google.com, pub-6706871631273490, DIRECT, f08c47fec0942fa0 MEAT&GREET burger classic@ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์ - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

MEAT&GREET burger classic@ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์

MEAT&GREET burger classic สาขาตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์
  เป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกัน แต่ถูกปากคนไทยแน่นอน เพราะแค่เปิดร้านมาไม่กี่วัน ลูกค้าเต็มร้าน เกือบทุกวัน ร้านนี้เป็นร้านสาขาที่สอง สาขาแรกอยู่ที่หมู่บ้านสัมมากร ถนนสุขาภิบาล3 
   ร้านนี้เกิดจากสองพี่น้องบัดดี้และรอนนี่ สองพี่น้องที่ยังเป็นวัยโจ๋ แต่ด้วยความที่เป็นเด็กพ่อแม่สอนมาดี เขาจึงคิดดีทำดี อยากทำธุรกิจ อยากมีประสบการณ์ ทั้งๆที่บ้านก็ฐานะดี ถ้าใครได้ไปที่ร้านmeat&greetแล้วจะทึ่ง ในความสามารถ ของน้องๆสองคนนี้ คิดเอง ทำเอง คิดสูตรเอง ทดลองทำเองที่บ้าน เมื่อพร้อมจึงได้ลงมือทำจริงๆ ยอมเสียสละหลังเลิกเรียน มาทำงาน แทนที่เข้าร้านเกมส์ เล่นเกมส์ออนไลน์ เหมือนวัยรุ่นคนอื่นๆ จะมีเด็กสักกี่คนในเมืองไทยที่คิดแบบนี้ ต้องขอบคุณพ่อแม่ ที่สอนลูกให้เป็นผู้ใหญ่  ขอทายว่าอนาคตสองพี่สองบัดดี้กับรอนนี่ คงได้เป็นเถ้าแก่น้อยเร็วๆนี้
























    MEAT&GREET ได้รับความนิยม เพราะ การตกแต่งร้านที่โดนเด่น คลาสสิค บรรยากาศกันเอง เนื้อ ไก่ ปลา สดๆ และวัตถุดิบอื่นๆมีคุณภาพ ที่สำคัญเน้นความสะอาด ราคาไม่แพงเลย ถือว่าราคาเป็นธรรมที่สุด ที่พูดเพราะผมได้ไปทานมาแล้วและสอบถามลูกค้าหลายคนที่มาทาน มีเวลาต้องไปทานอีก เมนูโปรดคือCHEESE BURGER,FISH BURGER,SPICY CHICKEN BURGER,FISH & CHIPSเป็็นต้น
   ร้านเปิดตั้งแต่เวลา10:00-20:00 ร้านอยู่ที่ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ชอย51 อยู่ใกล้ปากซอย ซ้ายมือ หลังซีคอน จองโต๊ะได้ที่เบอร์083 222 3331หรือติดต่อเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/MEATANDGREETBURGERCLASSIC?fref=ts
ดูวีดีโอhttps://www.youtube.com/watch?v=cD9HrEcQfpk
        https://www.youtube.com/watch?v=HCXrj21fAeg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here