google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 หมาก ปริญ นำทีมแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นพิเศษ นิทรรศการระดับโลก Lacoste ครบรอบ 85 ปี - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

หมาก ปริญ นำทีมแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นพิเศษ นิทรรศการระดับโลก Lacoste ครบรอบ 85 ปี




บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลาคอสท์ (LACOSTE) ประเทศไทย แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส โดยคุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดงานนิทรรศการฉลองครบรอบ 85 ปีของแบรนด์ลาคอสท์ ภายใต้ชื่อ Lacoste Exhibition Roadshowนิทรรศการนี้เริ่มทัวร์ทั่วทวีปเอเชียและยุโรปนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ ผ่านมา ในที่สุดได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นพิเศษครบรอบ 85 ปี และFall Winter 2018 คอลเลคชั่น  โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงาน อาทิ หมาก ปริญ สุภารัตน์,ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ, คณชัย เบญจรงคกุล, สพล อัศวมั่นคง,เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย และพลอย ปิ่นแสง ที่บริเวณ Emporium Gallery ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 
หากจะกล่าวถึงที่มาของแบรนด์ระดับตำนานอย่าง Lacoste ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี1933 โดย มิสเตอร์เรอเน่ ลาคอสท์ (Mr. René Lacoste) แชมป์เทนนิสชาวฝรั่งเศสที่ได้ฉายาในสนามว่า จระเข้  มิสเตอร์เรอเน่ได้นำฉายาของตนมาสร้างเป็นโลโก้แบรนด์นับว่าเป็นจุดกำเนิดเสื้อโปโลในสมัยนั้นที่มีความแปลกใหม่ โดยมีการนำเสื้อโปโลแขนยาวมาดีไซน์ใหม่ให้เป็นแขนสั้น จากนั้นได้มีการพัฒนาด้านการดีไซน์ให้เข้ากับแฟชั่นในแต่ละยุคเช่น ยุค 60 ชุดผู้หญิงเป็นสไตล์ของสปอร์ตโมเดิร์น, ยุค 70 เสื้อผ้ายุคนี้เน้นการเข้ารูปทรง และ ยุค 80 เป็นยุคที่เริ่มมีการปริ้นท์ลายลงบนเสื้อเพิ่มสีสันให้กับการดีไซน์ แน่นอนว่าชุดในแต่ละยุคแต่ละสมัยนั้นจะจัดแสดงภายในงานนี้พร้อมกับแร็คเก็ต(Racket)และถ้วยรางวัลจากทัวร์นาเมนต์ต่างๆของมิสเตอร์เรอเน่ ตั้งแต่หลายสิบปีก่อนก็มีให้ชมในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ในครั้งนี้ Lacoste หนึ่งในแบรนด์ระดับโลกได้ถึงวาระครบรอบ 85 ปี  “Lacoste Exhibition Roadshow” ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยบนโลโก้ตัวอักษรเลข 8 และ 5 สีขาว-น้ำเงิน ที่ทำขึ้นเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นการแสดงความรำลึกถึงผู้จุดกำเนิดและเป็นตำนาน 85  ปีของแบรนด์ถ่ายทอดผ่าน  คอลเลคชั่นพิเศษ 85th anniversary capsule collection ที่สื่อถึงการพัฒนาด้านแฟชั่นของลาคอสท์อย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน

และส่งต่อไปในอนาคต อย่าง LACOSTE Paris Polo ด้วยนวัตกรรมที่มีความร่วมสมัยและมีความสง่างามแบบชาวฝรั่งเศส ในลุคที่ร่วมสมัยมากขึ้น และวิวัฒนาการของเสื้อโปโลรุ่น L.12.12 อันโด่งดังตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา
ภายในนิทรรศการมีการแบ่งออกเป็นหลายโซน อาทิโซนจัดแสดงชุดคอลเลคชั่นพิเศษครบรอบ 85 ปี และโซนถ่ายภาพเพื่อเก็บภาพความทรงจำสุดพิเศษระหว่างคุณกับ Lacosteได้ครบทุกมุมมอง อีกทั้งมีกิจกรรมให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง Lacoste ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม-3 พฤศจิกายนนี้ ที่บริเวณ Emporium Gallery ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เวลา10.00-22.00 น.
85 ปีLacoste นิทรรศการระดับโลก
พร้อมให้คุณได้รำลึกทุกอนูของแบรนด์ในตำนานจากฝรั่งเศส
ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เกี่ยวกับลาคอสท์
สำหรับลาคอสท์ ชีวิตคือการกีฬาที่สวยงาม! นับตั้งแต่โปโลตัวแรกถูกคิดค้นขึ้น เมื่อปี 1933 ลาคอสท์ยึดมั่นในหัวใจหลักของแบรนด์นั่นคือจุดเริ่มต้นที่มาจากกีฬา ทำให้เกิดเป็นการช่วยส่งเสริมให้โลกนี้เปี่ยมไปด้วยการมองโลกในแง่ดีและสวยงาม ซึ่งเห็นได้จากคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ และเด็ก ด้วยวิสัยทัศน์ในการมุ่งเน้นสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดเสื้อผ้าลำลองแบบพรีเมียมแบรนด์ลาคอสท์วันนี้มีวางจำหน่ายใน 120 ประเทศทั่วโลก ทุกๆวินาที สินค้าลาคอสท์ สองชิ้นจากทุกสาขาทั่วโลกจะถูกจำหน่ายออกไปโดยผ่านพนักงานกว่า10,000 คนจากนานาประเทศทั่วโลกที่มาเป็นครอบครัวภายใต้แบรนด์ลาคอสท์ ลาคอสท์มีสินค้าที่ตอบโจทย์ในทุกๆความต้องการ ครอบคลุมทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องหนัง น้ำหอม รองเท้า แว่นตากันแดด นาฬิกา และชั้นในชาย ล้วนออกแบบมาในเพื่อตอบสนองการใช้ประโยชน์ได้สูงสุด คำนึงถึงผู้ใช้ และยึดความถูกต้องตามจรรยาบรรณเป็นหลักสำคัญ ติดตามคอลเลคชั่นต่างๆของLacoste ได้ที่ www.lacoste.co.th และ www.facebook.com/lacostethailand
































































                                                                                                                             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here