google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เวียร์ ควง เบลล่า ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์เซโตะอุจิ ดินแดนทะเลใน ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น THE MALL JAPAN DISCOVERY 2019 - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เวียร์ ควง เบลล่า ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์เซโตะอุจิ ดินแดนทะเลใน ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น THE MALL JAPAN DISCOVERY 2019



เบลล่า - ราณี ควงแขน เวียร์ – ศุกลวัฒน์ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์เซโตะอุจิ
ดินแดนทะเลใน ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น พร้อมนำสุดยอดเมนูต้นตำรับเลื่องชื่อมาให้ลิ้มรส
ในงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2019 : SPARKLING SETOUCHI”

     เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน  ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด จัดงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2019 : SPARKLING SETOUCHI” โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และมร.ชิเงกิ โคบายาชิ ผู้อำนวยการสำนักข่าวสารญี่ปุ่นและที่ปรึกษาสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยเซอร์ไพร์สโชว์จาก   คู่รักซุป’ตาร์ เบลล่า - ราณี แคมเปน ควงแขน เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ มาสร้างสีสันโชว์ในลุคญี่ปุ่น  สุดสง่างาม และร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยภายในงานได้รังสรรค์มนต์เสน่ห์ เซโตะอุจิ” ดินแดนทะเลใน ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น นำสุดยอดเมนูต้นตำรับชื่อดังมาให้ลิ้มรส อาทิ คาวาระโซบะ จำหน่ายครั้งแรกในไทยที่งานนี้, เนื้อวัวโอลีฟ, หอยนางรมและฮิโรชิมะยากิ สุดโด่งดังของฮิโรชิมะ, โมจิส้ม, ลูกพีชสีขาวและองุ่นไชน์มัสคัต ชวนตื่นตากับโชว์วัฒนธรรม ตลอดจนแพคเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย งานจัดตั้งแต่วันนี้ - 25 สิงหาคม 2562 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ  และวันที่ 6 - 15  กันยายน 2562 ณ แกรนด์ฮอลล์  ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช


สำหรับพิธีเปิดงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2019 : SPARKLING SETOUCHI”  จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยจำลองกลิ่นอายเสน่ห์เมืองเก่าที่สงบสุข “คุระชิกิ เมืองโบราณยุคเอโดะ” เขตอนุรักษ์ทางประวัติศาสตร์บิคัง ได้รับสองดาวจากมิชลินกรีนไกด์ พร้อมการจำลองสัญลักษณ์ของโดโงะออนเซ็น  เมืองน้ำพุร้อนเก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น ตื่นตากับเทศกาลร่ายรำอาวะ โอโดริ แห่งเมืองโทคุชิมะ พร้อมด้วย  เซอร์ไพร์สโชว์จากคู่รักซุป’ตาร์ เบลล่า - ราณี แคมเปน ควงแขนเวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ มาในลุคญี่ปุ่น   สุดสง่างาม และเป็นครั้งแรกในเอเชีย กับการแสดงนอกประเทศญี่ปุ่น HIROSHIMA KAGURA SHOW” โชว์การร่ายรำและแสดงดนตรีแบบดั้งเดิมที่หาชมได้ยากจากจังหวัดฮิโรชิมะ

เบลล่า - ราณี แคมเปน และเวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ กล่าวถึงงานนี้ว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่ทางเดอะมอลล์ฯ ได้รวบรวมสุดยอดจากเซโตะอุจิ ดินแดนทะเลใน ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นอิมพอร์ตโชว์และเมนูต้นตำรับเลื่องชื่อจากหลากหลายร้านดังมาให้ลิ้มลอง อีกทั้งยังได้จำลองบรรยากาศ กลิ่นอายเมืองเก่าให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง จึงอยากจะขอเชิญชวนผู้ที่หลงใหล  การท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและคนที่สนใจมาร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 สิงหาคม 2562 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ ค่ะ/ครับ





























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here