google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 นิวเคลียร์ หรรษา กับเจ้าขาโจ๋ ร่วมเอาใจสัตว์เลี้ยงกับแบรนด์Goodies - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

นิวเคลียร์ หรรษา กับเจ้าขาโจ๋ ร่วมเอาใจสัตว์เลี้ยงกับแบรนด์Goodies

    ช่วงตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัว สำหรับ “นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ที่ช่วงนี้ขยันควงคู่สวีททริปเที่ยวอยู่ตลอด ทำเอาแฟนคลับแอบมีลุ้นว่าจะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่ เพราะทั้งคู่ทำทุกวิถีทางเพื่อมีลูก ไม่ว่าจะขอพร ก็ทำมาหมดแล้ว งานนี้สาวนิวเคลียร์จูง เจ้าขาโจ๋น้องหมาตัวโปรด มาร่วมกิจกรรมกับบูธผลิตภัณฑ์ขนมสุนัข ภายใต้ชื่อแบรนด์  Goodies ในงาน “Pet Expo Thailalnd 2017” ที่บูธกิจกรรม C151  พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์การเลี้ยงดู และเอาใส่ใจสัตว์เลี้ยงแสนรักครั้งนี้อีกด้วย
       “นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ กล่าวว่า “วันนี้รู้ดีใจที่ได้รับเกียรติจากผลิตภัณฑ์ขนมสุนัข              แบรนด์  Goodies มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งวันนี้ก็ได้พา ขาโจ๋ มาร่วมงานด้วย นิวแอบเห็นว่าภายในบูธมีผลิตภัณฑ์ขนมสุนัขให้เลือกมากมาย ซึ่งโดยปกติแล้วนิวจะมีความใส่ใจในการเลือกขนม อาหาร และของเล่นด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสม หรือรูปแบบ ที่ให้เหมาะสมกับขนาดของสมาชิกทั้งหมด เพราะด้วยแต่ละตัวจะมีนิสัยที่แตกต่างกัน บางตัวก็ขี้อ้อน ขี้น้อยใจ หรือขี้เล่น จึงทำให้นิวคิดว่าการที่เราเห็นพวกเขามีความสุข ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา มันทำให้เรายิ้มและหายเหงาได้  เพราะนิวคิดว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเราค่ะ”  นิวเคลียร์ หรรษาฯ กล่าว














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here