โบวี่ อัฐมา เปิดรอบปฐมทัศน์ หนัง โบวี่ผีโป๊ะ เปลือยทุกมิติของเธอ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โบวี่ อัฐมา เปิดรอบปฐมทัศน์ หนัง โบวี่ผีโป๊ะ เปลือยทุกมิติของเธอ

โบวี่ อัฐมา ท้าทายความสามารถเล่นหนังแนวอินดี้เรื่อง ผีโป๊ะสะดือพูดและสิวของนุ๊กนิก  เป็นหนังผี หนังโป๊ะ หนังธรรมะ โบวี่ เปลือยทุกอารมณ์ เหงา ซ้ำ น้ำตาแตก อกหัก ผิดหวัง ซ๊อก เพี้ยน เหว่อ แบ๋ว หลอน บ้าบอ หิว อิ่ม อยาก เช็กซี่ สวย เป็นPretty หนังเรื่องนี้เหมาะกับสาวๆที่ อกหักเศร้า เหงา อยู่คนเดียว ในยุกต์นี้สมัยนี้  เมื่อวันที่21พย56ที่ผ่านมา ที่โรงหนังแนวอินดี้ที่ลิโด้ สยามสแควร์
      ผมดูมาแล้วขอบอกว่า นักแสดงถ้าไม่เก่งจริง ทำไม่ได้เล่นไม่ได้ เป็นหนังที่ต้องเล่นอยู่ในห้องคนเดียว ตลอดทั้งเรื่อง เรื่องราวประมาณว่า นุ๊กนิก[โบวี่]หนีออกจากบ้านมาเช่าหออยู่คนเดียว เพราะทางบ้านมีปัญหา พ่อเลิกกับแม่ แม่มีผัวใหม่ ผัวใหม่แม่ก็จะเอาจะปล้ำนุ๊กนิก แต่แม่ก็ไม่เชื่อ นุ๊กนิกจึงต้องหนีมาอยู่คนเดียว มาเป็นสาวPretty การทีเราอยู่ในห้องคนเดียว มันเหงา แฟนก็ไปมีผัวเป็นเกย์ ตัวเองก็มีปัญหาใหญ่คือเรื่องสิวเรื่องความสวยความงาม เป็นเรื่องใหญ่มาก เงินก็ไม่มี เพื่อนก็ชวนให้ไปขายตัวกับเสี่ย นักการเมือง จะกลับไปอยู่บ้านก็กลับไม่ได้ ขอเงินแม่มาทำความฝันตัวเอง แม่ก็ไม่มีให้โทรไปทีไนก็ทะเลาะกันทุกทีและปัญหาต่างๆนาๆเข้ามารุมเร้า  ถึงขนาดเอาตุ๊กตาหมีตัวเล็กๆมาใส่จานราดซอส เอามีดหั่นที่จะกิน ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำอย่างไร แต่ขอบอกว่าเป็นหนังมีธรรมมะสอดแทรก โบวี่เล่นได้รายละเอียดของอารมณ์ทุกมิติ แต่ละฉากชุดที่ใส่เช็กซี่มาก หุ่นดีมาก เปิดเผยทุกสัดส่วน ใครไม่ได้ดูแล้วจะเสียดาย
         ปรุงหนังไทยรสหลอนโดย อมร หะริญนิติสุข จากผลงานเรื่อง "หมาอภินิหารและขวนในมหาสมุทร" 28พย56นี้ ในโรงภาพยนตร์จำกัดโรง เชกรอบฉายที่ facebook/โบวี่ผีโป๊ะ 
                                            



  
             














                          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here