google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 concertบ่าววี Grand Openingร้านครัวป่าใต้ หลังราชมังคลา แน่นร้าน - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

concertบ่าววี Grand Openingร้านครัวป่าใต้ หลังราชมังคลา แน่นร้าน

      concertบ่าววี Grand Openingร้านครัวป่าใต้ หลังราชมังคลา แน่นร้าน
       ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ต เต็มวงของศิลปิน บ่าววี อาร์สยาม เมื่อคืนนี้ที่ร้าน ครัวป่าใต้ หลังสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน บ่าววีเผยความในใจ ว่ามีความสุขที่สุดที่ได้มาเล่นที่นี่ เพราะได้เจอพี่ๆน้องๆหน้าราม หลังราม ที่ที่บ่าววี เคยเรียน กินนอน อยู่ที่นี่มานาน วันนี้เหมือนได้มาพบญาติเล่นให้พี่ๆน้องๆได้ฟัง อย่างมีความสุข  
      บ่าววีและเพื่อนในวง เล่นเพลงเกือบทุกเพลงทั้งเพลงตัวเอง ทั้งเพลงใหม่เพลงเก่าเช่น ห่วงหาย, กังสดาล, พ่อค้าหน้าราม, แหว่งใจหาเสี้ยน ,สองแลสองเรา, บ่าววีเวียนครก, สายรุ้งนอกหน้าต่าง, ซุบตาร์ขี้เมา ,ขอนไม้กับเรือ, ยิ่งเหย้ายิ่งหรอย ,ทุกหยาดเหงื่อเพื่อเธอ อีกเพียบและเพลงคนอื่นๆ รวมเวลา3ชั่วโมง 
      ที่บ่าววีและทีมงานมีความสุขที่สุดคือมาเล่นร้านอาหารใต้ เพราะเป็นอาหารที่ถูกปาก เป็นร้านอาหารป่า และรสชาดภาคใต้ เมนูแต่ละอย่างรสชาด เด็ดๆแซ่บๆ ทานแล้วติดใจ เพราะร้านครัวป่าใต้เปิดมาสองเดือนกว่าแล้ว ลูกค้าเยอะ วันนี้เป็นวันดีที่ได้บ่าววีมาเป็นเกียรติในวันGrand Openingร้าน บริหารงานโดยสองหนุ่มไฟแรงคือคุณเฉิ่ม อิ่มสุพรรณกับน้าแมน ครัวป่าใต้ใครสนใจมาเลี้ยงสังสรรค์เพื่อนฝูง โทรมาได้ที่081 735 0086 
        




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here