google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 CH7เปิดตัวซีรีส์เลือดรักชาติ"ภารกิจรัก"4 คู่พระนางแถวหน้า เตรียมลงจอ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

CH7เปิดตัวซีรีส์เลือดรักชาติ"ภารกิจรัก"4 คู่พระนางแถวหน้า เตรียมลงจอ

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดใหญ่เอาใจแฟนละครเต็มเหนี่ยว จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ระดับประเทศ "ภารกิจรัก" ละครแนวโรแมนติก แอ็กชั่น ที่สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และ      การเสียสละเพื่อประเทศชาติ  โดยมี นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7   ร่วมด้วย พลเอก ชัยชาญ ช้างมงคล ปลัดกระทรวงกลาโหม และ ผู้ผลิต นายธงชัย ประสงค์สันติ จากค่ายละครคุณภาพ “พอดีคำ” ให้เกียรติร่วมงาน พร้อม 4 คู่พระนางแถวหน้ายกช่อง นำโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศประกบ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ใน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พบ แซมมี่ เคาวเวลล์ ใน ราชนาวีที่รัก ต่อด้วย พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ประชันบทบาทกับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ใน มือปราบเจ้าหัวใจ และการกลับมาพบกันของ มิกค์ ทองระย้า และ เซฟฟานี่ อาวะนิค ใน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก งานจัดขึ้น ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 12 มิถุนายน 2560
งานนี้เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับนับพันดังกระหึ่มตั้งแต่นาทีแรกที่สองพิธีกรวี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์
และ
ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา ก้าวขึ้นเวทีเพื่อเปิดตัวซีรีส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของช่อง 7 สี พร้อมเสียงกรี๊ด              ที่ดังสนั่นขึ้นไปอีก  เมื่อเหล่าพระนางควงคู่กันขึ้นเวที ก่อนที่ 4 พระเอกหนุ่ม เวียร์ อ๋อม พอร์ช มิกค์ ออกมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ภารกิจรัก” ให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเหล่านักแสดงทั้ง 8 คนบนเวทีต่างพูด      เป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้ทุกคนทุ่มเต็มที่เพื่อแฟนๆ 7 สี
นายพลากร สมสุวรรณ  กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการผลิตซีรีส์ภารกิจรักว่า  “ภารกิจรัก เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแอ็กชั่นฟอร์มใหญ่ ซึ่งช่อง 7 สีได้จัดพระนางคู่ขวัญถึง 4 คู่ พร้อมนักแสดงกว่า 100 ชีวิต เนื้อหาของเรื่องมีทั้งเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และการเสียสละ เพื่อประเทศชาติ โดยมีหน่วยงานต่างๆ จากกระทรวงกลาโหม ได้แก่ กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้การสนับสนุนด้านยุทธโธปกรณ์เพื่อใช้ในการถ่ายทำ สถานที่ถ่ายทำ และกำลังพลร่วมเข้าฉากเพื่อความสมจริง สถานีฯ มั่นใจมากกว่าแฟนๆ จะได้รับความสุขครบรสตลอดการรับชมแน่นอนครับ”
พลเอก ชัยชาญ ช้างมงคล ปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการสนับสนุนการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า  “กระทรวงกลาโหมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ให้การสนับสนุนการผลิตซีรีส์ ภารกิจรัก เพราะพิจารณาแล้วว่าเป็นละครน้ำดีมีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์แก่ส่วนรวม ส่งเสริมแนวคิดเรื่องความรักชาติ หวงแหนแผ่นดินเกิด และมีแง่มุมที่จะนำเสนอเรื่องราวชีวิตการทำงาน และความเสียสละของเหล่าทหาร ตำรวจ ผู้ปฎิบัติภารกิจเพื่อชาติ ให้ประชาชนในวงกว้างได้รับรู้ ผ่านนักแสดงที่มีชื่อเสียงของช่อง 7 สี ต้องขอขอบคุณผู้บริหาร นักแสดง ทีมงาน ช่อง 7 สี และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ได้ร่วมแรงร่วมใจถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดในซีรีส์นี้”
 แค่ปล่อยภาพโปสเตอร์ของ 4 หนุ่มนักแสดงนำ ได้แก่ เวียร์ อ๋อม พอร์ช มิกค์ ทางโซเชียล ก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ถึงความหล่อ-แซ่บ-ฟิน  ซึ่งตอนนี้แต่ละเรื่องเริ่มเดินกล้องถ่ายทำกันเต็มที่ โดยได้ผู้จัดฯ ธงชัย    ประสงค์สันติ จาก “ค่ายพอดีคำ” รับประกันความสนุก 4 เรื่อง 4 สไตล์ จาก 4 ผู้กำกับ พร้อมเผยถึงความรู้สึก              ในการทำงานครั้งนี้ว่า
“รู้สึกภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลการผลิตซีรีส์ ภารกิจรัก ทั้ง 4 เรื่อง นับเป็นการทำงานครั้งยิ่งใหญ่ของค่ายพอดีคำ เพราะนอกจากจะเป็นบิ๊กโปรเจคสำหรับทางค่ายแล้ว ยังเป็นการทำงานร่วมกับนักแสดงจำนวนมากที่สุดครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าไม่ได้รับความร่วมมือ ความทุ่มเท และความเสียสละของทุกคน การถ่ายทำ       จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีไม่ได้ ซึ่งในแต่ละเรื่องก็มีความยากง่ายที่ต่างกัน เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” ถ่ายทำ     ในป่าแถบชายแดนไทย-พม่า ซึ่งนักแสดง ทีมงานทุกคนต้องไปกินนอนในป่ากันแบบจริงๆ เรื่อง “ราชนาวีที่รัก”     ลงเรือออกไปถ่ายทำกลางทะเล ต้องเจอทั้งแดด คลื่นลม เหมือนทหารเรือที่พวกเขาต้องเสียสละชีวิตอยู่กลาง      ท้องทะเล เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ก็มีโอกาสได้ลงพื้นที่จริงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลตามจุดต่างๆ          ของกรุงเทพฯ รวมถึงเรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ที่ได้ภาพสวยๆ จากทุกมุมของฐานทัพอากาศ แต่ละคนตื่นเต้นมากที่ได้นั่งเฮลิคอปเตอร์บินกันจริงๆ ในขณะถ่ายทำ ซึ่งผมภูมิใจมากที่นักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่ เพื่อสร้างผลงานชั้นมาสเตอร์พีซของเราให้ผู้ชมได้รับชม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซีรีส์ทั้ง 4 เรื่อง จะมอบความสุขครบรสให้กับคนไทย และให้แง่คิดกับแฟนๆ ละครช่อง 7 สี ไม่มากก็น้อย ฝากแฟนๆ ติดตามชม  และเป็นกำลังใจให้ทีมงาน          ทุกคนด้วยนะครับ”
เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ตัวแทนของเหล่านักแสดงเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมและนักแสดงทุกคนดีใจและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเรื่องราวเนื้อหาในแต่ละตอนมีความเข้มข้น ดราม่า แอ็กชั่น และโรแมนติก ครบทุกรส การที่ผมได้ใส่เครื่องแบบทหาร ได้ถ่ายทำกันในพื้นที่จริงๆ ทำให้พวกเรา   รู้ว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่เขาเสียสละทำงานเพื่อประเทศชาติสำหรับการทำงานก็ถือว่าเป็นครั้งแรกตั้งแต่             เข้าวงการที่ได้ทำงานร่วมกับพี่ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงพร้อมกันเยอะขนาดนี้ อยากให้แฟนๆรอติดตามชม รับรองว่าจะเต็มอิ่มทั้งเนื้อหา และตื่นตาตื่นใจกับทุกฉากแอ็กชั่นแน่นอนเร็วๆ นี้ครับ”





































































   เรื่อง ราชนาวีที่รัก บทประพันธ์โดย เฟื่องนคร บทโทรทัศน์ เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ และกำกับ               การแสดงโดย  ชัชวาล ศาสวัตกลูน นำแสดงโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ รับบท เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง ทหารเรือหนุ่มผู้ยืดมั่นในอุดมการณ์  ที่โคจรพบกับนักเขียนสาว แพรวพรรณ รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลล์  คนเขาแอบรัก ซึงกำลังจะผันตัวเป็นนักข่าวระหว่างที่เขาปฏิบัติภารกิจปราบขบวนการค้ามนุษย์
เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ บทประพันธ์โดย อัคนี บทโทรทัศน์ ลายน้ำ และกำกับการแสดงโดย ธนาพล ผังดี นำแสดงโดย พอร์ช-ศรัณย์ รับบท  ร้อยตำรวจเอก  คณินทร์ เวโรจน์ ตำรวจหนุ่มบ้าดีเดือด มุ่งมั่นที่จะทำลายล้างองค์กรค้ายาเสพติดข้ามชาติ โดยการหาตัวหัวหน้าแก๊งที่ไม่เคยพบหน้า ระหว่างปฏิบัติภารกิจเขาได้พบกับนักข่าวสาว มินตรา รับบทโดย  ขวัญ-อุษามณี ผู้มีอุดมการณ์เดียวกันที่ต้องการให้สังคมรับรู้ จึงสนใจทำสกู๊ปเจาะลึกเรื่องราวของแก๊งค้ายา
 เรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก บทประพันธ์โดย ทองหลาง บทโทรทัศน์ แพรพริมา และกำกับการแสดงโดยลูกไม้ใต้ต้นของผู้จัด แผ่นดิน ประสงค์สันติ นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า รับบท เรืออากาศเอกกรัณย์     หาญโยธิน ทหารอากาศหนุ่มฝีมือดีแห่งกองทัพอากาศไทย ที่ได้รับคำสั่งให้เข้าช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์สาว       ด็อกเตอร์ ไอรีน รับบทโดย เซฟฟานี่ อาวะนิค พร้อมแต่งงานกับเธอเพื่อปกปิดฐานะ ไม่ให้เธอถูกตามล่าจากกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ต้องการสูตรเคมีไปดัดแปลงเป็นอาวุธชีวภาพ
ติดตามความสนุกสุดยิ่งใหญ่อลังการกับละคร 4 เรื่อง 4 สไตล์ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เร็วๆ นี้ทาง ช่อง 7 สี และช่อง35 ในระบบเอชดี พร้อมรับชมแบบLIVEสด ไปพร้อมกันอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนเพจwww.facebook.com/BBTV.Ch7
            พบกับข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครได้ทางรายการข่าวบันเทิง หรือที่ www.ch7.com และ Instagram : @bbtv_ch7 ทั้งสามารถชมละครย้อนหลังได้ที่ www.Bugaboo.TV





เปิดตัวซีรีส์เลือดรักชาติ"ภารกิจรัก... โดย EVENT96

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here