google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 อ๋อม อรรคพันธ์ พอปิดกล้องรักเร่ พบแฟนคลับไทยจีนที่scholl หาซินเดอเรลล่า - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558

อ๋อม อรรคพันธ์ พอปิดกล้องรักเร่ พบแฟนคลับไทยจีนที่scholl หาซินเดอเรลล่า

  พระเอกมากเข้ม อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกหนุ่มไฟแรงที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นหนึบทั้งไทยและจีน เมื่อวันก่อนแฟนคลับจากเมืองจีนก็บินลัดฟ้ามาเจออ๋อมที่งาน“ สกอลล์ ก้าวด้วยบุคลิกที่มั่นใจ” ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อมีแฟนคลับทั้งไทยและจีนเสียงกริ๊สสสสส จึงดังลั่นห้าง ช่วงเล่นเกมบนเวทีทัังแฟนคลับไทยจีนต่างก็เซลฟี่กับอ๋อม ไม่ให้เสียเวลาแม้เสี้ยววินาทีเดียว ยิ่งตอนร้องเพลง แฟนคลับช่วยกันร้องตามยังกับดูคอนเสิร์ต อ๋อมเดอะสตาร์ บรรยากาศอบอุ่น เพราะอ๋อมเป็นกันเองกับทุกคน แฟนคลับอ๋อมก็เรียบร้อยน่ารักทุกคน จนน้องหญิงพิธีกรบนเวทีชมอยู่ตลอดว่าแฟนคลับอ๋อมน่ารักทุกคน แต่แฟนคลับอ๋อมพูดไม่เป็น กริ๊สอย่างเดียววววววววว และมีข่าวดีแฟนคลับชาวจีน อ๋อม กำลังจะไปมีตติ้งที่เมืองจีน แฟนคลับชาวไทยจะตามไปด้วย 
    งาน“ สกอลล์ ก้าวด้วยบุคลิกที่มั่นใจ” ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ วันนี้ [16ต.ค.58]มีโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 50% และกิจกรรมดีๆ มากมาย เช่น กิจกรรมตรวจวัดเท้า ให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพเท้าโดยนักกายภาพ และรับบริการขัดเท้าฟรี และพิเศษสุด ๆกับโปรเมื่อชื้อสินค้าได้ถ่ายรูปกับหนุ่มหล่อ อ๋อม อรรคพันธ์ พึ่งปิดกล้องละครรักเร่ จึงมีเวลามาพบแฟนคลับ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้มาร่วมพูดคุย ร้องเพลงกับแฟนคลับ และเล่นเกมส์ อ๋อมตามหาซินเดอเรลล่ากับแฟนคลับโดยหาคนที่ใส่รองเท้าได้พอดีเป๊ะจะเป็นผู้ชนะ  ได้ถ่ายรูปสุด Exclusive ได้กอดอ๋อมแน่นหนึบ เผลอไม่ได้ อ๋อมโดนกอดทั้งหลายทีและ รับ cash voucher สำหรับ Scholl Online Shopping แฟนคลับที่น่ารักของอ๋อม กลับบ้านด้วยความชื่นมื่น




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here