KTBร่วมกับเมเจอร์ จัดชมหนังฟอร์มยักษ์ Star Wars: The Last Jedi - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560

KTBร่วมกับเมเจอร์ จัดชมหนังฟอร์มยักษ์ Star Wars: The Last Jedi

ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจลูกค้าจัดแคมเปญ
KTB Precious Plus Exclusive Movie Dayชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Star Wars: The Last Jedi พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “KTB Precious Plus Exclusive Movie Day” จัดชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Star Wars: The Last Jedi เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 ณ โรงภาพยนตร์โคราช ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช
กิจกรรม KTB Precious Plus Exclusive Movie Day เป็นกิจกรรมที่ทางธนาคารกรุงไทยจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญและเพื่อเป็นการขอบคุณที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับธนาคารกรุงไทย ซึ่งktbได้ชวนลูกค้ามาร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ณ โรงภาพยนตร์โคราช ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช  นอกจากนี้ภายในงานเรายังจัดให้มีอาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิงมากมายที่ช่วยสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับลูกค้า โดยทางธนาคารกรุงไทยมีแผนงานที่จะจัดกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

















































 ด้าน นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของเมืองไทย ขอขอบคุณธนาคารกรุงไทยที่เลือกโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เป็นสถานที่จัดกิจกรรม KTB Precious Plus Exclusive Movie Day ซึ่งเป็นกิจกรรมมอบความสุขให้กับลูกค้าและในครั้งนี้ทางเมเจอร์ได้นำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Star Wars : The Last Jedi หลังจากภาคที่แล้ว Star Wars: The Force Awakens สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ จนหลายคนได้หายคิดถึงกันไปแล้ว และการกลับมาของ Star Wars ครั้งนี้รับรองได้ว่าสนุก ยิ่งใหญ่ ตื่นเต้นแน่นอนและยิ่งได้มารับชมจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีเทคโนโลยีของระบบจอภาพและเสียงอันทันสมัย ทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์มากขึ้นครับ
ภายในงานได้จัดให้มีอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้รับรองลูกค้าที่มาร่วมงาน รวมไปถึงโชว์สุดพิเศษในชื่อชุด “The Last Jedi” ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้นให้กับทุกท่านพร้อมถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญลูกค้าเข้าชมภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง Star Wars : The Last Jedi โรงภาพยนตร์โคราช ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช

สำหรับลูกค้าคนพิเศษของธนาคารกรุงไทย สามารถติดตามประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งกิจกรรมความบันเทิงและสิทธิพิเศษต่างๆมากมายได้ที่ www.preciousplus.ktb.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here