เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE ต่อยอดความสำเร็จคอนเสิร์ต เดือนกันยายน Idol Exchange AF I Miss You - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE ต่อยอดความสำเร็จคอนเสิร์ต เดือนกันยายน Idol Exchange AF I Miss You


เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตอกย้ำไอดอล เซ็นเตอร์ จุดนัดพบวัยรุ่น ศูนย์รวมศิลปินไอดอลร่วมกับ idol EXCHANGE ขยายโปรเจ็กต์ ต่อยอดความสำเร็จคอนเสิร์ตทุกเดือนพร้อมส่งมอบความสนุก 

คอนเสิร์ตเดือนกันยายน  Idol Exchange AF I Miss You

 


ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE เดินหน้าโปรเจ็กต์ IDOL EXCHANGE การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินและไอดอลไว้มากที่สุดกับกิจกรรมที่จะแสดงพลังของเหล่าศิลปินไอดอลเมืองไทย หลังเสียงตอบรับถล่มทลายจากคอนเสิร์ต Idol EXCHANGE ครั้งที่ 1 ประกาศมุ่งสู่ไอดอล เซ็นเตอร์ (Idol Center) จุดนัดพบของคนรุ่นใหม่ ศูนย์รวมศิลปินไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทย เดสติเนชันของศิลปินไอดอลทั่วโลก เผยความพร้อมจัดคอนเสิร์ตทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์แรกของเดือน ล่าสุดคอนเสิร์ต Idol Exchange ประจำเดือนกันยายน ภายใต้คอนเซ็ปต์ AF I Miss You พาเหรดศิลปินเอเอฟ-ไอดอลแน่นเวทีจัดเต็มเซอร์ไพร์สเพียบ เล็งต่อยอดโปรเจ็กต์จุดพบปะแฟนคลับ-ศิลปินไอดอลอย่างใกล้ชิดทั้งสตูดิโอ จัดรายการ ห้องซ้อม คาเฟ่ พร้อมซีซันนัลอีเวนต์สุดว้าวอีกมากมาย



 

(เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ – 17 สิงหาคม 2563) การแถลงข่าวคอนเสิร์ต Idol Exchange AF I Miss You ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย (True Academy Fantasia) ส่งศิลปินเอเอฟ The winners จากซีซั่นต่าง ๆ ขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงและพูดคุยให้หายคิดถึง อาทิ ถังเบียร์ The winner AF10 เอม The winner AF11 แม็กซ์ The winner AF12 และศิลปินเอเอฟอีกมากมายเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมด้วยเหล่าศิลปินไอดอล งานนี้รวมพลทั้งแฟนคลับเอเอฟและไอดอลไว้ในงานเดียวกัน ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ 4-6 กันยายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

 

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จากัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มุ่งมั่นในการนำเสนอร้านค้าและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบในที่เดียว (One Stop shopping & Service) และรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า ล่าสุดร่วมกับ idol EXCHANGE พัฒนาโปรเจ็กต์ IDOL EXCHANGE การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินและไอดอลไว้มากที่สุดกับกิจกรรมที่จะแสดงพลังของเหล่าศิลปินไอดอลเมืองไทย สนับสนุนพื้นที่ให้ศิลปินและไอดอลของเมืองไทยได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ ส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนไทยให้เป็นที่ประจักษ์ก้าวสู่ระดับสากล ถือเป็น ไอดอล เซ็นเตอร์ (Idol Center) ศูนย์กลางการรวมตัวของไอดอลเมืองไทยและศิลปินไอดอลจากต่างประเทศ จุดนัดพบของคนรุ่นใหม่หรือคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวกันเพื่อทำในสิ่งที่รักและได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

“จุดนัดพบที่ศิลปินไอดอลจะได้มาพบปะแฟนคลับทุกเดือน เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ อยากให้เด็ก ๆ เยาวชนได้มีพื้นที่ ในการแสดงออกเชิงสร้างสรรค์ ห่างไกลอบายมุข เป็นสิ่งที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งใจให้ทุกคนมีความสุข ซึ่งในอนาคตมีแผนต่อยอด โปรเจ็กต์อื่น ๆ ตามมาเพื่อให้แฟนคลับได้พบปะศิลปินไอดอลอย่างใกล้ชิด ทั้งสตูดิโอจัดรายการ ห้องซ้อม คาเฟ่ กิจกรรมตาม เทศกาลต่าง ๆ มอบความสุขให้ทุกคนได้มาใช้เวลาร่วมกัน” นายสมพลกล่าว 


ด้านแฟชั่นดีไซเนอร์ นางศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร idol Exchange กล่าวว่า “คอนเสิร์ต Idol Exchange ครั้งที่ 1 ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์แรกของเดือน โดยในเดือนกันยายนนี้ จะจัดคอนเสิร์ต Idol Exchange AF I Miss You ซึ่งเป็นการรวมตัวของ The winners จากเอเอฟในซีซั่นต่าง ๆ แน่นเวที อาทิ ปอ The winner AF7 ถังเบียร์ The winner AF10 เอม The winner AF11 แม็กซ์ The winner AF12 และศิลปินเอเอฟอีกมากมาย พร้อม ด้วยเหล่าศิลปินไอดอลกว่า 40 วง และผู้ชมยังสามารถรับชมการแสดงคอนเสิร์ตในบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบ New Normal ซึ่ งรับประกันความสนุกครบรสอย่างแน่นอน”


 นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ -Director of Experiential Marketing บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานคอนเสิร์ต Idol Exchange AF I Miss You ในครั้งนี้ โดยจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 4-6 กันยายน 2563 ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครบรอบ 15 ปี ของรายการ Academy Fantasia ในเมืองไทย ซึ่งภายในงานทรูจะมีการนำหุ่นยนต์อัจฉริยะ 5G เข้ามาช่วยสแกนตรวจวัดอุณหภูมิผู้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย






















ทั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 เวลา16.00-18.00น. ทรูจะมีการ Live ให้รับชมสด ได้ทางช่อง ID Station ผ่าน TrueID ครบทุกแพลตฟอร์มทั้ง แอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ และกล่อง TrueID TV หรือพิเศษสุดๆ ใครที่พลาดก็สามารถชม คอนเสิร์ตนี้ แบบย้อนหลังได้อีกด้วย สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง AF ยังสามารถฟังเพลง ดู MV และคลิปวิดีโอพิเศษต่าง ๆ ของเหล่า ศิลปิน AF ครบทั้ง12 ซีซั่นได้อย่างเต็มอิ่มและไม่อั้นได้ฟรีที่แอปพลิเคชั่นและเว็ปไซต์ทรูไอดีเช่นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here