google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ช่องเวิร์คพอยท์ ฤกษ์ดีบวงสรวง “โฮะ แฟมิลี่” จับคู่ ปันปัน สุทัตตา ประกบ เก้า จิรายุ ประเดิมซิทคอมครั้งแรก - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ช่องเวิร์คพอยท์ ฤกษ์ดีบวงสรวง “โฮะ แฟมิลี่” จับคู่ ปันปัน สุทัตตา ประกบ เก้า จิรายุ ประเดิมซิทคอมครั้งแรก




ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ สถานีโทรทัศน์ที่ถือได้ว่าเป็นเจ้าแห่ง
คอนเทนต์ของการผลิตรายการบันเทิงในวงการโทรทัศน์ไทย ส่งซิทคอม
“โฮะ แฟมิลี่” พร้อมเสิร์ฟความสนุกลงจอและจัดเต็มความฟินต้อนรับศักราชใหม่  ภายใต้การดูแลการผลิตโดยผู้จัด บริษัท  36 คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด พร้อมได้ผู้กำกับแถวหน้าอย่าง พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับชื่อดังที่สร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่รู้จักมากมาย และเป็นการรวมตัวของนักแสดงนำรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีโอกาสได้โคจรมาพบกัน กับการมีโอกาสได้มาร่วมเล่นซิทคอมคู่กันครั้งแรกในชีวิต ระหว่าง ปันปัน สุทัตตา และ เก้า จิรายุ เชื่อได้ว่าหลังจากออกอากาศไปแล้ว ต้องถูกใจคอซิทคอมอย่างแน่นอน!
“โฮะ แฟมิลี่” เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่เกิดจาก 4 พี่น้อง ที่มีพ่อคนเดียวกัน แต่คนละแม่ และต่างเชื้อชาติ โดยต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ดังนั้นความสนุกปนความวุ่นวาย จึงเกิดขึ้นเป็นเรื่องราวต่างๆในซิทคอมเรื่องนี้
งานนี้พระเอกสุดฮอตอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี ที่กระโดดมาเล่นซิทคอมเรื่องแรก แถมยัง
ทุ่มสุดตัวปล่อยมุกไม่ห่วงหล่อกับบท หมูป่า ลูกชายคนเล็กของตระกูลนี้ที่เกิดจากแม่ที่เป็นคนไทย ประกบคู่กับสาวหมวยสุดจี๊ด ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบท หลินจือ ลูกสาวคนที่สามลูกครึ่งจีน ที่แม่ได้เสียชีวิตจึงรู้ว่าตัวเองมีพี่น้อง เลยต้องย้ายจากประเทศจีนมาอาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งเรื่องนี้เป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่ด้วยบทบาทใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน มาถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ คารีสา สปริงเกตต์ ที่ขอจัดเต็มกับการรับบท ทรัฟเฟิล นางแบบสุดแซ่บลูกสาวคนที่สองลูกครึ่งไทยยุโรป เพราะเป็นคนใช้จ่ายเกินตัวจึงทำให้เธอต้องมีปัญหากับพี่น้องอยู่ตลอดเวลา  มาถึงพี่น้องคนสุดท้ายของบ้านที่ใครๆก็ต่างพูดเสียงเดียวกันว่าใช่ลูกแท้ๆหรือเปล่า?  ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม รับบทเป็น จีซุน พี่ใหญ่ของบ้าน เจ้าของร้านนมลูกครึ่งอเมริกาใต้เป็นคนร่าเริงชอบรับปากแต่ไม่ทำและเป็นผู้กุมความลับของทุกคนในบ้าน นอกจากบทที่ส่งให้เฮฮาแล้ว ปิงปองเองก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่สร้างสีสันในกองถ่ายอีกด้วย
เรื่องนี้ยังขนนักแสดงมาเสริมทัพความฮาอีกมากมาย อาทิ  ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์,
พัน พลุแตก
, แมน เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง
ทั้งหมดนี้ คือ เรื่องราวความสนุกและน่าติดตามของซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ซิทคอมน้ำดีสำหรับทุกเพศทุกวัย และถือว่าเป็นปรากฎการณ์ความใหม่ของการร่วมมือกันผลิตซิทคอมเรื่องนี้ ที่จะเกิดขึ้น
ทางช่องเวิร์คพอยท์ เพื่อต้อนรับศักราชใหม่ 2562 ที่คนไทยจะต้องประทับใจกับซิทคอมเรื่องนี้อย่างแน่นอน
หากกำลังมองหาความสุขจากการรับชมซิทคอมสุดฮา เข้าใจง่าย ดูแล้วสบายใจ สบายตา
“โฮะ แฟมิลี่”  คือคำตอบสำหรับคุณ....
**ช่องทางติดตามข่าวสาร  สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ละครเวิร์คพอยท์  














































  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here