“ดาราวิดีโอ” จัดใหญ่ขนทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส “เกาะรัก กลหัวใจ” และ “รหัสริษยา” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

“ดาราวิดีโอ” จัดใหญ่ขนทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส “เกาะรัก กลหัวใจ” และ “รหัสริษยา”



 

              ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร 2 เรื่อง 2 รส กาะรัก  กลหัวใจ และ รหัสริษยา จากค่าย ดาราวิดีโอ ของ คุณหลุยส์ สยาม สังวริบุตร โดยได้เหล่านักแสดงและทีมงานมาร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

 “เกาะรัก กลหัวใจ” และ “รหัสริษยา”

เกาะรัก กลหัวใจ

รหัสริษยา

                เริ่มกันที่ละครดราม่า คอมเมดี้  “เกาะรัก กลหัวใจ” นำทีมโดย เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ที่รับบทเป็นเจ๊ดันให้กับพระเอกน้องใหม่ “บลิว-วรพล จินตโกศล”ที่ขึ้นแท่นพระเอกละครกลางคืนเรื่องแรก นอกจากนี้ยังได้ประชันบทบาทกับ โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน,เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน,คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริธีร์ วณิชนันทธาดา,ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์,แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์,พิม-อัญรส ปุณณโกศล,เจเจ-ธนศักดิ์ จิตตพงษ์,พิงค์-กมลวรรณ ศตรัตพะยูน,ใหม่-นัฎฐา ลอยด์,ปู-กรองทอง รัชตะวรรณ,ไก่-สุปราณี เจริญผล,เล็ก-วิวัฒน์ ประสมทรัพย์,วันชัย เผ่าวิบูล และขอแนะนำนักแสดงเด็กรุ่นจิ๋ว แต่ความสามารถไม่จิ๋ว “ฟูกะ-พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา”ฯลฯ ซึ่งเรื่องนี้ได้ “บอส หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” เป็นผู้กำกับเองเลย และมาต่อกันที่ละครดราม่า แก้แค้นเอาคืน “รหัสริษยา” ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์  ประกบคู่กับนางเอกสุดฮอตหน้าหวาน พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ร่วมด้วย แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค,เกรท-สพล อัศวมั่นคง,กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม,พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคคุปต์,พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล,เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล,แบงค์-กฤษฎี พวงประยงค์,ข้าวตู-พลพจน์ พูลนิล,ปันปัน-ภัคสิร์ชา ราย,มีน-พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่,หมู-ดิลก ทองวัฒนา,หมวย-    อังศนา บุรานนท์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดยลูกชายคนโต “ฬอน สังวริบุตร” กับผลงานเต็มตัวเรื่องที่ 2


















































                โดยละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” เป็นเรื่องราวของเจ้าของรีสอร์ทสาวปากกล้า กับ เพลย์บอยหนุ่มปากร้าย ต้องกลายมาเป็น คู่สามีภรรยาจำเป็น ความใกล้ชิดจึงแปรเปลี่ยนจากคู่กัด ให้กลายมาเป็นคู่ใจ แบบไม่ทันรู้ตัว และเรื่อง “รหัสริษยา”  ที่พูดถึงทายาทสาวของมหาเศรษฐีต้องสูญเสียทุกอย่าง ทั้งพ่อแม่ที่ถูกฆาตกรรม และทรัพย์สินมหาศาลให้น้าและลูกสาวของน้า การทวงคืนและแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีนักธุรกิจหนุ่ม คู่หมายของลูกสาวน้าเป็นหมากในเกม เธอจึงใช้เอกสารลับที่จะเปิดโปงความชั่วของพ่อเขาเป็นเครื่องมือบังคับ แต่ความใกล้ชิดกลับก่อให้เกิดเป็นความรัก กว่าเธอจะเห็นค่าความรักของเขาและรู้จักให้อภัย ทุกอย่างก็เกือบสายเกินไป แต่รับรองว่า ละครทั้ง2เรื่อง สนุกครบรสอย่างแน่นอน ฝากติดตามชมกันทางช่อง 7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here