google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 แชมป์แกะสลักไม้ไปแข่งระดับโลกที่จีน งานOpen House&World Wood Day - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แชมป์แกะสลักไม้ไปแข่งระดับโลกที่จีน งานOpen House&World Wood Day

ผ่านไปแล้วกับการ แข่งขันแกะสลักไม้Open House&World Wood Day2013ในประเทศไทย


เพื่อไปชิงแชมป์โลก ที่ประเทศจีน จัดที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ภาควิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมอุตสาหการ[ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม]
     ในงานนี้ทางมหาวิทยาลัยได้เชิญสื่อมวลชน มาร่วมดูงานทางวิชาการเกี่ยวกับวิศวกรรมงานไม้ มีการสัมนาทางวิชาการอีกด้วย ได้มีนักวิชาการหลายสาขาอาชีพ ที่เกี่ยวข้องกัน มาแลกเปลี่ยนข้อมูลทางวิชาการ และเชิญสื่อมวลชนดูการทำงาน เครื่องจักร งานวิชาการด้านอุตสาหกรรมไม้ ของทางแผนกวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมอุสาหการ และเดินชมการแข่งขันการแกะสลักไม้










    โดยมี ผช ศาสตราจารย์ปรีชา ฮ่องอารี คณบดีวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กล่าวเปิดงาน ได้เชิญ อ ชัชชวาล ลางดี [ผู้ก่อตั้งแผนกช่างไม้] มากกล่าวข้อมูลทางวิชาการเกี่ยวกับไม้ ยังมีคุณจิราวัตน์ ตั้งกิจงามวงค์ [ประธานผลิตภัณฑ์ไม้อาเชียน] มีนักแสดงวัยรุ่นจากช่อง3 นนท์ ภูดิศ สุริยะวงค์ มาร่วมเป็นตัวแทนของวัยรุ่น ที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมไม้
     ยังมีผู้ทรงคุณวุฒิ อีกหลายท่าน มาร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือก การแกะสลักไม้ เพื่อหาแชมป์ไปแข่งขันระดับโลก ที่ประเทศจีน ผลการคัดเลือก กว่าจะได้มิใช่เรื่องง่าย เพราะกรรมการคัดกันหลายรอบ เพราะคนไทยฝีมือ ไม่แพ้ชาติใดในโลก ส่วนใหญ่ก็จะเก่งกันทุกคน ฝีมือและคะแนนที่ได้เจียดจิวกันมากๆ แต่ผู้ที่ได้ชนะเลิศคือคุณ มานพ พวงมาลา



      ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านและน้องๆนักศึกษาทุกคน ที่ให้การต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here