google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 หม่อมเอ็ม หายไปไหนกลับมาป่วน เป็นเพื่อนเคน ภูภูมิในละครนาคี - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หม่อมเอ็ม หายไปไหนกลับมาป่วน เป็นเพื่อนเคน ภูภูมิในละครนาคี

ผู้เขียนดูละครนาคี ทุกตอนที่ออนแอร์ เพราะชอบตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ พอได้ดูตอนแรก ฉากแรกที่พ่อนางเอก โรยตัวลงมาในถ้ำมาจับงู ถึงกับตะลึงกับความงดงาม องค์ประกอบศิลป์ทั้งแสงสีเสียง เงา โลเคชั่น ตั้งแต่วินาทีนั้นไม่กระพริบตา ดูตลอด องค์ประกอบศิลป์ บท สมบูรณ์มาก ซีจีเอฟเฟคก็ไม่เคอะเขิล เทียบเท่าฮอลีวู็ด ส่วนตัวละครทุกคนโดนเด่น ลงตัวมาก
    แต่วันนี้ขอพูดถึงหม่อมเอ็ม ที่หายไปนาน แล้วมาโผล่ในเรื่องนาคี บทบาทก็โดดเด่นสร้างสีสันให้ละคร จึงได้มีโอกาสสอบถามหม่อมเอ็ม ได้พูดไว้ว่า
     "หลายๆคนบอกว่าผมหายไปไหน ไม่เจอเลยในละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธ์มานานแล้ว. ช่วงที่ผ่านมาก็มาถ่ายนาคี. ในเรื่องรับบทเป็นประกิต นักศึกษาโบราณคดี เปนเพื่อนทศพล (พระเอก)  เรื่องนี้ก็ค่อนข้างเด่นในคาเรคเตอร์ กวนๆ ขี้กลัว เป็นตัวสร้างสีสันในกลุ่มพระเอกให้ได้หายเครียดกันบ้าง. ความประทับใจก็คงจะเป็นความประทับใจของผู้จัดอย่างพี่ออฟและพี่แดง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวให้น่าสนใจละกระจายความสำคัญของตัวละครได้ทั่วถึง นักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานมากๆ รวมถึงพี่ๆทีมงานก็เต็มที่ละเหนื่อยกันมาเกือบปี. อุปสรรคคือการถ่ายที่เราใช้สถานที่จริงทั้งหมด เรื่องนี้ถ่ายกัน9จังหวัด. บางทีต้องลงถ้ำ ขึ้นน้ำตก. บางที่อากาศร้อนมาก. บางที่ต้องเดินขึ้นเขาไปเป็นกิโลเมตร เพื่อให้ได้ภาพที่สวยจริงๆ.ความยากของเรื่องนี้มีความเป็นพีเรียด มีความเป็นตัวละครมากขึ้น ไม่ใช่มาแค่ปล่อยมุขหรือต้องการจะให้คนดูขำอะไรขนาดนั้น. บทเรื่องนี้สนุกละมีความตลกของมันเอง. โดยที่เราไม่จำเป็นต้องพยายามทำให้ตลก ส่วนเคนกับแต้วไม่ต้องพูดถึงสองคนนี้ตั้งใจมาก ตัวละครทั้งสองคนค่อนข้างมีควาซับซ้อน ทั้งภาษาอีสานที่แต้วจะต้องพูดให้ได้. เวลาว่างแต้วจะต้องฟังและฝึกพูดภาษาอีสานตลอดเวลา. เคนก็ตั้งใจมากปรึกษากันเรื่องการทำงานกันตลอด เพื่อให้เราเข้าใจละเดินเรื่องไปในทางเดียวกัน ขอฝากละครนาคี เอาไว้ด้วยครับ ยังมีอีกอะไรอีกมากมายรออยุ่ให้ลุ้น สนุกครบรสชาติ ฝากเป็นกำลังใจให้ผม เพื่อนๆนักแสดงและทีมงาน ด้วยนะครับ
  ละครเรื่องต่อไปของผมจะเป็นเรื่อง "เตียงนางไม้"และ"กามเทพออนไลน์" ทางช่อง3" หม่อมเอ็มกล่าว









นอกจากความแรงของละครเรื่องนี้แล้ว สิ่งที่แรงไม่หยุด ยอดวิวพุ่งทุกวินาที คือเพลงประกอบละครเรื่องนี้ คือเพลงคู่คอง ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะตัวก้อง ห้วยไร่
ยังตกใจกับกระแสในยูทูบ ผมเองดูเอ็มวีแล้วอินไปกับเพลงกับเนื้อเรื่องด้วยเช่นกัน ใครยังไม่ฟัง หรือฟังแล้ว ฟังได้อีก วีดีโอนี้แค่นำลิงก์มาแปะสมารถคลิกไปยังหน้ายูทูปของch3ได้เช่นกัน หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ไว้เลย  Download *4933017

ติดตามหม่อมเอ็มได้ที่ ไอจี :mom_m182
เฟส :mom-m Atthaphon
----------------------------------------------------------------------------------------------
CR:ภาพจาก ไอจี :mom_m182 //เฟส :mom-m Atthaphon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here