google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 คนรุ่นใหม่ ทายาทมาลีนนท์ เปิดตัว“เกม ATHENION” เกมการ์ดมือถือ สัญชาติไทย ดาวน์โหลดแล้วทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

คนรุ่นใหม่ ทายาทมาลีนนท์ เปิดตัว“เกม ATHENION” เกมการ์ดมือถือ สัญชาติไทย ดาวน์โหลดแล้วทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android






คณะกรรมการบริหารบริษัท ZERO-Bit จัดงานเปิดตัวแอพเกมอย่างเป็นทางการ เกม ATHENION” เกมมือถือสัญชาติไทย ออกแบบโดยคนไทย และสร้างโดยคนไทย ทายาทตระกูลมาลีนนท์ คุณจิรวัฒน์ มาลีนนท์กรรมการผู้จัดการ พร้อมมาเปิดประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่ให้ความรู้ด้านทักษะการใช้ความคิดในการแก้ไขปัญหา ที่ผสมผสานระหว่างการเล่นการ์ดเกมและเกมกระดาน ที่ได้พัฒนาชูจุดเด่นการวางกลยุทธ์ ต้องอาศัยเทคนิคการวางแผนมากกว่าเกมอื่นทั่วไป เกมนี้มีการ์ดให้ 6 สังกัด 400 ใบ การ์ดแต่ละใบได้การรังสรรค์จากทีมนักวาดมืออาชีพของไทย โดยปัจจุบันมีผู้เล่นเกม Athenion จากทั่วโลก ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android  โดยบรรยากาศภายในงานมีการพบปะพูดคุยกับผู้ก่อตั้งและผู้พัฒนาเกม Athenion ทั้งยังได้ชมการแข่งขันเกม Athenion และร่วมถ่ายภาพกับเหล่าคอสเพลย์เยอร์ แล้วโพสลงโซเซียล เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย








     
                 คุณจิรวัฒน์ มาลีนนท์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ZERO-bit จำกัด กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดจะมาเปิดบริษัทเกมเต็มตัวเลย เนื่องจากศึกษาในด้านบริหารและสื่อ ซึ่งเกี่ยวกับธุรกิจของครอบครัว แต่ส่วนตัวชอบเล่นเกมมาตั้งแต่เด็ก พอมีโอกาสได้รู้จักกับผู้พัฒนาเกมก็อยากที่จะลงทุน ซึ่งพอทำไปสักพักก็รู้สึกรักในการทำเกม และอยากออกมาทำอย่างเต็มตัว จึงเกิดเป็นบริษัท ZERO-bit และได้ออกเกมแรกคือ "Athenion" เกมการ์ดมือถือฝีมือคนไทย "Athenion" เป็นเกมการ์ดบนมือถือที่คิดค้นและสร้างสรรค์โดยคนไทย 100% โดยตัวเกมได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Open Beta ใน 16 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากเกมเมอร์ชาวไทยและต่างประเทศ และวันนี้ก็ได้จัดงาน "Athenion Full Launch" เพื่อเปิดตัวเกมอย่างเต็มรูปแบบ ที่ลานอัฒจันทร์ สยามสแควร์วัน ภายในงานมีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย พร้อมโชว์การแข่งขันแมทช์พิเศษ โดยผู้เล่นเกมระดับท็อปเพลเยอร์







   คุณสาริศ ปุณเกษม ผู้ออกแบบเกม "Athenion" กล่าวว่า "Athenion" มีรูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายแต่สนุก และถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการ์ดเกมได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นการ์ดเกมมาก่อนก็สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย หรือแม้แต่ผู้เล่นที่มีความชำนาญในระดับสูงก็จะได้พบกับประสบการณ์การเล่นการ์ดเกมที่น่าตื่นเต้นและท้าทายในการใช้กลยุทธ์เอาชนะฝ่ายตรงข้าม



















     ผู้ที่สนใจเกมและคอเกมห้ามพลาด   เกม ATHENION” เกมมือถือสัญชาติไทย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android
ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Athenion.TH/
กลุ่มเกมATHENION https://www.facebook.com/groups/AthenionTH/

เมื่อพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานกิจกรรม สยามสแควร์วัน

=====โพสเมื่อ29/11/62====

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here