google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 เบลล์ เลลาณี มิสแกรนด์สระบุรีกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังตัดชุดแบบไหน - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เบลล์ เลลาณี มิสแกรนด์สระบุรีกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังตัดชุดแบบไหน

ข่าวคราวล่าสุดที่เราได้รับกันก็คือตอนนี้เบลล์ เลลาณี ทศพร มิสแกรดน์สระบุรี2017 ก็ได้เริ่มการถ่ายทำภาพโปรไฟล์ส่งกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์แล้ว แต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไรหลุดออกมามากมายนัก ซึ่งล่าสุดทาง แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตาม
 ซึ่งความน่าสนใจคือข้อมูลที่ซุกซ่อนเอาไว้รอเปิดเผยทางFACEBOOKเพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์เร็วๆนี้ ซึ่งหลายคนก็ต่างพากันคาดเดากันไปต่างๆนาๆว่าในปีนี้ชุดประจำชาติของจังหวัดสระบุรีจะออกมาเป็นแบบไหน ในครั้งนี้ เบลล์ เลลาณี ได้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจาก Eternity.Wedding คุณวีริศ เชียรสิริไกรวุฒิ และคุณกัมปนาท กนกนาถกิตินันท์ มาออกแบบตัดเย็บชุดทุกชุดในการประกวดให้ จะได้เห็นความแปลกใหม่ของชุดนี้อย่างไรบ้าง อาจจะเป็นชุดที่ทุกคนคาดไม่ถึงก็ได้ ใครจะรู้ ส่วนคุณแม่นางงามมือใหม่วันนี้เรียกว่าดูแลตั้งแต่การรรีดชุด ออกแบบท่าโพส์ตามติดการถ่ายทำของลูกสาวทุกอย่างเลยก็ว่าได้ เรามาคอยชมผลงานของแม่คนสวยอภิรดี อุ้ย! เรามาคอยชมและลุ้นกันว่าเบลล์ เลลาณีจะมงลงไหมในวันที่ 5 -8 กรกฎาคมนี้ทางช่อง 7 สี








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here