google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 Japan Expo Thailand2019 มหกรรมแห่งความสุขตลอด 3 วันเต็ม ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2562

Japan Expo Thailand2019 มหกรรมแห่งความสุขตลอด 3 วันเต็ม ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์




เต็มอิ่มกับสุดยอดปรากฏการณ์งานอีเว้นท์ญี่ปุ่นแห่งปี
Japan Expo Thailand2019
มหกรรมแห่งความสุขตลอด 3 วันเต็ม!!! ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

                ได้ฤกษ์เปิดฉากแล้ว!!! กับมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่5 ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นแบบขนานแท้!!!  ภายใต้คอนเซ็ปท์  “INFINITE BEAUTY Of JAPAN (日本の美)” โดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ระดมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นครบรสรวม 16 โซน ที่ผู้เข้าร่วมงานเต็มอิ่มไปกับการช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างดีที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! ระหว่างวันศุกร์ที่ 25 ถึง วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
                Japan Expo Thailand2019 กำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ที่รวมตัวกันสร้างความอลังการ ความสนุก และความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิคาเฟ่ อเมซอน, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  โดยมีบริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นฝีมือดีอย่าง จี-ยู ครีเอทีฟ เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน  

   คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative ) ผงาดความเป็นมือหนึ่งแห่งกูรูแห่ง Japan Event ของเอเชีย กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นคนไทยที่มีความรักและเคารพในประเทศญี่ปุ่น และได้มีโอกาสทำงานเชื่อมโยงระหว่างสองประเทศมากว่าสิบปี โดยได้ทำงานหลายโครงการให้แก่รัฐบาลไทยทั้งในฐานะผู้ประกอบการ รวมถึงการขยายกิจการไปยังตลาดอาเซียน เชื่อว่า งาน JAPAN EXPO THAILAND จะเป็นนอกเหนือคำว่า อีเว้นท์ แต่ยังเป็นสะพานเชื่อมโยงสำหรับนักธุรกิจไทยและญี่ปุ่น ที่จะสามารถต่อยอดสร้างธุรกิจในอนาคต และขยายตลาดไปยังภูมิภาคอาเซียน งาน JAPAN EXPO THAILAND  ไม่ใช่เป็นกิจกรรมที่ จี-ยูครีเอทีฟ ให้ความสำคัญเพียงอย่างเดียว ทีมงานเรายังร่วมมือประสานงานต่างๆ อีกหลายสิบงาน  เพื่อเสริมสร้างธุรกิจระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นในทุกๆ ด้าน สนับสนุนนโยบายรัฐบาลไทยที่จะให้ความสำคัญในมิตรภาพประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นตลอดไปด้วยค่ะ”

                ภายในงานนี้ยังมีกิจกรรมจากผู้ใหญ่ใจดีที่นำมาให้ได้ลุ้นและร่วมสนุก โดย โออิชิกรีนที นำสตรีทกองทัพผึ้ง BNK48 ที่ขนเอาความสดชื่นมาให้ได้ลิ้มลองรสชาติฮันนี่เลมอน ที่ใช้น้ำผึ้งเฮียกขะมิทสึแท้ จากเกสรดอกไม้หลากชนิดบนเกาะฮอกไกโด และ ใหม่ โออิชิ ฮันนี่เลมอนจี๊ด เปรี้ยวจี๊ดจากเลมอน 2 เท่า ให้คุณสัมผัสรสชาติชาเขียวสไตล์ญี่ปุ่น
                พร้อมด้วยกิจกรรมจาก บริษัท อีซูซุเซลส์ จำกัด ที่ได้พาศิลปิน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้สัมผัสแบบใกล้ชิดอีกด้วย
Japan Expo Thailand Main Stage
งานแรกและงานเดียวที่รวบรวมบรรดาศิลปินสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น โดยขนกองทัพไอดอลจากญี่ปุ่นมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยไม่ต้องซื้อบัตร เราเปิดเวทีฟรีคอนเสิร์ต ให้เหล่าโอตะและแฟนคลับได้สนุกสนานกับศิลปินไอดอลอย่างเต็มที่ โดยในปีนี้นำทัพศิลปินไอดอลโดย สาวๆ  AKB48 ที่ขนกันมาเป็นกรุ๊ปทั่วเอเชียทั้ง 7 กรุ๊ปถึง 10 คน ได้แก่ (TEAM A)  ยูอิ โยโกยามะ(Yui Yokoyama) , (TEAM B) จูริ ทาคาฮาชิ (Juri Takahashi) , (TEAM 4) นานะ โอกาดะ (Nana Okada) , (TEAM A) มิอง มุไคจิ (Mion Mukaichi) , (TEAM 8) ยุย โอกุริ (Yui Oguri) , (TEAM 8) มิอุ ชิตาโอะ (Miu Shitao) , (TEAM 8)  ริน โอคาเบะ (Rin Okabe) , (TEAM 8)  นารุมิ คุราโน (Narumi Kuranoo) , (TEAM B)  ซาโตเนะ คุโบะ (Satone Kubo) , (TEAM B)  เมงุ ทานิงุจิ (Megu Taniguchi) มาเฉิดฉายความน่ารักให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม!!!
พร้อมด้วย ซายูมิ มิจิชิเกะ ไอดอลสาวจากค่าย Hello! Project อดีตหัวหน้าวง Morning Musume สมาชิกรุ่นที่ 6 พร้อมด้วยศิลปินไอดอลและศิลปิน J-POP, J-ROCK อีกกว่า 100 ชีวิต ร่วมฉลองในปีที่ 5 ของ Japan Expo Thailand2019 แบบไร้ขีดจำกัด 
Japan Festa in Bangkok Stage
JAPAN FESTA IN BANGKOK2019 ครั้งที่ 14 ปีนี้ประกอบไปด้วยศิลปินไอดอลญี่ปุ่น พร้อมสาวกคอสเพลย์-โคเวอร์แดนซ์  กับกิจกรรมที่อัดแน่น เพื่อสาวกที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นอย่างที่สุด Mini Live! Concert ของศิลปินไอดอลJ-Live Music ทั้ง วง J-Live  แนว Rock , POP และ Anime  ระเบิดความมันส์บนเวที Japan Expo Thailand Stage B Collaborated with Japan Festa in Bangkok  กิจกรรมภายใต้งาน Japan Expo Thailand 2019 
Cover Dance of the years2019 มาร่วมเชียร์ร่วมโหวต วงใด จะคว้ารางวัล Cover Dance of The Years 2019 ในปีนี้ไปครอง!!  บนเวที Japan Expo Thailand Stage B Collaborated with Japan Festa in Bangkok  มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น   ปีที่14 งานยิ่งใหญ่ประจำปีของCover Dance สายJ มาลุ้นกัน
Best J Activity กิจกรรมส่วนหนึ่งในงาน Japan Festa in Bangkok 2019  เปิดโอกาสให้น้องๆ ระดับอุดมศึกษา สถาบันต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสร้างและส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกัน รวมทั้งเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษามีเวทีในการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์  เนื่องในปี ค.ศ. 2020 ที่จะถึงนี้ประเทศญี่ปุ่นได้รับเลือกเป็นตัวแทนในการจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬานานาชาติ  โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563 และเพื่อเป็นการต้อนรับก้าวเข้าสู่ กีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 หรือกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 32 
ภายในงานนี้น้อง นิสิตนักศึกษามาร่วมทำกิจกรรมในโครงการประกวดการจัดบูธและกิจกรรมวัฒนธรรมญี่ปุ่นระดับอุดมศึกษา Japan Festa in Bangkok 2019 “Best J Activity” ภายใต้งาน Japan Expo Thailand2019  ภายใต้หัวข้อ  “Welcome Olympic Games 2020 ” โดยมีมหาวิทยาลัยเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้แก่ 1. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2.สถาบันเทคโนโลยี ไทย-ญี่ปุ่น 3.มหาวิทยาลัยรังสิต  4.มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 5.สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 6.มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 7.สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง 8.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักรวรรดิ 9.เทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ10.มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
Taste of Japan Zone
                ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดให้บริการตลอด 3 วันเต็ม!!! ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน มีร้านอาหารที่ยกทัพบินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 30 ร้าน!!!  ทั้งของคาวและของหวาน  ขบวนอาหารญี่ปุ่นและประสบการณ์ความสนุกสนานแบบญี่ปุ่น ในแบบ Japantastic Yayoi พร้อมด้วยร้านอาหารแกงกะหรี่ชื่อดัง MARUGAME SEIMEN (มารุกาเมะ เชเมง) กับเมนูข้าวแกงกะหรี่ไข่ออนเซน, ข้าวหน้าหมูทอดไข่ข้น, อุด้งทอด และเมนูญี่ปุ่นอีกเพียบ   
                เกี๊ยวซ่าต้นตำรับจากโอซาก้า Osaka Ohsho ร้านนี้มีสาขามากกว่า 200 สาขาที่ญี่ปุ่นและมียอดขายเกี๊ยวซ่ามากถึง 2 ล้านชิ้นต่อวันทั่วโลก จนได้ชื่อว่าเป็น King of Gyoza พร้อมโปรโมชั่นเด็ด Buy 2 get 1 Free ซื้อเกี๊ยวซ่า 6 ชิ้นราคาปกติ 100 บาท จำนวน 2 กล่อง = 200 บาท รับฟรี เกี๊ยวซ่า 6 ชิ้น...!!!  
AHHOI STEAMED & RAW OYSTER เมนูหอยนางรมอันหลากหลาย ส่งตรงจากจังหวัดฮิโรชิม่า สด สะอาด อร่อย ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมนึ่งสาเก หอยนางรมส่งตรงจากจังหวัดฮิโรชิม่า (ญี่ปุ่น) นำมานึ่งด้วยสาเกสไตล์ญี่ปุ่น, หอยนางรมอบชีส หอยนางรมฮิโรชิม่า ราดด้วยซอสครีมสูตรพิเศษ อบชีสเยิ้มๆ หอยนางรมสด หอยนางรมจากฟาร์มซูซูกิ (เกาะโอซากิคามิจิม่า) เกรด พรีเมี่ยม รสชาติหวานนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมสาหร่ายวากาเมะ และน้ำจิ้มสูตรพิเศษของร้าน 
NAGIYA TOKYO IZAKAYA เผยแพร่วัฒนธรรมการกินแบบ IZAKAYA (อิซากายะ) จากญี่ปุ่นสู่ระดับสากล พบกับหลากหลายเมนู เสียบไม้ย่างบนเตาถ่านจากร้าน NAGIYA TOKYO IZAKAYA  
ซอฟท์ครีมจากร้าน HAKODATE SOFTCREAM ด้วยส่วนผสมจากนมวัวของ ฮอกไกโดเข้มข้น ทำให้ได้ซอฟท์ครีมออกมาหอมหวานนุ่มลิ้นไม่เหมือนใคร ถูกใจคนที่ชอบนม เนื้อหนานุ่มที่พร้อมจะละลายในปาก...และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีบูท MARUKOME อิ่มอร่อยง่ายๆ ได้สุขภาพกับ มารุโคเมะมิโซะซุปญี่ปุ่นแท้ๆ 

Anime & Festival Zone
การ์ตูนสุดฮอต Pokémon ยกขบวนพาเหรด พิคาชู และอีวุยครั้งแรกในประเทศไทย มาร่วมสร้างสีสันไปกับ Show Dance สุดอลังการ พิเศษ!! พร้อมขบวน Parade ของเหล่าพิคาชู-อีวุย และกิจกรรม Meet&Greet สุด Exclusive จาก Pokémon ด้าน โคนัน ก็ไม่น้อยหน้า จัด โคนันคาเฟ่ พร้อม แสตมป์แรลลี่  กับกิจกรรมที่เหล่าบรรดาแฟนๆ โคนันได้ร่วมสนุก และสินค้าสุดพิเศษที่ต้องช้อปกลับบ้านเป็นที่ระลึก!!!
สาวกคอสเพลย์กับกิจกรรม Cosplay Parade ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในงานนี้มีเหล่าเลเยอร์ร่วมแต่งคอสเพลย์จัดหนักจัดเต็มมาประชันที่เวที Japan Festa in Bangkok 2019 ครั้งที่ 14 โดยวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เวลา 14.00 น พบกับเหล่า Layer Cosplay  ร่วมกิจกรรม Cosplay Parade ที่รวมเหล่าเลเยอร์ไว้ระดับแถวหน้าของไทย!!! นำทีมโดย 4 คอสเพลย์เยอร์ไอดอลประเทศไทย Thames(เทมส์), Onnies(ออนิส), JasperZ(แจสเปอร์ซี) และ Artto(อาร์โต) ที่เหล่าเลเยอร์คอสเพลย์ มารวมตัวกันมากที่สุด และเยอะที่สุด!!!   
ในงานนี้มีรายการ COSCOSPLAYPLAY รายการทีวีคอสเพลย์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากประเทศญี่ปุ่น กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งบนเวที Japan Expo Thailand 2019 พบกับพิธีกรสุดพิเศษ เคนโด้ โคบายาชิ และ Tatsumi Inui (CURE WORLD COSPLAY) เเละนักพากษ์รับเชิญพิเศษที่มาร่วม special talk show 2 ท่าน ได้แก่ Sakura Inagaki Saki และ Masakazu Morita พร้อมพิธีกรสาวจากรายการ Ask Japanese และ Japan in Motion พบกับ Cathy Cat (เคที้ แคท) พิธีกรที่มีผู้ติดตามมากมายทาง Youtube บินตรงจากญี่ปุ่นมาร่วมถ่ายทำรายการพร้อมร่วมเดิน Cosplay Parade ในงานนี้ด้วย             พิเศษสุด!! เมื่อ The Mask Singer ยกขบวนมาร่วมความสนุกในงาน โดยเปิด The Mask Singer Booth กับเหล่าบรรดาชุดหน้ากากนักร้อง The Mask Singer และของพรีเมี่ยมสุด Exclusive จากรายการ ช่อง Workpoint23

Culture Zone
BEAUTY of JAPAN (日本の美) สัมผัส​ศิลปะ​และวัฒนธร​รม​อันงดงามของญี่ปุ่น ส่งเสริม​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ประเทศ​ญี่ปุ่น​และประเทศไทย​เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ความร่วมมือประเทศลุ่มน้ำโขงกับญี่ปุ่น (Mekong-Japan Cooperation)
4 หนุ่มวง Ryoma Quartet (เรียวมะ ควอเท็ต) ขึ้นเวทีสร้างความสุข ความสนุก และความสัมพันธ์อันดีกับแฟนๆ ชาวไทย พร้อมสัมผัสการแสดงในรูปแบบใหม่กับวง Tokyo Rikisha (โตเกียว ริคิฉ่ะ) กลุ่มศิลปินหนุ่มหล่อจากย่าน Asakusa (อาซากุสะ) โดยมาเผยแพร่วัฒนธรรมรถลากอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นผสมผสานกับการแสดงสุดเอ็นเตอร์เทนเมนต์แนวใหม่ของพวกเขา กับวัฒนธรรมญี่ปุ่นรูปแบบใหม่เผยแพร่ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย!!!   
มาร่วมสนุกกับการเต้นรำ Awa Odori เทศกาลเต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ในจังหวัดโทะกุชิมะ พร้อมกันในงานที่คุณๆ สามารถมีส่วนร่วมไปกิจกรรมเต้นรำ AWA ODORI ในวันเสาร์ 26 อาทิตย์ 27 มกราคม 2562 ช่วงหกโมงเย็นเป็นต้นไป  
ครั้งแรก!!! ในงาน Japan Expo Thailand2019 กับกิจกรรมจาก วัด Chusonji (ชูซนจิ) ซึ่งเป็นวัดที่มีชื่อเสียงในจังหวัด Iwate และยังเป็นวัดที่ถูกเลือกให้เป็น 1 ในมรดกโลกที่สำคัญแห่งภูมิภาคโทโฮกุ ที่สำคัญยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและเป็นจุดเริ่มต้นของการเที่ยวเมืองฮิราอิซูมิที่ดีที่สุดอีกด้วย!!!
นอกจากนี้ยังมีบูธจากเมืองและจังหวัดต่างๆ ของญี่ปุ่น ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมทำกิจกรรมกันอย่างเต็มที่  Chiba / Okinawa / Tokushima /Yamagata/ Hanamaki/ Hot Spring ฯลฯ ร่วมด้วยพิธีกรฝีปากกล้า กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ มาพูดคุยถึงประสบการณ์ในการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในสไตล์ Talk Show ไปกับ กาลาเเมร์ โดยประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ ใน Central Japan  อาทิ  Toyama / Gifu /Nagano
Travel & Prefecture
สำหรับคนรักการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น  โดยจะแพลนเที่ยวแบบลุยเดี่ยว เที่ยวเป็นกลุ่ม หรือกำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม!!! โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินสุดเลิศ จากการบินไทย เช่ารถขับเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋ว JR Pass หรือตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆ ราคาพิเศษ ในโซนนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทุกสิ่งอย่าง
KEISEI Electric Railway ตั๋วรถไฟจากสนามบินนาริตะและตั๋วรถไฟราคาพิเศษต่างๆ จาก KEISEI Electric Railway ด้าน JTB บริษัททัวร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ยกขบวนโปรแกรมทัวร์, ตั๋วเครื่องบิน, JR Pass, โรงแรม-เรียวกัง, ตั๋วเข้าสวนสนุก USJ, Tokyo Disneyland และตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมราคาพิเศษมากมาย 
Nippon Rent-a-car (นิปปอน เรนท์ อะ คาร์) บริการรถเช่าที่มีสาขากว่า 800 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น สามารถเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบสะดวกสบายด้วยรถเช่า โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่คุณคาดไม่ถึง!!!
ด้าน TG การบินไทย จัดหนัก จัดเต็มมาก จองบัตรโดยสารไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อเสนอในราคาพิเศษ!! สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ภายในงาน Japan Expo Thailand2019 แบบรวดเร็วฉับไวและโดนใจสาวกญี่ปุ่นแน่นอน!!!  
Japan Promotion Zone
            Hime&samurai Japan dream studio In Japan expo Thailand 2019 กับความยิ่งใหญ่อลังการของ Hime samurai studio กับโชว์สุดพิเศษบนเวที และกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสตูดิโอขนมาให้ได้สัมผัสภายในบูธ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการสตูดิโอแห่งแรกในเมืองไทยที่พาคุณสัมผัสวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของญี่ปุ่นอย่างแท้จริง!!!  

Fashion & Art Zone
เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของงาน Japan Expo Thailand2019  เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แฟชั่นในปีนี้จึงพิเศษสุด เป็นการร่วมมือระหว่างแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทยและญี่ปุ่น ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ (กุ้ง คูนิต้าร์) กับ Artist Designer  ของญี่ปุ่น Hiroyuki-Mitsume Takahashi (ฮิโรยูกิ มิสึเมะ ทาคาฮาชิ)  ซึ่งมีผลงานด้านแฟชั่นโด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุดไปสร้างชื่อเสียงที่ LA จับมือกันสร้างสรรค์ผลงานด้านแฟชั่น แบรนด์ MUGEN มาผงาดบนเวทีใหญ่ Japan Expo Thailand2019
โดยมีเหล่านายแบบนางแบบชั้นนำของเมืองไทยกว่า 30 ชีวิต ขึ้นเวทีโชว์ความหล่อสวยในสไตล์ MUGEN  บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์,  วิโอเลต วอเทียร์, นท พนายางกูร, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์,  ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร, สามสาว JNP แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) เนย (วรัฐฐา อิมราพร) พิกเล็ท(ชาราฎา อิมราพร), บาส SBFIVE, คิมม่อน SBFIVE, เนเน่,  แมค จิรายุ, ฮัท จิรวิชญ์, เอม-สาธิตา ปิ่นสินชัย, ยัส-ภิรฐกฤษ ตั้งวรการกุล, แป้งหอม-ชลิตา กรีน, แนนแนน-ปาริชาติ, เอเอ ณัฐวจี, เคที่ (NHK japan), ปุณ ศิริปัญญา, มีน อัจจิมา,  แป๊ะ, แคน นายิกา เทมส์-สรณ ขุนพลพิทักษ์ น้องกัฟ-ธนพงศ์ ประภาศิริสุลี และเหล่าดีเจจาก Cat Radio, กันต์ ชุณหวัตร, จูนจูน - พัชชา พูนพิริยะ, อัด - อวัช รัตนปิณฑะ (วง mints), สอง พาราด็อกซ์ และ สุรบท หลีกภัย (ปลื้มvrzo)  ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 เวลา 14.30 น. ณ เวที Main Stage  
Hiroyuki-Mitsume Takahashi (ฮิโรยูกิ มิสึเมะ ทาคาฮาชิ) Live! Painting สดๆ พร้อม Artist เมืองไทย ตั้ม วิศุทธิ์ นักวาดการ์ตูนชาวไทย และนักสร้างสรรค์ผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ด้วยผลงานที่โดดเด่น ทำให้เขาได้ถูกจัดอันดับหนึ่งใน 250 คนที่น่าจับตามองของโลก จากนิตยสาร Elle ของญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในศิลปินคนสำคัญในแวดวงศิลปวัฒนธรรมญี่ปุ่น คาแรคเตอร์การ์ตูน “มะม่วงจัง” สาวน้อยหน้าตาน่ารักน่าชังที่เขาสร้างสรรค์ขึ้นกลายเป็นตัวการ์ตูนที่โด่งดังในญี่ปุ่นและโลกโซเชียลอย่างมาก วิศุทธิ์ยังถือได้ว่าเป็นนักวาดการ์ตูนชาวไทยคนแรกที่มีผลงานตีพิมพ์ในญี่ปุ่น และถูกเชิญไปทำงานที่ญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้ง  รวมทั้งสินค้าของเขาที่วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคนญี่ปุ่นล่าสุด ตั้ม วิศุทธิ์ ได้วาดภาพคิตตี้ร่วมกับมะม่วงโชว์ผลงานในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นด้วย!!!
                ในงานนี้ (ศุกร์ 25 มกราคม) ตั้ม วิศุทธิ์ เซอร์ไพร้สผู้เข้าร่วมงานด้วยการวาดรูปคนจำนวน 100 คน ในงานแบบสดๆ ในโซน  Art & Fashion ส่วนวันเสาร์ (26 มกราคม) ตั้ม วิศุทธิ์  โชว์ความเป็น  Live! Concert ร่วมกับศิลปินญี่ปุ่น ICHIKO AOBA ในแนว Folk และจะมีเพลงที่ทั้งสองท่านร่วมแต่งมาเล่นให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟัง ณ Zen Gallery ชั้น 8 
 อีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญสำหรับงานในปีนี้คือ การประกาศรางวัล Japan Expo Thailand Award2019 สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้มีบุคคลในวงการบันเทิงได้รับรางวัล ได้แก่
1.       คุณวรายุฑ มิลินทจินดา Japan Expo Producer Award รางวัลสาขาการเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นผ่านภาพยนตร์หรือละคร จนเป็นที่รู้จักในแวดวงชาวไทย
2.       คุณศุภรุจ เตชะตานนท์ Japan Expo Social inllencer Award รางวัลสาขาผู้ที่มีบทบาทในการส่งเสริมญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียล
3.       คุณเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ Japan Expo Tourism Award รางวัลสาขาส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย (ฝ่ายชาย)
4.       คุณสุดารัตน์ บุตรพรม Japan Expo Tourism Award รางวัลสาขาส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย (ฝ่ายหญิง)
5.       คุณยุกต์ ส่งไพศาล Japan Expo Performance Award (ฝ่ายชาย) รางวัลสาขาผู้มีความโดดเด่นด้านการแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ญี่ปุ่น (ชาย)
6.       คุณธัญชนก กู๊ด Japan Expo Performance Award (หญิง) รางวัลสาขาผู้มีความโดดเด่นด้านการแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ญี่ปุ่น (ฝ่ายหญิง)
โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เวลา 15.45 น. ณ เวที Main Stage   
Education Zone
โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น Mainichi ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร มาจัดหนักจัดเต็ม!!! ภายในงานมีการนำเสนอให้ข้อมูลการเรียนต่อประทศญี่ปุ่น พร้อมบริการตรวจเช็คเอกสารแบบครบวงจร รวมถึงเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ มาให้ความรู้และแนะนำเรื่องการเรียนภาษาญี่ปุ่น , ทุนการศึกษา พบกับตัวแทนจากสถาบันญี่ปุ่นทั่วทุกภูมิภาคบินตรงมาให้คำปรึกษาเรื่องการไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ!!!
B2B ต่อยอดธุรกิจสองประเทศ
                Japan Expo Thailand2019 ยังเปิดโอกาสให้นักธุรกิจทั้งสองประเทศได้เจรจาและต่อยอดธุรกิจด้วยกัน (Business To Business) ในงานนี้มีนักธุรกิจญี่ปุ่นที่เป็นเจ้าของบริษัทหลากหลาย บินตรงมาเพื่อเจรจาด้านธุรกิจกับนักธุรกิจไทยโดยเฉพาะ โดยทั้งสองฝ่ายจะมาทำความรู้จักกันและต่อยอดความร่วมมือกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างรายได้และแลกเปลี่ยนเม็ดเงินอย่างมหาศาลระหว่างกันและกัน  ซึ่งในงาน Japan Expo Thailand ที่ผ่านมา มีหลายองค์กรที่มีโอกาสได้เป็นคู่ค้า บางรายสามารถมาเปิดธุรกิจในประเทศไทยด้วย ซึ่งมีอยู่หลายร้านที่ประสบความสำเร็จ  และสามารถต่อยอดธุรกิจได้เพิ่มขึ้น รวมไปถึงธุรกิจหลายอย่างที่มาร่วมงาน Japan Expo Thailand ล้วนแล้วแต่ได้ต่อยอดเป็น B2B แทบทั้งสิ้น!!! รวมทั้งยังช่วยส่งเสริมความเข้าใจและความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและญี่ปุ่น ตามคอนเซ็ปท์ Infinite Japan อีกด้วย!!!
ร่วมเก็บความประทับใจของความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นได้ในงาน Japan Expo Thailand 2019 ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Infinite Japan"  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้   www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติมข้างหน้าด้วยนะ











































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here