google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ทรูโฟร์ยู ดึง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา –เป้ อารักษ์” เปิดตัวซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก”จิ้นทะลุจอ พร้อมกัน 6 ประเทศ เริ่ม 16 กรกฎาคมนี้ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ทรูโฟร์ยู ดึง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา –เป้ อารักษ์” เปิดตัวซีรีส์ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก”จิ้นทะลุจอ พร้อมกัน 6 ประเทศ เริ่ม 16 กรกฎาคมนี้



ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ TrueVisions Original Pictures เตรียมเสิร์ฟความสนุกกับซีรีส์ดัง  My Girl Thailand  หรือ  My Girl 18  มงกุฎสุดรัก พร้อมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  โดยมี  คุณอรรถพล ณ บางช้าง  กรรมการผู้จัดการสายรายการและสาระบันเทิง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ประธานเปิดงาน และคุณศิริรัตน์ เบ็ญจสมิตโยธิน รองผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการออกอากาศ สถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เป็นเกียรติร่วมงาน  True Branding Shop ชั้น 3 สยามพารากอน พร้อมคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งของวงการบันเทิง  เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา -เป้ อารักษ์  อมรศุภศิริ  กับการโคจรมาพบกันครั้งแรก  พร้อมเสริมทัพความสนุกของซีรีส์ดังด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาร์ม วรท มรรคดวงแก้ว,นาตาลี ดูเชียง ,สุเชาว์ พงษ์วิไล, เสนาเพชร พุฒิพงศ์, หญิง -กัญญา ไรวิน ,เดี่ยว เสกสรร สุทธิจันทร์, โต๋นแตร์ -ทินกร ภูวศักดิวงศ์ และเต๊าะ วรัทตา วัชราธร และนักแสดงอีกมากมาย
              My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ถูกซื้อลิขสิทธ์มาจากซีรีส์เกาหลีที่รู้จักกันในชื่อว่า  My Girl รักหมดใจยัยกระล่อน เป็นซีรีส์ที่มีกระแสดีเอามาก โดยมีพระเอกสุดฮอทอย่าง อีดงอุค และนางเอก อีดาเฮ  จากซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่ึคนเอเชียประทับใจ สู่เวอร์ชั่นไทยที่ทุกคนหลงรัก ใน My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก  ผู้ชมชาวไทยจะได้พบกับหนุ่มหล่อ เป้ อารักษ์  ประกบกับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับบทนางเอกจอมกระล่อนที่จะมาขโมยหัวใจคนดูทั้งประเทศ ไม่ใช่เฉพาะแค่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ชม  My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ประเทศเดียวเท่านั้น แต่แฟนคลับในประเทศจีน (รับชมผ่านสื่อออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของจีน Tencent กับ Youku), ฮ่องกง, มาเก๊า, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย (รับชมผ่าน Viu) ก่อนจะออกอากาศ ชมพร้อมแฟนคลับชาวไทย เรียกว่ากระแสความฮอตแรงกว่า 4G แร๊งส์ ที่ถูกซื้อลิขสิทธิเรียบร้อยแล้ว และเตรียมออกฉายพร้อมกันอีก 5 ประเทศ ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับเวลาที่ออกอากาศในประเทศไทย 
จากความสำเร็จ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น, Full House Thailand วุ่นนักรักเต็มบ้าน ที่ต่างประเทศขอซื้อลิขสิทธ์ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ทราบคิวออกอากาศ เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ และ My Girl Thailand ก็เป็นอีกหนึ่งในคอนเทนต์คุณภาพที่สามารถการันตีความสนุกและสามารถครองใจคนดู โดยเฉพาะคอหนังเกาหลี ทั้งนี้ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ทรูโฟร์ยู สถานีออกอากาศ - TrueVisions Original Pictures ผู้สร้าง  และ เฮโลโปรดักส์ชั่น เป็นผู้ผลิต
My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก มื่อ ลินิน เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศเพราะต้องใช้หนี้ของพ่อที่ติดพนัน จนบังเอิญได้รู้จักกับ ภูริหลานชายคนเดียวของเจ้าสัวพลเจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน  ขณะเจ้าสัวพลกำลังป่วยหนักต้องการพบหน้าหลานสาวที่เกิดจากลูกสาวคนเดียวที่หนีตามคนรักไปจนเสียชีวิต   ภูริชจึงจ้างให้ ลินิน  มาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อปลดล็อคให้คุณปู่ก่อนตายแล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้น   ลินินตกกระไดพลอยโจนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริช โดยสวมบทรอยเป็นหลานสาวท่านเจ้าสัวและแล้วเรื่องราววุ่นๆ กับรักชุลมุนก็เกิดขึ้น  อย่าพลาดชมซีรีส์สุดฮอทระดับประเทศ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ประเดิมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 ก.ค. อุ่นเครื่องชมเบื้องหลังใน EP. 0 ในวันที่ 10 ก.ค. เวลา 22.00 น.
** หมายเหตุ    ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่
·        True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.
·        ชมสดๆหรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.
·        TrueVisions Official YouTube เวลา 24.00




























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here