น้ำชา ,อ้น กรกฎ , แจนจัง,ร่วมงานแถลงข่าว "แคสติ้งเอเซีย" บุกตลาดสร้างครีเอเตอร์เนทเวิร์คครั้งใหญ่ในไทย - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

น้ำชา ,อ้น กรกฎ , แจนจัง,ร่วมงานแถลงข่าว "แคสติ้งเอเซีย" บุกตลาดสร้างครีเอเตอร์เนทเวิร์คครั้งใหญ่ในไทย



"แคสติ้งเอเซีย" บุกตลาดสร้างครีเอเตอร์เนทเวิร์คครั้งใหญ่ในไทย
ก้าวสู่ผู้ทรงอิทธิพลในตลาดอินฟลูเอนเซอร์ของเอเชีย นำโดย นายโคสุเกะ โซโก ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง AnyMind Group ,นายศิวัตม์ วิลาสศักดานนท์ กรรมการบริหาร แคสติ้งเอเชีย,นายพันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง กรรมการบริหาร บริษัท แคสติ้งเอเชีย จำกัด  

       ภายในงานมี นักร้องสุดสวย น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์, อัน กรกฎ , แจนจัง[อดีตสมาชิกBNK48 ปัจจุบันโกอินเตอร์]  และ หนูหรี่ ร่วมพูดคุยไลฬสไตล์การก้าวสู่เวทีอินฟจูเอนเซอร์แถวหน้าของประเทศไทย


     "แคสติ้งเอเซีย" ดิจิทัลแพลตฟอร์มแบบครบวงจร ประกาศขึ้นผู้นำตลาดสร้างครีเอเตอร์
เนทเวิร์คครั้งใหญ่ในไทยตอบโจทย์สำหรับนักการตลาดที่สนใจใน Inflencer Marketing โดยรวมเหล่า อินฟลูเอนเซอร์ ผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ด้านต่างๆ ทั้งบล็อกเกอร์ เซเลบริตี้หรือเน็ตไอดอลที่มีมากกว่า10,000คนในประเทศไทย และอีก 35,000 คนทั่วเอเซีย ไปจนถึง ไมโคร อินฟลูเอนเซอร์ ด้วยเครือข่ายกว่า 11 ประเทศทั่วเอเซีย โดยใช้เทคโนโลยี Al ในการทำการตลาดด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ พร้อมเปิดตัวระบบ Marketplace ซึ่งเป็นระบบที่จะทำให้ Nanoและ Micro Influencer สามารถเข้ามารับงานในรูปแบบของ Performance Base คือ Pay byPerformance ได้ง่ายขึ้น โดยคนทั่วๆไปก็สามารถสมัครเข้าเป็น Influencer ได้ เพียงแค่มี Followerมากกว่า 100 คน ก็สมัครได้แล้ว หวังดันรายได้ให้ อินฟลูเอนเซอร์ ไทยมีโอกาสสร้างรายได้ในระดับ40-50ล้านบาทต่อปีหรือมียอดวิวเพิ่มขึ้นหลายล้านเท่าตัวต่อเดือน






































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here