“เจมส์ - แต้ว ” โคจร ร่วมงานอีกครั้งกับ ละคร ดราม่าสุดเข้มข้น ใน “เล่ห์บรรพกาล” พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงคับคั่ง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“เจมส์ - แต้ว ” โคจร ร่วมงานอีกครั้งกับ ละคร ดราม่าสุดเข้มข้น ใน “เล่ห์บรรพกาล” พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงคับคั่ง



เรียกได้ว่าเป็นร่วมงานกันอีกครั้งของสองพระนาง อย่าง เจมส์ จิรายุ” และ “แต้ว ณฐพร  ที่    ผู้จัดคนเก่งได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ในวันศุกร์ ที่ 8กุมภาพันธ์ 2562 ณ ช่อง 3 หนองแขม  ที่ผ่านมา   นำทัพด้วย พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสบิ๊กแห่งบริษัทที.วี.ซีน จำกัด พร้อมด้วยผู้กำกับคู่บุญอย่าง  ฟิว-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ได้ฤกษ์ลั่นฆ้องในเวลา 09.39 น. ทำพิธีบวงสรวงละคร เล่ห์บรรพกาล” โดยมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ   ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจเจมส์-จิรายุแต้ว-ณฐพรบูม-สุภาพรเค้ก-นัทธวิชร์โอ-อนุชิตมิ้น-นวิดาใยไหม มรกต ,อเล็กซ์ ทวีศักดิ์ ,ไผ่ วิศรุต ,ท็อป ดารณีนุช , จ็อบ นิธิ ,หม่อม เอ็ม ,ไก่ สุปราณี,เบิร์ด กิตติธัช ,ปิง สมพร ฯลฯ ร่วมบวงสรวงเอาฤกษ์กันอย่างคับคั่ง
บรรยากาศเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่มารอต้อนรับและให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างแน่นสตูช่อง3หนองแขมกันเลยทีเดียว ที่เห็นว่าเป็นการหวนคืนที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับพระนางคู่ขวัญอย่าง เจมส์ จิรายุ” และ “แต้ว ณฐพร  แถมยังได้แสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ มาประชันบทสุดเข้มข้น และปิดท้ายกับนักแสดงสาวคนเก่ง บูม-สุภาพร ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ปิ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วย  แค่เห็นนักแสดงมากฝีมือที่มีความสามารถ กันแบบนี้. 

แนวทางเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล”
ประเภทละคร   ผจญภัย ไขปริศนาเพื่อตามหาความจริงที่ถูกเก็บซ่อนในอดีต
เนื้อหาละคร     ในปัจจุบัน  มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นแบบแปลกประหลาดหลายครั้ง หลายเคส โดยทุก
ครั้งจะหาตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ แต่ด้วยมีคนกล่าวอ้างว่าเหตุร้ายที่เกิดเป็นผลมาจากคำทำนาย
ในอดีตของคนโบราณ คำกล่าวนี้ใช้เป็นคำตอบเพื่อตอบคนในสังคมไม่ได้!! จึงนำมาซึ่ง
การแกะรอย ตามหาความจริงและความเชื่อมโยงเหตุการณ์ในแต่ละจุด โดยมีเบาะแส
สำคัญคืออักขระโบราณ ที่จะนำพาให้เพลิงฟ้า(นักข่าวไฟแรง) กับ ดร.สิตางศุ์ (อาจารย์
คณะโบราณคดี) ซึ่งเป็นหลานสาวคนเก่งของศาสตราจารย์อดุล  จุลโภค (นักวิชาการด้าน
ประวัติศาสตร์) ต้องค่อยๆแกะรอย ไขปมปริศนาเรื่องราวทั้งในปัจจุบันและในอดีตร่วมกัน
ทั้งสองคนต้องผจญภัย หนีการแอบตามล่าแบบซ่อนเร้นโดยผู้ไม่เปิดเผยตัวตน ทั้งคู่ต้อง
ช่วยกันตามหาจิ๊กซอว์ตัวที่หายไป เพื่อปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดให้ได้ ปมแค้นที่เป็น
สาเหตุแห่งเรื่อง ค่อยๆถูกเปิดออกมาโดยคนทั้งสอง
          รัก โลภ โกรธ หลง เป็นอารมณ์พื้นฐานของมนุษย์ ที่ก่อเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย
แต่ความรักความผูกพันที่มีต่อกันมาตั้งแต่อดีต จะเป็นเกราะป้องกันภัยเงียบที่เข้ามา
คุกคามเค้าและเธอ การจับมือกันฟันฝ่าอุปสรรคจนสำเร็จลงได้ จึงพิสูจน์ความเป็นคู่แท้...
อยากให้ร่วมลุ้น และร่วมผจญภัยไปด้วยกัน
อดีตชาติ..เกิดสิ่งใดขึ้นบ้าง เกิดด้วยฝีมือใคร ส่งผลร้ายถึงปัจจุบันอย่างไร ใครกันบ้างที่
ต้องรับโทษ แล้วใครจะหยุดยั้งเหตุร้ายเหล่านี้ได้ ต้องติดตามใน “เล่ห์บรรพกาล”
 แตก ดับ เกิดได้ด้วยแรงแค้น   ฉันใด

 ความสุข เกิดได้ด้วยการอภัย   ฉันนั้น
   
































































รายชื่อตัวละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล”
สมัยปัจจุบัน

1.เพลิง – เพลิงฟ้า สิขานล รับบทโดย     จิรายุ  ตั้งศรีสุข
นักข่าวสถานีโทรทัศน์ ภายนอกเป็นหนุ่มหน้าตาดี เนื้อหอม เจ้าชู้ อารมณ์ดี แต่มีความลับที่ต้องปกปิดไว้ นั่นคือสมัยเด็ก เขาสามารถมองเห็นอดีตของมนุษย์ทุกคนได้ พ่อกับแม่ของเพลิงฟ้ากลัวว่าเขาจะเสียสติหรือเข้ากับคนอื่นไม่ได้ จึงพาตัวเพลิงฟ้าไปรับการรักษาที่ต่างประเทศ เพลิงฟ้าก็ได้พบสิตางศุ์ เพื่อนสนิทในวัยเด็กอีกครั้ง ทำให้ความสามารถพิเศษของเพลิงฟ้าหวนกลับมา เพลิงฟ้าจำได้ว่าเขากับเธอเกิดมาคู่กันและพลัดพรากกันหลายชาติภพแล้ว

2.ตัวไหน – สิตางศุ์ จุลโภค รับบทโดย     ณฐพร เตมีรักษ์
เพื่อนสนิทของเพลิงฟ้าตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันเธอเป็นอาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สิตางศุ์เป็นผู้หญิงหน้าตาสวยหวาน แต่นิสัยเข้มแข็งผิดกับใบหน้า เธอพร้อมยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ถูกต้องแม้จะต้องสูญเสียอะไรไปก็ตาม เธอถูกวางตัวให้แต่งงานกับคราส อิทธิวงศ์ แต่เธอไม่ได้รักคราส จนเมื่อกลับมาเจอเพลิงฟ้าอีกครั้ง เธอก็รู้สึกคุ้นเคยกับเขาอย่างประหลาด

3.ศาสตราจารย์อดุล จุลโภค         รับบทโดย     ณัฐวุฒิ         สกิดใจ
ลุงของสิตางศุ์ อดุลเป็นอาจารย์ด้านประวัติศาสตร์ชื่อดัง ปัจจุบันปลดเกษียณแล้ว เมื่อหลายปีก่อน อดุลได้เข้าร่วมคณะที่ปรึกษาของรัฐบาล แต่ถูกปลดออกเพราะหลังจากพบเอกสารของขุนอุทัยโยธิน ศาสตราจารย์อดุลเชื่อว่าเอกสารฉบับนี้ตรงท้ายที่มีข้อความที่อ่านไม่ออก น่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับไสยศาสตร์ เหล่าคณะที่ปรึกษาเห็นว่าความคิดของศาสตราจารย์อดุลไม่เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องการความน่าเชื่อถือ จึงมีมติให้ปลดศาสตราจารย์อดุลออก ทำให้ศาสตราจารย์อดุลแค้นใจมาก


4.ปักบุญ จุลโภค              รับบทโดย สุภาพร    วงษ์ถ้วยทอง
          ภรรยาใหม่ของศาสตราจารย์อดุล จุลโภค อาจารย์ด้านประวัติศาสตร์ชื่อดัง ปักบุญเคยเป็นเด็กในอุปการะของพลเอกคิด อิทธิวงศ์ ก่อนจะมาเป็นภรรยาของศาสตราจารย์อดุล ปักบุญมีความสามารถในการมองเห็นอดีตชาติแต่น้อยกว่าที่เพลิงฟ้าเห็น ปักบุญจึงใช้ความสามารถของตน เปิดสำนักทำนายอดีตชาติให้คนทั่วไป สร้างภาพเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคน แต่จริงๆ แล้วกลับใช้ความสามารถพิเศษที่ได้รับมา หาประโยชน์เข้าตัวเอง

5.คราส อิทธิวงศ์              รับบทโดย นัทธวัชร์  แก้วบัวสาย
ลูกชายคนเดียวของพลเอกคิด อิทธิวงศ์ ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยของรองนายก-รัฐมนตรีปรีดา เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี มีอนาคตไกล แต่กลับเป็นคนหัวอ่อน อยู่ใต้การบงการของพลเอกคิด ผู้เป็นพ่อ แม้แต่เรื่องคู่ครอง คราสก็ต้องตามจีบสิตางศุ์ตามคำสั่ง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าสิตางศุ์ไม่ได้รัก แต่ก็ขัดคำสั่งของผู้เป็นพ่อไม่ได้

6.กิตติพงษ์                      รับบทโดย     อนุชิต สพันธุ์พงษ์
เพื่อนรุ่นพี่ในสถานีโทรทัศน์ ของเพลิงฟ้า สนิทและคอยช่วยเหลือกันเสมอ กิตติพงษ์จะเป็นพวกเล่นตามกติกามากกว่าเพลิงฟ้า
7.บุลยา                           รับบทโดย     นวินดา         เบอร์ต๊อดตี              
          นักข่าวรุ่นน้องในสถานีโทรทัศน์ เป็นผู้หญิงสวยเซ๊กซี่ ชอบหยอกเล่นกับเพลิงฟ้า แต่เพลิงฟ้าไม่เคยคิดกับบุลยามากไปกว่าเพื่อนร่วมงาน
8.พล.อ.คิด อิทธิวงศ์         รับบทโดย     อภินันท์       ประเสริฐวัฒนกุล
พ่อของคราส อิทธิวงศ์ อดีตทหารเก่า อยากผันตัวไปลงการเมือง แต่ไม่สำเร็จ จึงผลักดันให้คราสทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ โดยไม่สนใจว่าคราสจะอยากเป็นนักการเมืองหรือไม่

9.ปรีดา                           รับบทโดย     นิธิ     สมุทรโคจร
รองนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าคณะที่ปรึกษาของรัฐมนตรี ภายนอกดูภูมิฐาน น่าเชื่อถือ แต่นิสัยจริงเหมือนพวกนักการเมืองทั่วไป คือ ไมว่าจะทำอะไรก็ตาม ตนเองต้องได้ประโยชน์มากที่สุด
10.ฉวีวรรณ                     รับบทโดย     ดารณีนุช      ปสุตนาวิน
หัวหน้าฝ่ายข่าวของสถานีโทรทัศน์ เป็นผู้หญิงเวิร์กกิ้งวูเม่น ทำงานเก่ง ตัดสินใจเฉียบขาด ยึดผลประโยชน์ของสถานีและลูกน้องเป็นหลัก เป็นผู้ใหญ่ ใจดีที่ลูกน้องกล้าเข้าหา 
11.เกวลิน                        รับบทโดย     มรกต หทัยวสีวงศ์  
เพื่อนสนิทของสิตางศุ์ เปิดร้านอาหารอิตาลีกับ โทนี่ สามีชาวต่างชาติ นิสัยโอบอ้อมอารี รักเพื่อน พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนเสมอ

12.โทนี่                           รับบทโดย     ทวีศักดิ์        ธนานันท์
ชาวอเมริกัน เพื่อนสนิทของเพลิงฟ้าตั้งแต่อยู่เมืองนอก ได้ภรรยาคนไทยจึงย้ายมาเปิดร้านอาหารทีนี่  โทนี่ทำอาหารเก่งโดยเฉพาะอาหารอิตาลี

13.ชลิดา                         รับบทโดย     สุปราณี        เจริญผล
แม่ของเพลิงฟ้า สุขภาพไม่แข็งแรง เพลิงฟ้าจึงต้องกลับจากอเมริกามาช่วยดูแลชลิดาที่ประเทศไทย ชลิดาเป็นแม่ที่รักและหวังดีกับเพลิงฟ้ามาก เมื่อรู้ว่าเพลิงฟ้ามีความสามารถในการมองเห็นอดีตชาติได้ ก็รีบพาเพลิงฟ้าไปรักษาตัวที่เมืองนอกทันที แม้หลายปีผ่านไปโดยที่เพลิงฟ้าไม่ได้เห็นอะไรอีก เธอก็ยังคงเป็นห่วงเป็นใยเพลิงฟ้าเสมอ แม้เพลิงฟ้าจะโตพอจะรับมือกับความสามารถพิเศษนี้ได้แล้วก็ตาม


14 โจ๊ก         รับบทโดย     อรรถพล       เทศทะวงศ์
เด็กหนุ่มวัยรุ่นแถวๆ สถานีโทรทัศน์ รับจ้างทำงานเล็กๆ น้อยๆ ให้กับพวกนักข่าวในสถานี และเข้าไปพัวพันกับคดีวางระเบิดห้างสรรพสินค้าโดยไม่รู้ตัว

15. พฤกษ์ รับบทโดย        วิศรุต  หิรัญบุศย์
ชายหนุ่มร่างกายล่ำสัน หล่อแต่ดูเงียบขรึม อดีตนายทหารฝีมือการต่อสู้ยอดเยี่ยม แต่ผิดหวังในชีวิต เมื่อมาเจอกับปักบุญจึงลุ่มหลงงมงายในพลังระลึกชาติของเธอ ยอมทำตามคำสั่งปักบุญทุกอย่าง

16. ดนัย รับบทโดย กิตติธัช         ประดับ
            นักข่าวรุ่นน้องของเพลิง ถูกชายลึกลับฆ่าตาย



ออกกากาศทางช่อง3 เร็วๆนี้
    ติดตาม"เล่ห์บรรพกาล"   https://www.facebook.com/TVSCENE-181309481917045/?ref=br_rs
=======================โพสเมื่อ 8/2/62========================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here