“ใจบัว” เขินคนชม “เฟื่องลดา” ใน “กาเหว่า” สวย ยิ้มแก้มปริ เรตติ้งดีวันดีคืน - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

“ใจบัว” เขินคนชม “เฟื่องลดา” ใน “กาเหว่า” สวย ยิ้มแก้มปริ เรตติ้งดีวันดีคืน



               เข้มข้นทุกฉาก บาดอารมณ์ทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง  “กาเหว่า” ที่ตอนนี้เรตติ้งดีวันดีคืน ทำเอาสาว “ใจบัว ฮิดดิง” ยิ้มแก้มปริ เพราะมีแต่คนชมว่าตัวละคร “เฟื่องลดา” ที่เธอรับบททั้งสวยและน่ารักมาก

            “ขอบคุณสำหรับฟีดแบ็กมาก ๆ เลยนะคะ ดีใจจริง ๆ ค่ะ ที่ทุกคนพูดถึง เฟื่องลดา กัน ตอนนี้พอทราบว่า   เรตติ้งละครสูงขึ้นตลอด ก็ดีใจค่ะ เพราะเรื่องราวในละครเข้มข้นมาก อย่างตัวละครเฟื่องลดา ที่หนูรับบท เป็นลูกคุณหนู  ก็จะได้แต่งตัวสวยงามตลอด แต่จริง ๆ เขาก็มีปมในใจ เพราะว่าเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง เขาคิดเสมอว่าแม่ไม่รัก แม่ไม่ต้องการเรา เลยทำให้เป็นคนขี้น้อยใจ แต่ว่าลึก ๆ แล้วพื้นฐานของตัวลดาเป็นคนดี เป็นคนที่รักครอบครัวมาก รักแม่มากทำทุกอย่างได้เพื่อแม่ แต่ว่าเราจะมีความรู้สึกลึก ๆ ว่า แม่รับเรามาเลี้ยงเพราะว่าต้องการให้เราเป็นตัวแทนลูกที่หายไปของเขา  เราก็เลยจะมีความน้อยใจแล้วก็ขาดความรักตรงนี้  ก็เป็นบทที่ค่อนข้างยากกับการแสดงความรู้สึก โชคดีค่ะ ที่พี่ปู (มันฑนา หิมะทองคำ) ซึ่งรับบทเป็นแม่เราในเรื่องจะคอยให้คำแนะนำตลอดเลยทำให้ไม่เทคเยอะ จะมีอยู่บ้างก็เป็นที่ตัวหนูเองเป็นคนพูดเร็ว  บางทีพอพูดเร็วเกินไป คำที่ออกมาอาจจะไม่ชัด ก็พยายามปรับให้เข้าที่เข้าทางขึ้น ยังไงอยากฝากให้ทุกคนติดตามละคร กาเหว่า ด้วยนะคะ หลังจากนี้จะมีเรื่องราวมากมาย ตัวละครเฟื่องลดาเองก็เช่นกัน จะมีอีกหลายปัญหา หลายสถานการณ์ที่เขาจะต้องเจอ ขอให้เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”






ติดตามชม กาเหว่า ได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here