google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 ซี-ยุ้ย ปลอมตัว ลุยองค์กรทมิฬ “เล็บครุฑ” ปลา-ปนัดดา หาญกล้าบุกฆ่า “จางซูเหลียง” - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ซี-ยุ้ย ปลอมตัว ลุยองค์กรทมิฬ “เล็บครุฑ” ปลา-ปนัดดา หาญกล้าบุกฆ่า “จางซูเหลียง”




ความสนุกสนาน เข้มข้น ครบรสยังมีให้ชมในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์ “เล็บครุฑ” ภายใต้การคุมบังเหียนของ เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่จัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ชมละครกันแบบเต็มอรรถรส  เจ้าของสโลแกน “ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ” งานนี้สนุกแค่ไหนถามใจเธอดู!!!
             เรื่องราวเข้มข้นเข้าไปทุกที เมื่อ จางซูเหลียง จัดให้มีประชุมใหญ่ของสมาคม สิ่งเอ็ง ในประเทศไทย โดยการนัดหมายของ ปกรณ์ (แพท พัทสน) เลขาฯ คนสนิท ให้สมาชิกสิ่งเอ็งหรือเล็บครุฑเข้าประชุม เพื่อชี้แจงเรื่องการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ต่างๆ โดยพวกสมาชิกสิ่งเอ็งจะใส่ชุดปกคลุมร่างกาย และใบหน้า ทำให้ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร  แน่นอนว่า ชีพ ชูชัย (ซี ศิวัฒน์) ต้องขอเข้าไปมีส่วนร่วมแน่นอน มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ก็ได้รับมอบหมายจาก มิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) จัดโควตาที่นั่งให้เธอในงานนี้ด้วย
                ไม่เพียงแค่นั้น หนุ่มเว่อร์ยังเพิ่มความสนุกและลุ้นไปกับตัวละคร โดยการส่งนักแสดงรับเชิญ ปลา-ปนัดดา วรัญญาณ ในบท “อี้หล่าน” ปลอมตัวบุกเข้าไปหมายจะฆ่า จางซูเหลียง เหตุเพราะ จางซูเหลียง สั่งฆ่าลูกของเธอทั้งสองคน
                 ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ หอจดหมายเหตุเฉลิมพระเกียรติ ย่านคลองคลวง คลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายฉากที่ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) ปลอมตัวเข้ามาในคฤหาสน์ของจางซูเหลียง โดยมีสายตาของ จางซูเหลียง จับตาดูทุกอิริยาบถ เนื่องจาก มรกต หน้าตาเหมือน จิงซู ภรรยาของเขา
                จากนั้นทีมงานก็เซ็ทฉากในห้องประชุม มีนักแสดงครบทีม ทั้ง ยุ้ย และซี ที่มาในชุดจัดเต็ม จากนั้นก็เป็นคิวของ ปกรณ์ ที่ประกาศว่า “เรียนเชิญนายท่าน” ภาพของชายในชุดเสื้อคลุม ใส่หน้ากาก ปรากฏอยู่ตรงหน้า พร้อมตัวสัญลักษณ์ “สิ่งเอ็ง” บนจอ ทุกคนยืนทำความเคารพ
                เมื่อ จางซูเหลียง กำลังพูดถึงข่าวลือ ก็เป็นคิวของ สาวปลา ที่กระโดดขึ้นเวที หมายจะฆ่า จางซูเหลียง แต่เขาหลบทัน ซึ่งตรงนี้มีคิวบู๊เล็กน้อย สุดท้าย อี้หลาน ก็แพ้ จางซูเหลียง ทำให้ ชีพ และ มรกต ต้องพา อี้หลาน หนี!!!
                ชีพ และมรกต จะพา อี้หลาน หนีรอดจากน้ำมือ จางซูเหลียง ได้หรือไม่? ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” พฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here