“พีพี” ปลื้ม คนอินบท “กาเหว่า” ยอมรับดราม่าหนักสุดแล้ว - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563

“พีพี” ปลื้ม คนอินบท “กาเหว่า” ยอมรับดราม่าหนักสุดแล้ว






             แม้ในละครดราม่าสุดซึ้งเรื่อง “กาเหว่า”  บทบาทตัวละคร “กาเหว่า” ที่ นางเอกสาว “พีพี” พัชญา เพียรเสมอ ได้รับจะไม่แฮปปี้ แต่ชีวิตจริงนอกจอตอนนี้ ทำเอาเธอยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เพราะฟีดแบ็กละครดีมาก   

            “ดีใจค่ะ ที่ทุก ๆ คนชื่นชอบละคร   เพราะในเรื่องนี้บทที่เราได้รับถือว่า ดราม่ามาก  ๆ แม้พีพีผ่านงานละครดราม่ามาพอสมควร แต่เรื่องนี้ก็เป็นดราม่าอีกแบบ ตัวละครกาเหว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่สู้ชีวิตมาก ๆ เขามีเรื่องราวมากมายในแต่ละวัน   เป็นคนดิ้นรนปากกัดตีนถีบมาตั้งแต่เด็ก ๆ เขาก็จะมีความอดทนสูงมีความเป็นผู้นำ และมีความใฝ่ดีค่ะ คือเขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ได้ดีมากแต่ก็ถือว่าเขาเติบโตมาด้วยทัศนคติที่ดี สำหรับเรื่องนี้บทจะหนักที่ตัวกาเหว่ากับแม่ซึ่งเป็นอะไรที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าทำไมแม่แท้ ๆ ทำไมถึงทำกับเราได้ขนาดนี้  แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ดูแลแม่ จะเป็นยังไงก็รักแม่ และไปหาความรักจากแม่อยู่ตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่คนรอบข้างรักกาเหว่าหมด เพราะตัวกาเหว่าเป็นคนที่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนบ้านหรือว่าคนในตลาดยกเว้นแม่คนเดียวที่ไม่รัก  เรื่องนี้รู้สึกว่า ตัวละครกาเหว่าเขามีเสน่ห์นอกจากจะเป็นคนดีแล้ว เขายังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี อีกอย่างคือเขามีความกตัญญูและอดทน ถ้าใครติดตามดูจะเห็นว่าตัวละครจะมีความอดทนมาก ๆ  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องปัญหาที่บ้าน   ในเรื่องจะมีฉากร้องไห้เยอะมาก สำหรับเราถือว่ายากค่ะ เพราะว่าปกติก็ไม่ได้เป็นคนที่ร้องไห้เก่ง แล้วชีวิตจริงเราก็ไม่เคยเจอเรื่องราวแบบนี้ก็เลยอาจจะไม่อินกับตัวละคร แต่พี่กบ และพี่ ๆ นักแสดงที่เล่นด้วยกันก็จะให้คำแนะนำเราก็เข้าใจมากขึ้น และจำเทคนิคคนอื่นมาใช้ด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนติดตาม   เชื่อว่าความเข้มข้นของเรื่องราวทุกตัวละคร นอกจากดูแล้วจะสนุกไปกับละครแล้ว ยังได้เห็นหลายแง่มุมในการใช้ชีวิตด้วยค่ะ”






ติดตามชม กาเหว่า ได้ทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here