง 7HD   ร่วมกับ  บริษัท คนทีวี(ไทยแลนด์) จำกัด   บวงสรวงละครโรแมนติกคอมมาดี้  “ปิ่นไพร”  นำแสดงโดย  2 พระเอกนางเอกเลือดใหม่   เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ  และ  เกรช-พัชร์สิตา     อธิอนันตศักดิ์  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง  อาทิ  อู-ภาณุ,  หมู-ภูษณะ,  แก้วใส คริสตัล,  ไอซ์-นคินธร,  กิฟท์-สุพิชฌาย์,  ต้อย-วันชัย,ฝน ณธิดา ภัทรชาญไชย ,กระดุม-ธนายง,  เอเอ-ปัญญาพล,  ชูศรี  เชิญยิ้ม,  แอน-กรุณา,  เติ้ล-    ปิติพล,  จุ๊บ-อิทธิกร,  ก้อง-จิรพัชร์,  ปู-นาตยา,  ป่าน-ปณิสรา,  เหลิม-นพรุจ, เฟิร์น-ณัฐชยกานต์  ฯลฯ  การันตีความสนุกโดยผู้จัดและผู้กำกับ  ชัยวุฒิ เทพวงษ์ , บทประพันธ์ ก.สุรางคนางค์  ณ  ลานพระพิฆเนศวร  สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7





































                                   เบน-สันติราษฎร์ เซอร์ไพรส์คล้ายวันเกิด เกรช-พัชร์สิตา 































เรื่องย่อ

         ปิ่นไพร(เกรช-พัชร์สิตา) นักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย  ที่ต้องพักการเรียน  มาดูแลปาง   ช้างของครอบครัวแทนพ่อกับแม่  ที่ถูกผู้มีอิทธิพลที่หวังยึดครองฆ่าตาย  แต่โชคดีที่ได้ กฤษดา(เบน-สันติราษฎร์)  คนงานหนุ่มพเนจรคอยช่วยเหลือ  โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้วกฤษดาคือทายาทของ  กิติโยธิน  รีสอร์ตที่เธอกำลังทำธุรกิจอยู่ด้วย 

         กฤษดา  เป็นลูกชายของ  คุณเริ่ม(ต้อย-วันชัย)   และมีพี่สาว  พรพิศ(แก้วใส-คริสตัล)  แอบหลงรัก  นิมิตร(หมู-ภูษณะ)  ลูกบุญธรรมของคุณเริ่ม  และเป็นคนรักของปิ่น  คุณเริ่มไว้ใจให้นิมิตรบริหารธุรกิจสำคัญ  ในขณะที่กฤษดาถูกคนในครอบครัวตราหน้าว่าไม่เอาไหน  เป็นเหตุให้ทั้งสองเกลียดกัน  ทำให้กฤษดาตัดสินใจปลอมตัว  โดยใช้ชื่อว่ากริชเข้าไปทำงานที่ปางช้างเผื่อพิสูจน์อะไรบ้างอย่าง

       ในขณะที่ปางช้างของปิ่น ต้องต่อสู้กับอิทธิพลของพ่อเลี้ยง  คำกอง(อู-ภานุ)  ที่ปล่อยข่าวลือว่าปางช้างกำลังจะเจ๊งแต่ปิ่น  แถมยังวางยาทำให้ให้ช้างคุ้มคลั่งเหยียบ “ควาญบุญ” ตาย  โชคดีปิ่นรอดเพราะกฤษดาช่วยไว้  แต่ทั้งคู่จำเป็นต้องหนีเข้าป่า  เพราะกฤษดามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับแกงค์ลับลอบค้ายาเสพติด  เหตุการณ์นี้ทำให้ทั้งสองได้สานความสัมพันธ์กัน  

พ่อเลี้ยงคำกองส่ง  นวล(ป่าน-ปาณิสรา) น้องของหลาวไปทาบกฤษดา  มาเป็นทำงานด้วยกัน  แต่ถูกปฏิเสธ  พิชิต(ไอซ์-นคินธร) ตำรวจที่แอบชอบ น้อย(กิฟท์-สุพิชฌาย์) เพื่อนของปิ่น สืบเรื่องที่เกิดขึ้น และหาหลักฐานจับพ่อเลี้ยงคำกอง แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากคนงาน ขณะที่ปิ่น และกริชพบว่าเขามีฝันอยากพัฒนาการศึกษา จึงไปช่วยสร้างโรงเรียนให้เด็กบนดอย แต่ดันไปทับเส้นทาง ลำเลียงยา  พวกมันจึงเผาโรงเรียน  ทำให้พิชิตต้องนำตำรวจและคนงานที่ ปางช้างขึ้นไปช่วย

              น้าศรี(ปู-นาตยา) น้องเมียเก่าคุณเริ่มวางแผนให้ลูก สายสม(ฝน-ณธิดา) แต่งกับนิมิตร ร่วมมือ กับพรพิศแกล้งปิ่น แต่กล้วย(แอน-กรุณา) สาวใช้คอยช่วยปิ่นไว้ นิมิตรขอปิ่นแต่งงานแต่ถูกปฏิเสธ เขาจึงใช้กำลัง ปิ่นโกรธขอตัดความสัมพันธ์ นิมิตรเสียใจ กินเหล้า บังเอิญได้เสียกับสายสม  จนแต่งงานกัน แต่ก็เลิกกันเพราะน้าศรี จนต่อมานิมิตรประสบอุบัติเหตุและได้พรพิศมาดูแล กฤษดาแฝงตัวไปอยู่กับคำกอง ได้ข้อมูลว่าจะเอายาไปซ่อนที่รีสอร์ทของนิมิตร  แล้วแจ้งตำรวจจับเพื่อกลั่นแกล้ง กฤษดาจึงส่งคนไปเตือนนิมิตร ต่อมานิมิตรรู้ความจริงกลับเนื้อกลับตัว   แต่กฤษดาคิดว่าปิ่นและนิมิตรกลับมาคืนดีกัน

             

กฤษดากลับบ้านทุกคนต่างขอโทษกัน  เขาขอออกมาสร้างชีวิตด้วยตัวเองเดินทางขึ้นดอย ไปอยู่กับ จ่อย และส่างลี้ แต่ต่อมาถูกกลุ่มค้ายาของหมิงยิงบาดเจ็บ ปิ่นรู้ข่าวจึงไปดูแลและได้สารภาพว่า เธอรู้ว่าเขาเป็นใคร และเธอไม่ได้รักนายกฤษดาคนไม่มีอนาคต  แต่เธอรักนายกริชคนที่มั่นใจว่าพร้อมจะสร้างอนาคตไปด้วยกันจนวันตาย    (จบบริบูรณ์)

 

 สนับสนุนข่าวโดย    Phoenix Premium Car Cleaning   https://www.facebook.com/PhoenixPCC 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here