บูม กิตต์ก้อง ฮาน่า ลีวิส นำทีมบวงสรวงละครใหม่ สมิงจ้าวท่า - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

บูม กิตต์ก้อง ฮาน่า ลีวิส นำทีมบวงสรวงละครใหม่ สมิงจ้าวท่า

  บริษัทคนทีวี[ไทยแลนด์]จำกัด &Speed One นำทีมโดยวุฒิ-ชัยวุฒิ เทพวงษ์
 ผู้จัดละครและผู้กำกับ ร่วมทำพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ สมิงจ้าวท่า ออกอากาศทางช่อง7 นำแสดงโดย บูม กิตต์ก้อง , ฮาน่า ลีวิส, เขตต์ฐานทัพ แก้ม-กวินตรา,อู-ภาณู,หมิว-สิริลภัส,ไดสุเกะ,จิลล์ โรเจอร์,ณัฐชา นวลเจ่ม,ปู สรารันต์,ปราชญ์ ปราชญ์รวี, ต๊ะ (บีมิกซ์],เดวิด อัศวนนท์,ธีรพงศ์ เหลียวรักษ์วงษ์,ยอดชาย เมฆสุวรรณ,จิรพัชร์ อินทรสถิตย์, ธิติวัฒน์ ธนวัฒน์ภัทร์กุล,ลม วาโย, กฤช พงษ์พันธุ์,ณัฏฐพงษ์ อินท์ศร,พีรวัชร์ เหราบัตย์,ธนัช ศรีบรรจง, สมาย ณัฐฐา และยังมีนักแสดงสมทบอีกเพียบ
  ละครเรื่องใหม่ สมิงจ้าวท่า เป็นละครแนวACTION DRAMA บทประพันธ์ของ เพชร สถาบัน ใครชอบละครแนวบู๊แอ็คชั่นห้ามพลาด ด้วยฝีมือทีมงานที่มีผลงานผ่านมาแล้วมากมาย รับรองไม่ผิดหวัง




















































































คาแรคเตอร์
1.       (กิตต์ก้อง ขำกฤษ) รับบท  ดอน เจ้าหน้าที่ศุลการระดับ 4 อยู่ฝ่ายปราบปราม ดอนเป็นเด็กกำพร้า เติบโตมากับวัด โดยมีหลวงตาชม เลี้ยงดูและส่งเสียให้เรียน  จากการบ่มเพาะด้วยธรรมะและปรัชญาชีวิต ทำให้ดอนเป็นคนซื่อสัตย์   มีคุณธรรม และชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ดอนเป็นศุลการกรที่มีฝีมือจึงได้รับความไว้ใจให้ไปสืบเรื่อง “แกงค์มังกรทะเล”  แกงค์ค้าของผิดกฎหมายข้ามชาติ โดยปลอมตัวเข้าไปเพื่อหาข่าว  แต่แล้วเขากลับไปพบกับชาติกำเนิดที่แท้จริงของเขา   
                             
2.       (ฮาน่า ลีวิส) รับบท ร.ท. หญิง  โสภาวดี  หรือ วดี ทหารหน่วยข่าวกรองแห่งกองทัพบก สวย  เก่ง  ผ่านการฝึกการรบมาทุกรูปแบบ ไม่เคยเปิดเผยตัว ระยะหลังตั้งใจจะลาออกเพราะตั้งใจจะแต่งงาน และมีชีวิตเป็นปกติ แต่ต้องมาช่วยรัฐบาลในภาระกิจสุดท้าย ในการสืบเรื่องแกงค์มังกรทะเล กับ ยุทธ โดยทีฤทธิ์ณรงค์แฟนของเธอไม่รู้ว่าเธอมีอาชีพอะไร

3.       (เขตต์ ฐานทัพ) รับบท ฤทธิ์ณรงค์ พงษ์ไพศาล  นักธุรกิจหนุ่มที่เก่งและเติบโตในวงการธุรกิจนำเข้า เป็นคนเงียบ  ขรึม แต่อารมณ์ดี  รู้จักเก็บความรู้สึก  คบกับ วดี มาหลายปีและตกลงจะแต่งงานกัน  แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่า จากภาพคนดีอย่างฤทธิ์ณรงค์ กลับกลายเป็นคนที่ยืมมือเธอล้มแกงค์มังกรทะเล

4.       (ไดสุเกะ สุกี้คาวา) รับบท สรเดช   อินทราวงษ์  ทายาทชายคนเดียวของ  บัญชา  นักธุรกิจท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในดานัง  สรเดช เป็นคน มุทะลุ  ถือดี  เอาแต่ใจตัวเอง  มีสติปัญญา  เขากำลังที่จะขึ้นมาแทนที่ บัญชา ในธุรกิจนี้ซึ่งแฝงไปด้วยความเป็นมาเฟีย และเป็นหนึ่งในสมาชิกของแกงค์ มังกรทะเล ที่กำลังจะร่วมกันบ่อนทำลายประเทศไทย  สรเดช คือน้องชายฝาแฝดของดอน แต่การเลี้ยงดู ทำให้นิสัยของสรเดช แตกต่างกับดอน โดยสิ              

5.        (ณัฐชา นวลแจ่ม) รับบท เนตรดาว  อินทราวงษ์  น้องสาวต่างมารดา ของ สรเดช   โง่   ถือดี  เอาแต่ใจตัวเอง ชอบอยู่ในสังคมชั้นสูง วางตัวเหนือคนอื่น ชีวิตมีแต่เที่ยว ใช้ชีวิตไปวันๆ ชอบเล่นพนันม้าแข่ง  เป็นน้องรักของสรเดช  เมื่อมาเจอกับดอน เธอเกิดชอบพอ ดอนจำเป็นที่ต้องทำเป็นชอบเธอ เพื่อเข้าไปสืบในแกงค์นี้

6.       (จิลล์ โรเจออร์) รับบท โรสแมรี เซวาเลียร์ สาวสวยลูกครึ่ง ไทย – ฝรั่งเศส แม่เป็นคนไทย  พ่อเป็นฝรั่งเศสคืออลัน โรสแมรี่เป็น ผู้หญิงเงียบ เก่ง และร้าย  อลันหวังจะให้แต่งงานกับสรเดช เพื่อสานสัมพันธ์ด้านธุรกิจต่อไปโดยที่สรเดชกับคุณนายอ่อนศรี ก็ยินดีแต่โรสแม่รี่กลับไปชอบ ดอน ทำให้สรเดชเกลียดดอนมากยิ่งขึ้น

7.       (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) รับบท บัญชา อินทราวงษ์  นักธุรกิจใหญ่ด้านท่าเรือ และการขนส่งทางทะเล สุขุม  ร้ายลึก ร่ำรวยมาด้วยการค้าผิดกฎหมายและ กองศพของผู้ที่ขัดขวาง  เบื้องหน้านายบัญชาเป็นนักธุรกิจที่ใจดี  ใจบุญ  แต่ที่จริงแล้วเป็นหัวใหญ่ตัวจริงของ แกงค์มังกรทะเล
8.       (เดวิด อัศวนนท์) รับบท อลัน  เซวาเลียร์  มาเฟียชาวฝรั่งเศสตั้งรกรากอยู่ในเวียดนาม  มาหลายสิบปีจนก้าวขึ้นมาเป็นมาเฟียชั้นแนวหน้า และใช้เงินที่มีซื้อข้าราชการที่ดานัง และฟอกตัวเป็นคนดี  แต่ยังคงขยายธุรกิจผิดกฎหมายอย่างต่อเนื่องกับบัญชา ภรรยาของอลันตายไปสิบกว่าปีแล้ว  เขาไม่ได้แต่งงานใหม่แล้วทำตัวเป็นเพลย์บอย

9.       (กฤช พงษ์พันธุ์) รับบท สารวัตรบันลือฤทธิ์  (พ.ต.ต. บันลือฤทธิ์ ฤทธิไกร)

วณิช  นันทธาดา
สารวัตรหนุ่มไฟแรงตงฉิน จากหน่วยปราบปรามพิเศษ  เป็นหัวหน้าชุดในการปฏิบัติการปราบปราม แกงค์ มังกรทะเล

10.    (ธนัช ศรีบรรจง) รับบท ดาบธงชัย นายดาบตำรวจ ผู้ช่วยคนสนิทของสารวัตรบันลือฤทธิ์  เป็นมือปราบที่มีฝีมือพอตัว  อารมณ์ดีตลอดเวลา  ไม่เครียด เป็นเซียนพระ  เชื่อเรื่องโชคลาง

11.    (สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์) รับบท คุณนายอ่อนศรี ภรรยาคนล่าสุดของ บัญชา แม่ของเนตรดาว และเป็นแม่เลี้ยงของสรเดช ที่เก็บความลับมานาน  ว่าแม่ที่แท้จริง คือ ปิ่นมณี ซึ่ง คุณนายอ่อนเป็นคนวางแผนฆ่าปิ่นมณี  และ เอาลูกของปิ่นมณีคือสรเดชไป  เพราะตัวเองต้องการมีลูกชาย หลังจากนั้น เธอก็คลอดลูกอีกคนคือเนตรดาว   คุณนายอ่อนไม่รู้ว่า ปิ่นมณีคลอดลูกออกมาเป็นฝาแฝด

12.    (วาโย  เกียรติกนก) รับบท ปิ่นมณี เมียคนแรกของบัญชา เป็นแม่ที่แท้จริงของ ดอน และ สรเดช  ในวันที่คลอดลูก เธอถูกไล่ฆ่าแล้วพาดอนหนีมาได้คนเดียว เธอรู้ความจริงว่า บัญชาทำงานผิดกฎหมายจึงไม่อยากให้ลูกอยู่ในความดูแลของบัญชา   ปิ่นมณีพาดอนมาทิ้งไว้ที่วัดหลวงตาชมมาเจอเข้า  เธอทิ้งจี้รูปม้าน้ำเอาไว้ให้ดอนจากนั้นเธอก็จากไปและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

13.    (ภาณุ สุวรรณโณ) รับบท หว่องหลี เจ้าพ่อยาเสพติดชาวจีนไต้หวัน สำอาง  เข้ม   ร้ายลึก  หุ้นส่วนคนสำคัญของ ฤทธิ์ณรงค์เคยผ่าตัดเปลี่ยนใบหน้ามาสองครั้ง  เพื่อหลบหนีคดีเขาตั้งรกรากอยู่ที่ดานัง และไปๆมาๆ เมืองไทยบ่อยครั้ง  หว่องหลีเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งแกงค์ มังกรทะเล  และมีหมายจับจากหลายประเทศ

14.    (พีรวัชร์  เหราบัตย์) รับบท ชาง  ลูกน้องมือขวา ของหว่องหลี เป็นคนสนิท เป็นนักสู้แต่งตัวดี

15.    (สิริลภัส กองตระการ) รับบท มิเชล  ลูกน้องสาว ชาวฮ่องกง  สวย  เซ็กซี่  แต่พิษรอบตัว


16.    (กวินตรา โพธิจักร) รับบท ลลิล  บอดี้การ์ดหญิง เป็นนักฆ่า ฉายา นักฆ่าดอกลิลลี่  เหี้ยม  เก่งใช้อาวุธได้ทุกประเภทคู่ปรับของ หมวดวดี ลิลลี่เป็น มือขวาของสรเดช
17.    (ปราชญ์รวี สีเขียว) รับบท  ฟาม วัน เบา ชายนักฆ่าร่างใหญ่ ชาวเวียดนาม  แรงเยอะ  สมองน้อย เป็นลูกน้องลิลลี่ 

18.    (จิรพัชร์  อินทรสถิตย์) รับบท เก๋า  บ่อนไก่ นักเลงคุมท่าเรือ ใจถึง   กล้าได้กล้าเสีย  เป็นลิ่วล้อของหว่องหลี

19.    (ณัฏฐพงษ์  อินท์ศร) รับบท เกชา   มือขวาของหว่องหลี เป็นนักกฎหมายและบัญชีทำงานในเมืองไทย  มีพวกพ้องมากเปิดบริษัทบังหน้าเพื่อฟอกเงิน
20.    (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) รับบท หลวงตาชม เจ้าอาวาสวัด  และได้เลี้ยงดูดอน จนส่งเสียให้เรียนจบและมาเป็นศุลกากร

21.    (ธิติวัฒน์ ธนวัฒน์ภัทร์กุล) รับบท ตี๋ใหญ่  ขาใหญ่คุมท่าเรือคลองเตย ขาว  ตี๋  ผอมบาง แต่ใจเด็ดเป็นเพื่อนของ เก๋า บ่อนไก่ ร่วมมือกับหว่องหลี แยกกันทำงานกับ เก๋าบ่อนไก่

22.    (ณัฐพล ไรยวงศ์) รับบท ปื๊ด  เป็นเด็กวัดที่ดอนส่งเสียให้เรียนหนังสือ รักดอนเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง ที่สามารถยอมตายแทนได้


# khontvthailand #ชัยวุฒิเทพวงษ์ #speedone #ch7 #สมิงจ้าวท่า #บูมกิตต์ก้อง #ฮาน่าลีวิส #kleansquare #event96


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here