หมาก คิม เต้ย เคนภูภูมิ อาเล็ก คริส ร่วมเปิดงาน AVATAR: Discover Pandora Bangkok - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

หมาก คิม เต้ย เคนภูภูมิ อาเล็ก คริส ร่วมเปิดงาน AVATAR: Discover Pandora Bangkok

AVATAR: Discover Pandora - Bangkok
แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก
สุดยอดผลงานของเจมส์ คาเมรอน สู่อินเตอร์แอคทีฟ เอ็กซิบิชั่น
ณ กรุงเทพมหานคร ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ณ เดอะมอลล์บางกะปิ AVATAR: Discover Pandora ในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอ็กซิบิชั่นสุดล้ำ พร้อมสะกดสายตาชาวไทยแล้ววันนี้ โดย พิกเซล วัน ผู้ดำเนินธุรกิจอีเวนต์ออร์แกไนเซอร์ชั้นนำของไทย ร่วมกับแม็คทัส ผู้นำธุรกิจด้านบันเทิงครบวงจรจากประเทศสิงคโปร์ และบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านศูนย์การค้าระดับแนวหน้าของเมืองไทยพร้อม GES, Lightstorm Entertainment และ FoxNext Destinations ในวันเปิดงานวันนี้มีสื่อบันเทิงมาเพียบ เพราะมีนักแสดงชุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมเปิดงาน เช่น หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่ [คู่นี้หวานกันออกสื่อ] ,เคน ภูภูมิ,เต้ย จรินทร์พร,คริส หอวัง,อาเล็ก ธีรเดช,ย้ง ธนากร
 AVATAR: Discover Pandora เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ สิ่งแวดล้อมอันน่าพิศวง รวมถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์จากภาพยนตร์เหนือจินตนาการของโลกอนาคตโดยสุดยอดผู้กำกับระดับโลก   เจมส์ คาเมรอน สู่นิทรรศการที่ผู้ชมจะได้เข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ GES ผู้นำด้านอีเว้นท์ระดับโลก Mactus Live ผู้นำธุรกิจด้านความบันเทิงจากสิงคโปร์ เพื่อจัดแสดงAVATAR: Discover Pandora
 
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม – กันยายน นี้ ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่www.avatardiscoverpandorath.com และwww.allticketthailand.com,7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ, https://store.ais.co.th หรือบู้ทจำหน่ายบัตรบริเวณหน้างาน
ผู้เข้าชมจะได้สำรวจความมหัศจรรย์เสมือนจริงบนโลกของแพนดอร่า ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับทั้งบรรยากาศ สิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะความหลากหลายทางชีวภาพ ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตและทรัพยากรทางธรรมชาติที่สมบูรณ์ รวมถึง สีสัน วัฒนธรรม และประเพณีของชนเผ่าพื้นเมืองชาวนาวี
ทีมงานครีเอทีฟของ GES ทำงานร่วมกับ Lightstorm และ FoxNext  อย่างใกล้ชิดเพื่อให้ผลงานที่ออกมานั้น ใกล้เคียงที่สุดกับจินตนาการจากผลงานของผู้กำกับชื่อดัง เจมส์ คาเมรอนจาก “AVATAR” ภาพยนตร์ที่เป็นที่จดจำนับตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 ซึ่งขอบเขตของการสร้างสรรค์นิทรรศการ AVATAR: Discover Pandora ในครั้งนี้ คือการนำเสนอความมหัศจรรย์ของโลกต่างดาว ที่เสมือนการเนรมิตดาวแพนดอร่าให้มาปรากฏต่อสายตาชาวโลก 

AVATAR: Discover Pandora เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตอันน่าพิศวงมากมายที่จำลองมาจากดาวแพนดอร่า อาทิ รุกขชาติแห่งวิญญาณ (Tree of Souls) หรือสิ่งมีชีวิตสุดพิสดารอย่าง Banshee, Direhorse และ Viperwolf ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ ทั้งการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์และความน่าพิศวงไปพร้อมกัน ดังนี้
·    เมื่อท่านเข้าสู่นิทรรศการ มูลนิธิ Pandoran Research Foundation ผู้เนรมิตสถานที่แห่งนี้ให้เสมือนการนำท่านเดินทางออกจากศตวรรษที่ 21 ไปยังศตวรรษที่ 22 ในอีกโลกของ AVATAR
·       เรียนรู้เกี่ยวกับการท่องอวกาศและประวัติศาสตร์ของการค้นพบแพนดอร่าในระบบสุริยะ Alpha Centauri
·       สำรวจสิ่งแวดล้อมอันน่าตื่นตาที่สุดของ Pandora ทั้งพรรณพืชและสัตว์อันเป็นเอกลักษณ์ และวิถีชีวิตอัน        บ่งบอกความเป็นดาวแพนดอร่า
·       ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ แบบชาวนาวี เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม ภาษา และดนตรี ของชาวนาวี มนุษย์            ต่างดาวสูงกว่า 9 ฟุต ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ ซึ่งเป็นชาวพื้นเมืองของดาวแพนดอร่า
·       ดื่มด่ำความงามของพืชและสัตว์เรืองแสง ที่เปล่งประกายราวกับอัญมณี
·       โต้ตอบกับ Banshee เรียนรู้ ทดลองสวมชุด AMP และถ่ายรูปคุณที่เป็น ส่วนหนึ่งของโปรแกรม AVATAR
·       และอีกมาก!
จากกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้ชมภาพยนตร์ AVATAR ทั่วโลก ที่มีมาอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ เราจึงอยากให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ในดาวแพนดอร่าสุดน่าพิศวงในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด” ทริเซีย อึ้ง รองประธาน บริษัท แม็คทัส ไลฟ์ จำกัด กล่าว
 จตุพล สิทธิชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พิกเซล วัน อีเว้นท์ แอนด์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้จับมือกับ แม็คทัส ไลฟ์ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดล้ำ ที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของแสงสีและความบันเทิง เรามั่นใจว่า AVATAR: Discover Pandora  - Bangkok   จะได้รับการตอบรับจากชาวไทยและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีแน่นอน นอกจากนี้ ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนจากหลายองค์กร ได้แก่ กรุงเทพมหานคร โมโน กรุ๊ป บริษัท เวลธ์ ซิมโฟนี จำกัด และบริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด ที่ร่วมทำให้นิทรรศการระดับโลกเช่นนี้ เกิดขึ้นในประเทศไทย
วรลักษณ์  ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมกับบริษัท บริษัท พิกเซลวัน อีเว้นท์ แอนด์ เฟสติวัล จำกัด จัดงาน “AVATAR : Discover Pandora – Bangkok” สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ทางเดอะมอลล์ได้เตรียมพื้นที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ บนพื้นที่ 2,200 ตารางเมตร เป็นสถานที่จัดงาน รวมถึงเรายังร่วมประชาสัมพันธ์โดยใช้สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในเครือเดอะมอลล์อีกด้วย  












































ถ่ายภาพห้ามใช้แฟลซ













  “นอกเหนือจากการเรียนรู้เกี่ยวกับแพนดอร่าแล้ว นิทรรศการนี้ยังสามารถทำให้คนเราตระหนักถึงความสำคัญของโลก เราหวังว่าหลังจากที่เข้าชมนิทรรศการในครั้งนี้ จะทำให้ท่านเห็นโลกในมุมมองใหม่          แคธี่ แฟรงคลิน ประธานบริษัท ฝ่ายพัฒนาแฟรนไชส์ Lightstorm Entertainment กล่าว
ซาลิล เมธา ประธานบริษัท FoxNext กล่าวเสริม เจมส์ คาเมรอนได้สร้างประสบการณ์ความประทับใจจากภาพยนตร์ให้กับทุกคนมาแล้ว และสำหรับนิทรรศการ AVATAR: Discover Pandora จะเป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญที่จะทำให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในโลกเหนือจินตนาการที่เขาได้สร้างขึ้นด้วยตัวคุณเอง
“GES ผนึกกำลังกับ FoxNext และ Lightstorm เพื่อสร้างความพิศวงให้กับแฟน AVATAR ทั่วโลก ในแบบที่คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจและสามารถสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ทางเรารู้สึกตื่นเต้นที่มีทั้งแฟนตัวจริงจากภาพยนตร์และผู้ที่เพิ่งมาติดตาม AVATAR เป็นครั้งแรกให้ความสนใจกับแบบท่วมท้น เอ็ดดี้ นิวควิสท์ EVP และ Chief Creative Officer กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ AVATAR ในรูปแบบภาพยนตร์ที่โด่งดังในปี 2552 โดยผู้กำกับชื่อดัง เจมส์ คาเมรอนนั้นทำรายได้เกือบ 2.8 พันล้านดอลลาร์สูงสุดทุบสถิติโลก ด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวกับโลกอนาคตและเทคนิคพิเศษสุดล้ำ จนกลายเป็นปรากฏการณ์ AVATAR ฟีเวอร์ทั่วโลก จนต้องสร้างภาคต่อมาอีก 4 ภาค โดยในภาคต่อไปมีแผนที่จะเข้าฉายประมาณ 18 ธันวาคม 2563 นอกจากนี้ AVATAR ยังได้รับการขนานนามให้เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุด จากรางวัล Golden Globe Awards อีกทั้งยังได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ อีกมากจากรางวัล Academy Awards® อีกด้วย
นิทรรศการรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่ง รวมถึงสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตสุดน่าอัศจรรย์บนดาวแพนดอร่า
จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.avatardiscoverpandorath.com และ www.allticketthailand.com,  7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ, https://store.ais.co.th หรือบู้ทจำหน่ายบัตรบริเวณหน้างาน





หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หวานกันจัง งาน AVATAR... โดย EVENT96

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here