google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เปิดตัว ญาญ่า ณเดชน์ แอมบาสเดอร์ SHOPEE ห้างแทบแตก กองทัพสื่อและแฟนๆเล่ห์ลับสลับร่าง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เปิดตัว ญาญ่า ณเดชน์ แอมบาสเดอร์ SHOPEE ห้างแทบแตก กองทัพสื่อและแฟนๆเล่ห์ลับสลับร่าง

SHOPEE เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ และภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกของประเทศไทย พร้อม “SHOPEE 9.9 MOBILE SHOPPING DAY” แคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้









ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน                               เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ และภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกของประเทศไทย โดยซุปเปอร์สตาร์คู่จิ้นของเมืองไทย แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ร่วมเผยประสบการณ์การ       ช้อปปิ้งออนไลน์และแนะนำแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็น เรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก พร้อมเปิดตัว “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” แคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
มร.เทเรนซ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการShopee(ช้อปปี้)กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า                              ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดเป้าหมายสำคัญสำหรับแบรนด์ต่างๆ ในการขยายตลาด โดยเฉพาะประเทศไทยซึ่งถือว่า เป็นประเทศที่มีกำลังในการซื้อขายสินค้าสูง และความสนใจของผู้บริโภคที่หันมาให้              ความนิยมในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่เติบโตขึ้นทุกปี ในฐานะที่ช้อปปี้เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก เราได้ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาแพลทฟอร์มให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทั้งอันหมายถึงทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อ รวมไปถึงการทำการตลาดด้วยการเลือก                         แบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นหนึ่งในสิ่งที่ช้อปปี้ให้ความสำคัญมาก เราพยายามคัดเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด                 ที่มาสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้เนื่องจากการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย เราจึงมีแนวคิดว่า ควรเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เป็นที่รู้จักในวงการ ที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงมีไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่อีกด้วย และในที่สุด เราได้เลือก ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “อุรัสยา เสปอร์บันด์”                  ขวัญใจนักช้อปชาวไทย มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นไอคอนของคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในกลุ่มมิลเลนเนียลที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ช้อปปี้ผ่านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิทัลด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ได้เป็นอย่างดี  นอกจากร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาของช้อปปี้ ทั้งคู่ยังเป็นผู้สร้างสีสันหลักให้กับแคมเปญต่างๆของช้อปปี้ ที่จะมีขึ้นตลอดระยะเวลา 1 ปีนี้อีกด้วย

ไฮไลท์สำคัญของงาน นำโดย “แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซุปเปอร์สตาร์คู่จิ้นของเมืองไทย ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านช้อปปี้ง

อุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณช้อปปี้ที่ได้ให้โอกาสญาญ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับพี่ณเดชน์ เห็นแบบนี้ญาญ่าเป็นนักช้อปออนไลน์นะคะ ญาญ่าเชื่อว่าการช้อปปิ้งเป็นเรื่องใกล้ตัวคนทุกเพศ ทุกวัยมากๆ ยิ่งในยุคที่เราสามารถทำทุกอย่างได้บนมือถืออย่างเช่นทุกวันนี้ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผู้คนมีทางเลือกในการช้อปปิ้งที่หลากหลาย การช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้เราสะดวก และประหยัดเวลามากขึ้น สำหรับญ่าซึ่งเป็นลูกค้าประจำของช้อปปี้ โดยญ่าจะสนใจเรื่องของคุณภาพ และราคาเป็นหลัก ญ่าจะอ่านรายละเอียดทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ พอเจอของที่ถูกใจแล้ว จะอ่านทุกรายละเอียดจนมั่นใจ จากนั้นทำการเปรียบเทียบราคา โดยเฉพาะที่ช้อปปี้มีโปรโมชั่นใหม่ๆ มาทุกวัน ทำให้รู้สึกคุ้มค่ามากเวลาช้อปปิ้ง นอกกจากนี้ช้อปปี้มีทีเด็ดที่ญ่าประทับใจคือฟังก์ชั่น แชท”ที่ทำให้ญาญ่าได้มีโอกาสซักถามกับผู้ขาย สอบถามโปรโมชั่น ประเภท และสีของสินค้า รู้สึกเหมือนได้ถามกับผู้ขายตามหน้าร้านค้าเลยค่ะ ยิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจเวลาช้อป ว่าจะได้สินค้าตรงตามความต้องการอย่างแน่นอน
ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า ผมเองรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้เป็นทำหน้าที่ตัวแทนของช้อปปี้ ออนไลน์ช้อปปิ้งแพลทฟอร์มที่ทำให้รู้สึกว่าการซื้อของออนไลน์เป็นเรื่องง่าย และปลอดภัยมาก เมื่อก่อนคนชอบคิดว่าช้อปปิ้งเป็นเรื่องของผู้หญิง แต่จริงๆแล้ว ผู้ชายก็มีมุมอยากช้อปเหมือนกัน แต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้ออกไปเดิน หรือเขินอายเวลาต้องออกไปช้อปคนเดียว พอมีออนไลน์ช้อปปิ้งมาก็น่าจะตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของหนุ่มๆ ได้ สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจอีกเรื่อง คือ การส่งของ บางครั้งผมสั่งให้ไปส่งที่บ้านที่ขอนแก่น ซึ่งปกติจะมีค่าขนส่งไปยังต่างจังหวัด แต่ ช้อปปี้ส่งให้ฟรีเลย ถูกใจคนไม่มีเวลาอย่างผมมาก แถมมีช้อปปี้การันตีที่ทำให้ผมมั่นใจ เพราะสามารถคืนเงินได้ถ้าสินค้ามีปัญหา
เริ่มต้มด้วยแคมเปญแรกShopee 9.9 Mobile Shopping Dayอันเป็นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของช้อปปี้ ที่จัดขึ้นทุกวันที่ 9 กันยายนของทุกปี มหกรรมลดราคาสินค้า เอาใจเหล่าบรรดานักช้อปให้สนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าโดนใจในราคาสุดเซอร์ไพรส์ นอกจากความหลากหลายของสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นในปีนี้แล้วยังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ใหญ่ อีกมากมายมาเสริมทัพอีกด้วย อีกหนึ่งความพิเศษที่เกิดขึ้นในปี้นี้ คือ ไลน์สติ๊กเกอร์ Shogi ที่มาในรูปแบบน้องหมาค็อกกี้สุดน่ารัก ที่ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี พร้อมรับข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆจากทางช้อปปี้แบบไม่มีตกข่าว




































สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่ เฟซบุ๊ก ShopeeTH ไลน์ @ShopeeTH หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ https://shopee.co.th/ พร้อมทั้งดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here