google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 mik thongraya จูบเลิฟซีนดูดดื่มกับ2นางเอกจีนใน Fear is coming โรงหนังสยอง - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

mik thongraya จูบเลิฟซีนดูดดื่มกับ2นางเอกจีนใน Fear is coming โรงหนังสยอง

   มิกค์ ทองระย้า พระเอกเบอร์ลำดับต้นๆของช่อง7  ทั้งความหล่อ ความสามารถ ความเป็นนักแสดงที่ดี กตัญญูู อยู่ในวินัย เป็นเมล็ดพันธุ์ซีดของสปีดวัน มิกค์มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเป็นพระเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย และกำลังโกอินเตอร์ เล่นหนังจีนทุมทุนมหาศาล ทางจีนลงทุนนำทีมงาน นักแสดงเกินครึ่งร้อย มาถ่ายทำที่ประเทศไทย ถ่ายที่เชียงใหม่ สุโขทัย ใช้เวลาเกิน1เดือน และพามิกค์บินกลับไปถ่ายทำที่ประเทศจีน ทางผมและสปีดวัน ไม่มีใครรู้ว่าที่จีนถ่ายฉากอะไรกันบ้าง เพราะให้มิกค์เดินทางไปประเทศจีนคนเดียว พึ่งมาเห็น เมื่อไม่กีวันนี่เอง เพราะทีมงานจีนเริ่มปล่อยภาพเบื้องหลัง มิกค์จูบกับ2นางเอก เยอะมาก ไม่ว่าOutdoor บนเตียง ในห้องน้ำ เลิฟซีนครั้งแรกของมิกค์ ทองระย้า  ในภาพยนตร์เรื่องFEAR IS COMING [โรงหนังสยอง] ให้ดูฉากจูบแค่น้ำจิ้ม จะมีภาพเลิฟซีนดูดดื่ม ในห้องน้ำและบนเตียง ครั้งแรกของมิกค์ ทองระย้า
    FEAR IS COMING [โรงหนังสยอง] เป็นภาพยนตร์แนว สยองขวัญ หนังที่ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อนุญาตให้ใช้สถานที่ถ่ายทำที่เชียงใหม่ สุโขทัยและถ่ายทำที่ประเทศจีน. นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า ประกบสองนางเอกนักร้องชุปตาร์และนักแสดงของจีน ที่โด่งดังมากในจีนเธอคือXie RongEr เชี่ย หลง เอ๋อ และนักแสดงชั้นนำของจีนเธอคือYang Xing หยาง ซิ้ง  อำนวยการสร้างโดย Zhon YaPing [โฉว ยา ผิง] กำกับโดย Zhang Yang เข้าฉายทั่วประเทศจีนในวันที่25มีนาคม59 ที่ผ่านมา และกำลังฉายอยู่ได้รับความนิยมอย่างมาก กระแสในเวบจีน มิกค์ ทองระย้า ดังไปแล้ว ส่วนในประเทศไทยโปรดติดตาม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here