“ใบหม่อน กิตติยา” ปลื้ม แฟนละครอินบท “เปรี้ยว” ใน “เด็กเสเพล” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ใบหม่อน กิตติยา” ปลื้ม แฟนละครอินบท “เปรี้ยว” ใน “เด็กเสเพล”


            เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง เด็กเสเพล ทางช่อง 7HD ซึ่งในเรื่องนี้ ใบหม่อน - กิตติยา  จิตรภักดี ได้รับบทสุดท้าทาย กับบท เปรี้ยว นักศึกษาสาวที่มีปัญหาครอบครัวต้องการความรัก จนเดินหลงทางผิด ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า เรื่องนี้ฟีดแบ็กแรง แฟนละครอินกับบทบาทสุด ๆ

ฟีดแบ็กที่เข้ามาดีนะคะ มีทั้งคนชม มีทั้งคนต่อว่าเพราะว่าตัวละครเปรี้ยวจะแรงนิดหนึ่ง แฟนละครจะต่อว่า ว่าทำไมเปรี้ยวเลือกเส้นทางผิดทั้งที่เพื่อนก็ห้ามแล้ว ส่วนที่ชมก็คือบอกว่าเราแสดงออกมา จนรู้สึกว่าเป็นคนแบบนั้นจริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าตัวละครเปรี้ยวในเรื่องเป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น พ่อกับแม่ก็ไม่มีเวลาให้เราเลยอยากได้ความรักจากคนอื่น แล้วพอมาเจอกับ ม้วน (ไอซ์ - นิธิศ วงศ์เหรียญไทย ) เราถูกใจเขา และคิดว่าเขาจะให้ความรักจริง ๆ กับเราได้ เราก็เลยเตลิดไปเลย เพื่อนพูดอะไรก็ไม่ฟัง บทหลังจากที่เราได้รู้จักม้วนแล้วจะยากมาก เพราะเป็นฉากที่เราหลงผิด มีทั้งฉากดื่มเหล้า และใช้ยา ซึ่งมันเป็นเรื่องไกลตัวเรามาก ต้องศึกษาว่าคนติดยาจะต้องแสดงออกยังไง มันค่อนข้างละเอียดอ่อน ซึ่งผู้กำกับก็พยายามบรีฟให้เราเข้าใจความรู้สึกของตัวละครทั้งหมด เรื่องนี้ละครจะพาเราไปจนถึงจุดที่เละเทะที่สุด ส่วนการร่วมงานกับพี่ไอซ์  ตัวจริงเขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลย   แต่พอแสดง เขาก็น่ากลัวค่ะ (หัวเราะ) ทั้งเสียง และท่าทาง พี่เขาเต็มที่มาก ๆ ส่งอารมณ์มาให้เรารู้สึกกลัวจริง ๆ


อยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องนี้นะคะ ไม่ใช่แค่เฉพาะวัยรุ่นเท่านั้น แต่อยากให้ทุกคนในครอบครัวได้ดูละครไปพร้อมกัน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในละครมันสะท้อนความรู้สึกของวัยรุ่น อยากให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนได้ร่วมชมด้วย เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะให้ข้อคิด และความสนุกแน่นอนค่ะ

ติดตามชม “เด็กเสเพล” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here