เติร์ก-คหบดี นำทีมผู้จัด บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส “ทางเสือผ่าน” และ “สิงห์สั่งป่า" พร้อมทัพนักแสดงช่อง7เพียบ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

เติร์ก-คหบดี นำทีมผู้จัด บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส “ทางเสือผ่าน” และ “สิงห์สั่งป่า" พร้อมทัพนักแสดงช่อง7เพียบ



วันนี้ฤกษ์ดี เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤกษ์ นำทีมเหล่าผู้จัด จากค่าย ดราเมจิก [ในเครือบริษัท ป๊าสั่งย่าสอน จำกัด ] และ สวัสดีวิชชั่น บวงสรวงละคร  2 เรื่อง 2 รส ทางเสือผ่าและ สิงห์สั่งป่า" ที่ช่อง7
ทางเสือผ่าน  นำโดยอ๊อฟ-ชนะพล”, “ฮาน่า-ลีวิส”, บอม-พงศกร”,แจมมี่-ปาณิชดา”,“บิว-ณัฐพล”, “เกรซ-บุศรินทร์ อานัส-ฬาพานิช”, “แก้ม-กวินตรา, “ไอซ์-นิธิศ”“จอร์ท-ฐปนัท”, “เบน-นวธันย์” “เต้-นันทศัย”, “อ๋อง-กษาปณ์”, “กระดุม-ธนายง

สิงห์สั่งป่า นำโดยหลุยส์-เฮสดาร์ซัน”,“พิ้งพลอย-ปภาวดี”,“บิ๊ก-ณทรรศชัย,“มะเหมี่ยว-พรชดา”, “นัท-อติรุจ”, “เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์”, “เติ้ล-ปิติพล”, “ไอซ์-นิธิศ”“โตส-อัครัช”, “ไอซ์-ณธษา”, ต่าย-ชัชฎาภรณ์”, “ฟิวส์-กิติกร”, “กระดุม-ธนายง”“เอ็กซ์-จตุรงค์












































ทางเสือผ่าน นวนิยายไทยแนวบู๊จากปลายปากกาของ ฉัตรชัย วิเศษสุวรรณภูมิ หรือ พนมเทียน ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ประจำปี พุทธศักราช 2540 ได้เคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกสร้างในรูปแบบภาพยนตร์โดยค่าย สันติสุชาภาพยนตร์ เมื่อ พ.ศ. 2520 จากการกำกับของ ชุมพร เทพพิทักษ์ อดีตนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์อาวุโสผู้ล่วงลับ นำแสดงโดยพระเอกชื่อดังของยุคนั้นถึง 3 คนคือ นาท ภูวนัย รับบท กาญจน์ กรุง ศรีวิไล รับบท เกรียง และ สรพงษ์ ชาตรี รับบท ไกร
      และครั้งที่ 2 ได้ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์โดย บริษัท ดราเมจิก จำกัด ในเครือบริษัท ป๊าสั่งย่าสอน จำกัด นำแสดงโดย อ๊อฟ ชนะพล สัตยา รับบท กาญจน์ บอม พงศกร โตสุวรรณ รับบท เกรียง และ ณัฐพล ไรยวงศ์ รับบท ไกร โดยมารับบท ไกร แทน บอม พงศกร ที่ขยับไปรับบท เกรียง แทน โหน ธนากร ที่ถอนตัวไป ซึ่งละครเรื่องนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำ เตรียมออกอากาศทาง ช่อง 7 เอชดี


























ทางเสือผ่าน เรื่องย่อ
       เรื่องราวของ ไกร (สรพงศ์/ณัฐพล) น้องชายคนเล็กของ กาญจน์ (นาท/ชนะพล) และ เกรียง (กรุง/พงศกร) ที่เกิดไปเป็นพยานรู้เห็นการปล้นและฆ่าอย่างโหดเหี้ยมของ เสืออินทร์ เข้า กาญจน์และเกรียงจึงได้มาแจ้งความกับ กำนันเหิม กำนันประจำตำบลทางเสือร้องทำให้เสืออินทร์ไม่พอใจสั่งฆ่า พ่อก้อง พ่อของสามพี่น้องที่กำลังล้มป่วยและ แก้ว น้องสาวที่กำลังดูแลพ่ออยู่ กาญจน์ เกรียง และ ไกร จึงได้ลุกขึ้นสู้กับเสืออินทร์โดยได้รับความช่วยเหลือจาก สารภี (นัยนา/ปาณิชดา) ครูสาวคนรักของ เกรียง ซึ่งเป็นลูกสาวของกำนันเหิมและเป็นน้องสาวของ หาญ (ดามพ์/อานัส) ศัตรูคู่อาฆาตของสามพี่น้อง และ อังกาบ (ปิยะมาศ/บุศรินทร์) คนรักของ ไกร ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของ เศรษฐีบุญทอง (เกชา/) เศรษฐีประจำตำบล รวมถึง หมวดยิ่งศักดิ์ (ครรชิต/ฐปนัท) นายตำรวจหนุ่มที่ถูกส่งมาสืบข่าวคดีเสืออินทร์พร้อมกับ จ่าแสง (ชุมพร/) ตำรวจคนสนิท
        ในเวลาต่อมาอังกาบเกิดไปล่วงรู้ความลับสำคัญที่ว่า เสืออินทร์ ก็คือหาญนั่นเองโดยที่หาญหรือเสืออินทร์ได้นำทรัพย์สินที่ปล้นมาได้มาขายกับ เศรษฐีบุญทอง พ่อของเธอแต่เกิดการหักหลังกันขึ้นทำให้เสืออินทร์ฆ่าเศรษฐีบุญทองตายพร้อมกับจับตัวอังกาบไป
ขณะเดียวกัน เกตุ (ลักษณ์/) หนึ่งในลูกน้องของเสืออินทร์ก็ได้แปรพักตร์เข้ามาช่วยสามพี่น้องเพราะเสืออินทร์รวมถึงลูกน้องข่มขืนแล้วฆ่าเมียของเกตุตายเพราะสงสัยว่า เกตุ อาจคอยให้ความช่วยเหลือพวกสามพี่น้องอยู่ จนในที่สุดสามพี่น้องรวมถึงพรรคพวกและตำรวจก็สามารถจัดการเสืออินทร์และ เสือทับ (พิภพ/) ที่เข้ามาร่วมกับเสืออินทร์ได้สำเร็จ
===============================



สิงห์สั่งป่า บทประพันธ์แนวบู๊ซึ่งเป็นภาคต่อเรื่องสุดท้ายของนวนิยายชื่อดังเรื่อง เล็บครุฑ จากปลายปากกาของ ฉัตรชัย วิเศษสุวรรณภูมิ หรือ พนมเทียน ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปีพุทธศักราช 2540

สิงห์สั่งป่า  ออกอากาศทาง ช่อง 7 เอชดี ผลิตโดย บริษัท ดราเมจิก จำกัด ในเครือบริษัท ป๊าสั่งย่าสอน จำกัด กำกับการแสดง พลชย เมธา นำแสดงโดย หลุยส์ เฮสดาร์ซัน รับบท สิงห์ พิงค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน รับบท นางเสือดาว บิ๊ก ณทรรศชัย จรัสมาส รับบท แชน และ มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ รับบท อรอนงค์ ละครเรื่องนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำ

















สิงห์สั่งป่า เรื่องย่อ
เรื่องราวของ สิงห์ (สมบัติ/สมบัติ/หลุยส์) ชายหนุ่มที่เดินทางกลับมาบ้านเกิดที่ทุ่งคล้าและพบว่าบ้านของเขาถูกปล้นพ่อแม่และน้องถูกสังหารเขาจึงเริ่มต้นสืบหาความจริงจนได้รู้ว่าผู้อยู่เบื้องหลังการกระทำครั้งนี้คือนาย อนันต์ อัมรินทร์ (/เกชา/) ผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นพี่เขยของเขานั่นเองเพราะนายอนันต์คือสามีของ โฉม (/รัตนาภรณ์/) พี่สาวของสิงห์ สิงห์จึงลุกขึ้นสู้โดยได้รับความช่วยเหลือจาก นางเสือดาว (รัตนาภรณ์/ปิยะมาศ/ปภาวดี) คนรักของสิงห์ แชน (/กรุง/ณทรรศชัย) เพื่อนรักของสิงห์และเป็นคนรักของ อรอนงค์ (เทียมแข/เนาวรัตน์/พรชดา) ลูกสาวของนายอนันต์ ทับ (/ลักษณ์/) ลูกน้องคนสนิทของสิงห์รวมถึง ผู้กองพาลี (/ภูมิ/) นายตำรวจหนุ่มฝีมือดีเพื่อนรักอีกคนของสิงห์
ขณะเดียวกันนายอนันต์ได้จ้างให้ เสือธง (/ดามพ์/อติรุจ) เสือร้ายผู้มีอิทธิพลในแถบนั้นมาจัดการกับสิงห์และพรรคพวกแต่สุดท้ายเสือธงและนายอนันต์กลับหักหลังกันเพราะเรื่องผลประโยชน์การค้าเฮโรอีน สิงห์รวมถึงแชนและทับจึงอาศัยช่วงเวลานี้จัดการกลุ่มของเสือธงจนสิ้นซาก จากนั้นสิงห์รวมถึงดาวหรือนางเสือดาว เสือแพรน้องชายของนางเสือดาว แชน ทับ เสือทิว (/ฉัตร/) และผู้กองพาลีก็สามารถจัดการกวาดล้างกลุ่มของนายอนันต์ได้สำเร็จโดยสามารถจับกุมตัวนายอนันต์และผู้กองเทพนายตำรวจซึ่งเป็นลูกน้องของนายอนันต์ส่งเข้าคุกโดยความช่วยเหลือของ จ่าแต้ม (/ชุมพร/) ลูกน้องของผู้กองเทพที่กลับใจมาแจ้งข่าวให้กับผู้กองพาลี
ทางด้านสิงห์หลังจากเรื่องราวร้าย ๆ ผ่านไปเขาก็ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับดาวที่วางมือจากการเป็นโจร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here