google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 Daradaily นักร้องดาราเพียบ ก้าวสู่ปีที่9 น้ำใจไม่มีวันหมด - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Daradaily นักร้องดาราเพียบ ก้าวสู่ปีที่9 น้ำใจไม่มีวันหมด

       ดาราเดลี่ก้าวสู่ปีที่ 9 น้ำใจไม่มีวันหมด 
   ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ daradaily ที่ก้าวสู่ปีที่9 ยินดีกับผู้บริหาร นักข่าวและทีมงานทุกท่าน เรารู้จักกันมาอย่างยาวนานเป็นกัลยานิมิตรที่ดีเสมอมา ขอบคุณที่นำเสนอข่าวสารกับวงการบันเทิงและกิจกรรมต่างๆเพื่อสังคมอีกมากมาย ตลอดเวลาที่ผ่านมา ณ ปัจจุบันได้พัฒนาเปลี่ยนแปลง ดาราเดลี่ในทุกๆด้าน มิใช่เป็นแค่หนังสือพิมพ์เพียงอย่างเดียว แต่ได้พัฒนาไปในหลายๆด้าน เพื่อสื่อสารกับประชาชนและคนวงการบันเทิงในโลกสมัยใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญต้องขอบคุณ คุณเฉลิมเกียรติ สมหวัง[บรรณาธิการบริหาร] ที่เป็นกับตันเรือดาราเดลี่ นำพาล่องลอยมาไกล ก้าวสู่ปีที่9
       ผ่านไปแล้ววันนี้กับกิจกรรมการกุศลเพื่อสังคม มีดารานักร้องเพียบ เนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปี และก้าวสู่ปีที่ 9 ของดาราเดลี่ในปีนี้ ได้จัดทำกิจกรรมเพื่อการกุศล "ดาราเดลี่ก้าวสู่ปีที่ 9 น้ำใจไม่มีวันหมด" ขึ้น เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2556 ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ 
ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมขายเสื้อและประมูลภาพวาดต้นแบบลายสกรีนเสื้อยืดของศิลปินดาราใน Concept คู่จิ้น จำนวน 9 ลาย เพื่อนำเงินรายได้จากการจำหน่ายเสื้อและประมูลภาพทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา )ยามยาก สภากาชาดไทย มูลนิธิในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ สลับกับศิลปินมอบบทเพลงเพราะๆ สร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดทั้งงาน

โดยมีศิลปินมาร่วมงานดังนี้ เปาวลี พรพิมล , เจมส์ ชินกฤช ,ลาล่า ลูลู่,วงบลูเบอรี่, ศิลปิน Thailand Got Talent, ไบร์ท-เนส AF ,กู๊ด KPN  
     ขอบคุณอีกครั้งกับกิจกรรมดีๆทั้งผู้บริหาร นักร้อง นักแสดง ค่ายเพลงGmm,Mono Music,Af,Rs,อาร์สยาม และศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ขอให้ผลบุญจงมีแด่ทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here