google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 หยาดทิพย์ ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน ฟุ้งอยากมีลูก ไม่แคร์หุ่นแผละ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557

หยาดทิพย์ ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน ฟุ้งอยากมีลูก ไม่แคร์หุ่นแผละ

หยาดทิพย์ ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน
ฟุ้งอยากมีลูก ไม่แคร์หุ่นแผละ

อยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่เพื่อนๆ ดารารุ่นเดียวกันหลายๆ คน แต่งงานมีลูกมีเต้ากันไปแล้ว ล่าสุดเป็นคิวของเพื่อนซี้ดารา พิงกี้ สาวิกา ที่เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้ ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของสาวหยาดสักกะที แถมช่วงนี้มีคนเห็นสาวหยาดไปทำสวย และออกกำลังบ่อยๆ เอ๊ะ! แบบนี้มีโอกาสเป็นเจ้าสาวรายต่อไปหรือเปล่าจ๊ะ

"เรื่องแต่งงานสำหรับหยาดยังเป็นอะไรที่ไกลมากๆๆๆ คงอีกนานค่ะ กว่าจะมีคนมาขอ (หัวเราะ) หยาดยังอยากอยู่กับแม่อยู่เลย เห็นเพื่อนๆ หลายคนแต่งงาน หยาดก็ดีใจด้วย แต่สำหรับความคิดหยาดนะ หยาดว่าหยาดคงมีวันนั้นแน่นอน แต่แค่มันยังไม่ถึงเวลา ตัวหยาดรักเด็ก หยาดอยากมีลูก แต่หลายคนเคยบอกว่ามีลูกแล้วหุ่นจะพัง หุ่นจะแผละ แต่หยาดก็เห็นพี่ๆ ดาราหลายคนที่มีลูก เขาก็หุ่นเป๊ะ หุ่นสวย แต่หยาดไม่หวั่นอยู่แล้ว หยาดคงใช้วิธีออกกำลัง แล้วทานอาหารเสริม ทุกวันนี้ที่หยาดหุ่นโอเค ผิวสวย ส่วนหนึ่งมาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสตาร์เวลล์ด้วย หยาดว่าเรื่องพวกนี้มันช่วยได้แน่นอน ทุกวันนี้ก็มีเพื่อนๆ ดารามาขอเทคนิคการดูแลรูปร่าง หยาดก็บอกเราไปออกกำลัง และทานอาหารเสริม แบ่งเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็ถือว่าดีต่อสุขภาพเราแล้วค่ะ"










 ใครสนใจผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม http://www.starwell1998.com/  
สั่งชื้อได้ที่tel 02 909 8241,081 496 9909

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here