google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 หยาดทิพย์ ราชปาล หนุ่มหล่อขอแต่งงานกับ#STARWELLนางจะเลือกใคร - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หยาดทิพย์ ราชปาล หนุ่มหล่อขอแต่งงานกับ#STARWELLนางจะเลือกใคร

    สตาร์เวลล์เลือก หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นพรีเซนเตอร์ บอกต่อเคล็ดลับความสวยและหุ่นดีแบบดารา ที่คนธรรมดาก็เป็นได้
        บริษัทสตาร์เวลล์ ซัมมิท[ไทยแลนด์]จำกัดในเครือสตาร์เวลล์กรุ๊บ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์สตาร์เวลล์ โดย ดร บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานบริหารกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ จัดงาน สตาร์เวลล์ ผิวสวย หุ่นฟิตพิชิตใจชาย เอาใจสาวๆที่ไม่อยากหยุดสวย พร้อมเปิดตัวนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ เช่น โม อมีนา, เจมี่ บูเฮอร์, หลิน นุสรา,มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย พิธีกรอารมณ์ดี แอนดี้ เขมภิมุก ณ เซนทรัลลาดพร้าว เมื่อ17กรกฎาคม57  บรรยากาศเปิดตัวหยาดทิพย์ อลังการ หยาดทิพย์ งดงามดั่งนางพญา มีหนุ่มอย่างหล่อ มาคุกเข่าขอหยาดทิพย์แต่งงาน แต่เธอไม่ตอบyes เพราะมีหนุ่มอีกคนมามอบ ผลิตภัณฑ์สตาร์เวลล์ให้เธอเลือก
        ดร บุญมา อิ่มวิเศษ ได้ กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า "ต้องการแนะนำกาแฟเพื่อสุขภาพ  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามในแบรนด์STARWELL  ภายใต้ชื่องาน สตาร์เวลล์ ผิวสวย หุ่นฟิตพิชิตใจชาย เพื่อเอาใจสาวๆที่ไม่อยากหยุดสวย เป็นสินค้าน้องใหม่ที่มาแรงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมาแรงที่สุดในปัจจุบันนี้ สอดรับกระแสคนรักสุขภาพทั้งคนเมืองและต่างจังหวัด "



























         





   ใครสนใจผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม http://www.starwell1998.com/  
สั่งชื้อได้ที่tel 02 909 8241,081 496 9909

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here